Top 30+ phim Mỹ hay, ý nghĩa nhất mọi thời đại đáng xem

Những bộ phim của Hollywood luôn được những “mọt phim” săn đón bởi cốt truyện hấp dẫn, kỹ xảo đẹp mắt và giá trị nhân văn được truyền tải qua mỗi tác phẩm. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Sforum điểm danh top 30+ phim Mỹ mới về tâm lý, tình cảm, hành động, phim chiếu rạp hay, ý nghĩa nhất mọi thời đại đáng xem 2024 nhé.

Siêu Khỉ Cuồng Nộ

Phim Mỹ chiếu rạp
Bộ phim chiếu rạp mới nhất của Mỹ

Siêu Khỉ Cuồng Nộ là bộ phim Mỹ chiếu rạp mới nhất 2024. Phim đưa người xem vào một thế giới nơi loài khỉ khổng lồ dần trở thành mối đe dọa tiềm ẩn. Với mục đích kiểm soát sức mạnh của loài khỉ, quân đội đã tạo ra vũ khí bí mật - Mecha Ape. Đây là một con khỉ được điều khiển bởi AI. Tuy nhiên, khi AI này trở nên mất kiểm soát, quân đội không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thả vượn khổng lồ ra để đối đầu với robot AI. Từ đó, tại thành phố Chicago, xảy ra một cuộc chiến khủng khiếp. Bộ phim Mỹ chiếu rạp mới nhất này sẽ tái hiện lại cuộc chiến giữa quái vật tự nhiên và công nghệ cao.

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc

Phim Mỹ hành động hay

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc là bộ phim Mỹ chiếu rạp hành động giả tưởng chiếu rạp hay năm 2023. Đây là phần tiếp theo của Aquaman. Trong hành trình mới này, Aquaman (Arthur) đối mặt với một cuộc khủng hoảng cá nhân và chính trị.

Khi đang cố gắng cân bằng giữa vai trò là người cha mới và vị vua của Atlantis, Arthur đụng độ với David Kane cùng sức mạnh tăm tối qua cây đinh ba đen. Kane giờ đây trở nên mạnh mẽ và khát máu hơn dưới sự chi phối của ác linh, bắt đầu một chiến dịch hủy diệt không chỉ Atlantis mà còn đe dọa cả Trái Đất. Trong cuộc chiến đó, Orm trở lại và cùng Arthur chiến đấu chống lại thế lực đen tối, bảo vệ sự sống dưới đại dương và trên bề mặt Trái Đất.

Nếu bạn muốn tận hưởng những bộ phim Mỹ hay trọn vẹn nhất tại nhà, bạn nên có chiếc tivi chất lượng. Hãy tham khảo một số mẫu tivi đang được quan tâm nhiều trong năm nay tại CellphoneS nhé:

Điệp Vụ Cuối Cùng - The Bricklayer

Phim Mỹ hành động hay

The Bricklayer đưa khán giả vào một cuộc rượt đuổi đầy căng thẳng và hồi hộp trong thế giới ngầm với những âm mưu và lừa đảo. Đây là bộ phim Mỹ hành động hay và được chờ đón nhiều nhất vào năm mới 2024. Trung tâm của câu chuyện là Steve Vail. Anh một đặc vụ CIA đã nghỉ hưu vốn nổi tiếng với khả năng tinh thông và không ngại đối đầu với những tình huống khó khăn. Khi CIA bị một kẻ nổi loạn tống tiền và vướng vào các vụ ám sát nhà báo quốc tế, Vail được triệu tập trở lại để làm sáng tỏ và khôi phục danh dự cho cơ quan.

