C 400 GT

Kiểu dáng, chức năng, sự tự do

Các đường nét tạo hình chữ V tạo cảm giác bảo vệ chắc chắn và an toàn, đồng thời mang đến cho C 400 GT vẻ ngoài thanh lịch. Nổi bật nhất là cụm đèn pha LED ấn tượng với dải LED chiếu sáng ban ngày - đảm bảo khả năng quan sát tốt trong bóng tối cũng như khả năng nhận diện tối ưu của bạn vào ban ngày. Yên xe thiết kế công thái học giúp hoàn thiện diện mạo tinh tế của C 400 GT: mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn.

Thuận tiện và ưu việt

Luồn lách qua các con hẻm chật hẹp. Năng động vượt qua những đoạn đường đông đúc. C 400 GT vượt trội trên mọi cung đường một cách êm ái. Hệ thống cân bằng tự động ASC tối ưu hóa giúp truyền động chính xác, mang đến cho bạn một cảm giác lái ổn định và an toàn. Thuận tiện khi di chuyển: nhờ chìa khóa thông minh Keyless Ride, bạn chỉ cần giữ chìa khóa trong túi là đủ. Và khi bạn xuống xe, Flexcase mở rộng không gian lưu trữ để thuận tiện cất mũ bảo hiểm, găng tay và nhiều đồ cá nhân khác. Flexcase chỉ có thể mở khi xe không di chuyển.

Kết nối liên tục

Luôn luôn di chuyển, luôn luôn kết nối: BMW Motorrad Connectivity liên kết bạn với chiếc scooter và điện thoại của mình. Xác định điểm đến tiếp theo của bạn và C 400 GT sẽ chỉ dẫn bạn đi theo tuyến đường nhanh nhất thông qua các mũi tên chỉ hướng trên màn hình TFT. Cổng sạc USB được tích hợp vào ngăn lưu trữ phía trước đảm bảo điện thoại của bạn luôn đầy năng lượng xuyên suốt hành trình đi tới từng góc phố, cùng với những giai điệu từ danh sách bài hát yêu thích của bạn. Sử dụng vòng xoay điều khiển đa năng trên tay lái để điều chỉnh các chức năng như: chuyển bài hát, tìm kiếm danh bạ hoặc gọi điện cho bạn bè.

3 năm bảo hành

Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.

Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilomet hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/bmw-gt-400-a15886.html