Bạn đang tìm Phòng khám Tuyến giáp Uy tín ở TPHCM? Nếu như bạn đang cần tìm bác sĩ khám Tuyến giáp giỏi tại TP.HCM thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nếu bạn được điều trị bởi một bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cả quá trình điều trị của bạn trở nên chính xác, hiệu quả hơn.

Ngược lại, nếu bệnh tuyến giáp không được chẩn đoán và điều trị đúng cách, có thể dẫn đến những hệ quả không lường đối với người bệnh như:

II. Những tiêu chí để xác định một bác sĩ chuyên khoa tuyến giáp giỏi:

Ngành y tế khác với những ngành nghề khác ở chỗ đó là một ngành khoa học. Vì vậy, nhân viên y tế nói chung, bác sĩ điều trị tuyến giáp nói riêng phải hội đủ: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn lâm sàng và khả năng học hỏi, cũng như khả năng nắm bắt sự phát triển của y học thế giới và điều tiên quyết không thể thiếu đó là y đuóc của bác sĩ.

- Trình độ chuyên môn:

Đây là điều đầu tiên để xác định bác sĩ đó có giỏi hay không. Bác sĩ đó cần được đào tạo bài bản, có chuyên môn vững, am hiểu sâu rộng về bệnh lý chuyên môn, được nhiều người biết đến. Đặc biệt nếu kiến thức điều trị của bác sĩ được giới y khoa quan tâm đánh giá cao càng tốt.

Bác sĩ Lê Hoàng Bảo nhận Chứng nhận nghiên cứu viên tiềm năng do Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cấp

- Kinh nghiệm điều trị:

Trong y học, một bác sĩ học giỏi thôi vẫn chưa đủ. Bên cạnh trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cũng là điều mà một bác sĩ giỏi cần có. Bác sĩ đó phải có điều kiện thường xuyên áp dụng kiến thức chuyên môn vào thực tiễn, thành thạo, có khả năng chẩn đoán chính xác bệnh lý mà người bệnh mắc phải. Từ đó dựa vào những hiểu biết vốn có, những năm công tác để đưa ra phương pháp điều trị bệnh tốt nhất. Đó là lý do vì sao các bác sĩ làm việc tại các bệnh viện lớn, đông bệnh nhân lại thành thạo chuyên môn và có bề dày kinh nghiệm.

- Khả năng tiếp thu học hỏi:

Trong y học, một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao- có bề dày kinh nghiệm làm việc thôi vẫn chưa đủ. Vì khoa học là phát triển không ngừng, một phương pháp điều trị hôm nay có thể là phương pháp hay nhất, nhưng ngày mai nó đã trở nên lỗi thời. Vì khoa học là phát triển không ngừng, một bài thuốc hôm nay có thể sử dụng hiệu quả, nhưng rất có thể ngày mai đã có nghiên cứu chỉ ra tác dụng phụ của nó. Nếu bác sĩ chỉ học đến 1 giai đoạn nào đó rồi dừng lại chỉ tập trung thực hành các ca lâm sàng thì sớm muộn cũng bị bỏ lại phía sau. Và đó chính là 1 điều thiệt thòi cho bệnh nhân.

- Y đức:

Ngoài kỹ năng, kiến thức chuyên môn thì bác sĩ đó cần phải có y đức, thái độ làm việc trách nhiệm với người bệnh đặc biệt luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Sẵn sàng tư vấn, đưa ra những lời khuyên giúp người bệnh yên tâm hơn.

Bác sĩ Lê Hoàng Bảo (trên sân khấu) đang chia sẻ ca điều trị lâm sàng thực tế đến hàng trăm y bác sĩ chuyên khoa tại Tp.HCM
Bác sĩ Lê Hoàng Bảo không ngừng cập nhật và chia sẽ phương pháp điều trị cùng đồng nghiệp
Bác sĩ Lê Hoàng Bảo (trên sân khấu) với nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh được giới y khoa đánh giá cao

IV. Tại sao cần tìm Phòng khám tuyến giáp chuyên nghiệp - chi phí khám chữa bệnh hợp lý?

Một Phòng khám Tuyến giáp Uy tín phải hội đủ: Tài, Tâm và Tầm

Và 1 điều quan trọng là chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám ấy phải hợp lý với thu nhập của người Việt Nam, giúp tăng cơ hội được khám chữa bệnh cho bệnh nhân

V. Tại sao bệnh Tuyến giáp lại có chuyên khoa sâu là Chuyên khoa Nội tiết trong điều trị?

Bệnh bướu cổ còn gọi là bệnh tuyến giáp (gồm cường giáp, suy giáp, Basedow, Bướu giáp đa nhân hóa độc, Nhân độc giáp, Viêm giáp cấp , bướu giáp, nhân giáp…) là 1 bệnh thuộc dạng rối loạn chuyển hóa hormone T3 và T4 .

Trong khi đó, Cơ thể mỗi người có hơn 50 loại hormone khác nhau. Chúng tác động đáng kể đến chức năng, sự phát triển của cơ thể và tạo dựng hệ thống nội tiết. Mỗi tuyến nội tiết đảm nhận công việc tiết ra các hormone, duy trì hoạt động tối ưu của quá trình trao đổi chất, các cơ quan và mô. Tuy nhiên, khi hàm lượng hormone ở mức quá cao hay quá thấp, hoặc khi cơ thể không phản ứng với hormone đúng cách thì người đó có thể rơi vào tình trạng rối loạn nội tiết. Tình trạng này có thể gây ra các bệnh lý nguy hiểm, biến chứng nặng, thậm chí đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.

Chuyên khoa Nội tiết là chuyên khoa sâu nghiên cứu, khám và điều trị các bệnh rối loạn chuyển hóa nội tiết như: hormone insulin (bệnh đái tháo đường), hormone T3 -T4 (bệnh tuyến giáp), rối loạn lipid máu (bệnh mỡ máu), hormone tuyến yên (bệnh tuyến yên), rối loạn chuyển hóa canxi (bệnh loãng xương), Hormone Cortisol (bệnh tuyến thượng thận)… và nhiều bệnh rối loạn nội tiết khác.

VI. Giới thiệu Phòng khám Tuyến giáp Uy tín ở TPHCM

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/bac-si-tuyen-giap-gioi-o-tphcm-a10757.html