Argylle - Phim Mỹ chiếu rạp mới 2024

Phim Mỹ chiếu rạp mới nhất

Argylle là một bộ phim Mỹ chiếu rạp hành động điệp viên mới nhất. Phim xoay quanh cuộc đời của Elly Conway, một nhà văn trẻ tuổi do Bryce Dallas Howard thủ vai. Elly từng gây tiếng vang lớn trong giới văn chương với cuốn tiểu thuyết trinh thám “Argylle”. Nhưng cuộc sống của cô bỗng chốc trở nên rối ren khi những tình tiết trong sách bắt đầu biến thành sự thật. Sự trùng hợp kỳ lạ này khiến Elly trở thành mục tiêu của những kẻ săn đuổi bí ẩn. Điều này buộc cô phải biến mình thành một điệp viên để tự bảo vệ mình.

Night Swim

Phim Mỹ chiếu rạp mới nhất
Night Swim - Phim Mỹ chiếu rạp mới nhất

Night Swim là một bộ phim Mỹ kinh dị tâm lý chiếu rạp mới nhất. Phim kể về một gia đình vừa chuyển đến ngôi nhà mới ở ngoại ô với chiếc hồ bơi mà họ mơ ước. Ban đầu, hồ bơi là nơi vui chơi, thoải mái cho cả gia đình. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ quái khi con gái lớn cùng bạn của mình gặp phải những hiện tượng lạ trong lúc chơi đùa tại hồ bơi. Cô bé cảm thấy bị bỏ rơi và không có ai hồi đáp lời gọi của mình.

Câu chuyện gia đình bình thường nhanh chóng biến thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Khi màn đêm buông xuống, cả gia đình phải đối mặt với những nỗi sợ hãi sâu kín nhất của mình. Đây là một trong những bộ phim Mỹ tam lý kinh dị chiếu rạp mới và được mong đợi nhất.

The Marvels

Phim Mỹ hành động hay
The Marvels - Phim Mỹ chiếu rạp hành động hay nhất

The Marvels đưa người xem trở lại vũ trụ rộng lớn của Marvel. Captain Marvel - Carol Danvers sẽ trở về để bảo vệ Trái Đất. Lần này, cô phải đối mặt với kẻ thù mới - Dar-Benn. Nhưng cô không đơn độc trong cuộc chiến này. Cô hợp sức cùng Monica Rambeau và Kamala Khan và tạo nên Biệt đội Marvels, một liên minh mạnh mẽ của những siêu anh hùng nữ. Họ không chỉ đối mặt với thách thức từ kẻ xấu mà còn phải giải quyết những xung đột nội bộ và khám phá ra sức mạnh thực sự của bản thân. Cùng đón xem series phim Mỹ hành động chiếu rạp hay và vô cùng nổi tiếng này.

Magic Mike’s Last Dance

Phim Mỹ tâm lý
Magic Mike’s Last Dance - Phim Mỹ tâm lý tình cảm

Trong phần ba này của loạt phim Magic Mike, khán giả lại một lần nữa theo chân vũ công Mike Lane. Sau những khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp, Mike gặp gỡ một phụ nữ thượng lưu Maxandra Mendoza tại một bữa tiệc ở Florida. Anh nhận lời tham gia vào một dự án táo bạo ở London. Câu chuyện phát triển theo hướng vô cùng thú vị khi Mike và đoàn vũ công của mình chuẩn bị cho một màn trình diễn đặc biệt. Đồng thời khám phá ra bí mật đằng sau lời mời của Maxandra. Đây là bộ phim Mỹ tâm lý nhạc kịch được đánh giá cao và yêu thích.

Indiana Jones And The Dial Of Destiny

Phim Mỹ hành động hay

Phim Mỹ hành động Indiana Jones and the Dial of Destiny đưa người xem vào cuộc phiêu lưu cực hay và hấp dẫn của vị giáo sư khảo cổ học nổi tiếng. Lần này, câu chuyện bắt đầu khi Indiana Jones đang ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp đầy vinh quang và chuẩn bị từ giã giảng đường đại học.

Tuy nhiên, Helena (con gái của ông) thông báo về Vòng quay định mệnh, một phát minh bí ẩn của Archimedes có khả năng xác định các vết nứt thời gian. Đứng trước nguy cơ cổ vật quý giá và mạng sống của Helena bị đe dọa, Indiana Jones một lần nữa lao vào hành trình mạo hiểm. Ông đối đầu với quá khứ và thách thức hiện tại. Indiana Jones and the Dial of Destiny là bộ phim Mỹ chiếu rạp hành động phiêu lưu rất hay và đáng xem.

Jurassic World Dominion

Jurassic World Dominion | Phim hành động Mỹ hay 2022
Jurassic World Dominion (Thế giới khủng long 3: Lãnh Địa) - phim mỹ hay nhất 2024.

Jurassic World Dominion (Thế giới khủng long 3: Lãnh Địa) là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động hay nhất 2024. Đây là phần tiếp theo của series Jurassic World cùng theo chân nhà nghiên cứu khủng long Owen Grady (do Chris Praft thủ vai).

Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau khi Jurassic World: Fallen Kingdom, khủng long đã thoát khỏi nơi giam cầm và tiến vào cuộc sống của con người. Blue là cô khủng long mà Owen Grady và khán giả vô cùng yêu mến. Nhưng Blue không đi một mình mà cô còn đem theo một chú khủng long con khác. Việc này khiến cho Owen Grady quyết tâm bảo vệ cho mẹ con Blue được sinh sống một cách an toàn.

Con người và khủng long là hai giống loài riêng biệt. Liệu họ có thể cùng tồn tại trong một kỷ nguyên hay không?

Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét

Phim Mỹ chiếu rạp hay nhất chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét. Bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng và là bộ phim thứ 29 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Tiếp nối Avengers: Endgame (2019), Thor (Chris Hemsworth thủ vai) đồng hành cùng đội Guardians of the Galaxy trong nhiệm vụ bảo vệ những hành tinh khỏi kẻ xâm lược. Tuy nhiên, Thor không có nhiều động lực do những mất mát trước đó. Anh tự nhủ rằng, chỉ cần bản thân ngừng yêu thì sẽ không còn phải chịu cảm giác đau khổ nữa.

Thor: Tình yêu và sấm sét | Phim Mỹ chiếu rạp
Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét - Phim mỹ chiếu rạp hay nhất.

Vào một ngày nọ, anh nhận được lời cầu cứu từ Lady Sif (Jaimie Alexander thủ vai). Thor cùng Korg (Taika Waititi thủ vai) từ biệt đội Guardian of the Galaxy để đến cứu người bạn cũ. Lady Sift đã cảnh báo cho Thor về Gorr (Christian Bale) - ác nhân sở hữu thanh kiếm có khả năng giết chết các vị thần. Thor đã tìm đến những vị thần khác nhằm kêu gọi mọi người đoàn kết, tiêu diệt kẻ thù nguy hiểm.

Black Adam

Top những bộ phim Mỹ hành động hay nhất không thể nào không nhắc đến Black Adam - dự án ngoại truyện của Shazam! (2019). Bộ phim xoay quanh nô lệ Teth Adam (Dwayne Johnson), kẻ được bạn cho sức mạnh của các vị thần Kahndag cổ đại.

Tuy nhiên, vì sử dụng sai mục đích nên hắn bị phong ân suốt 5.000 năm và bất ngờ được giải thoát bởi người phụ nữ đến từ thế giới hiện đại. Sau khoảng thời gian dài bị phong ấn, Adam phải đối mặt với Hiệp hội Công lý và những mối nguy hiểm khôn lường đang đón chờ mình ở phía trước.

Black Adam | Phim bom tấn mỹ 2022
Black Adam - Phim Mỹ hành động hay nhất.

Spider-Man: No Way Home - Người Nhện: Không còn nhà

Phim Mỹ chiếu rạp mới Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không còn nhà) xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của Peter Parker (Tom Holland thủ vai) bởi Mysterio trong Spider Man: Far From Home. Để bảo vệ gia đình và bạn bè thân yêu, Peter cầu cứu sự giúp đỡ của phù thủy toàn năng Doctor Strange (Benedict CumberBatch thủ vai) khiến cho mọi người quên đi danh tính của bản thân. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra và những kẻ thủ cũ của Spider Man đến từ vũ trụ khác bước vào cuộc sống của anh.

Spider-Man: No Way Home - Người Nhện: Không còn nhà
Phim Mỹ Spider-Man: No Way Home.

Top Gun: Maverick - Phi công siêu đẳng Maverick

Top Gun: Maverick (Phi công siêu đẳng Maverick) là bộ phim Mỹ hành động hay nhất kể về trung úy Pete “Maverick”, sau khi yên vị quá lâu tại vị trí của mình. Anh đã được giao phó cho nhiệm vụ không tưởng là huấn luyện những phi công xuất sắc của Top Gun để chọn một nửa trong số họ tham gia cuộc chiến khốc liệt. Tại đây, Peter đã gặp lại nhiều người, trong đó có con trai của Goose - người đã thiệt mạng khi cùng Peter chiến đấu. Hai người xảy ra mẫu thuẫn và Peter luôn mong muốn được bù đắp nhưng lại không biết phải làm thế nào.

Top Gun: Maverick - Phi công siêu đẳng Maverick
Phim Mỹ hãy nhất Top Gun: Maverick.

Bullet Train - Sát thủ đối đầu

Bullet Train (Sát thủ đối đầu) là phim Mỹ chiếu rạp hay mới thuộc thể loại hành động dựa trên tiểu thuyết Maria Beetle của nhà văn Kotaro Isaka. Câu chuyện kể về sát thủ lỗi thời với biệt danh Ladybug (Brad Pitt). Trong một chuyến đi đến Nhật Bản, anh được giao nhiệm vụ đánh cắp chiếc vali trên chuyến tàu siêu tốc. Tại đây, anh chạm chán với hàng loạt sát thủ nổi tiếng và ông trùm đáng sợ nhất.

Bullet Train - Sát thủ đối đầu | Phim hành động Mỹ
Phim Mỹ Bullet Train - Sát thủ đối đầu.

A Quiet Place - Vùng đất câm lặng

Một trong những bộ phim Mỹ hay nhất thuộc thể loại tâm lý kinh dị chính là A Quiet Place - Vùng đất câm lặng. Lấy bối cảnh trong tương lai, mạng sống của con người bị đe dọa bởi loài quái vật đáng sợ sở hữu đôi tai cực thính. Chỉ cần đối phương phát ra tiếng động, lũ quái vật sẵn sàng ra tay dã man với họ.

Gia đình Abbott là những người hiếm hoi sống sót sau khi những quái vật này xuất hiện. Họ phải lập ra những quy tắc và buộc phải tuân theo để sinh tồn. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất chính là Evelyn (Emily Blunt thủ vai) mang thai tháng cuối cùng. Liệu gia đình Abbott sẽ làm gì để vượt qua thử thách đó?

A Quiet Place - Vùng đất câm lặng | Phim mỹ kinh dị
Phim mỹ kinh dị A Quiet Place - Vùng đất câm lặng.

Home Alone - Ở Nhà Một Mình

Home Alone - Ở nhà một mình là bộ phim Mỹ chiếu rạp thuộc thể loại hài được sản xuất vào năm 1990. Bộ phim xoay quanh cậu bé Kevin - người bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ lễ Giáng Sinh vì mâu thuẫn với mẹ cậu. Trong khoảng thời gian này, Kevin rất vui vẻ nhưng lại bị vướng vào rắc rối với hai tên trộm. Sau đó, Kevin đã lập ra một kế hoạch và cho hai tên trộm đó một bài học nhớ đời.

Home Alone - Ở Nhà Một Mình | Phim hài Mỹ
Phim Mỹ chiếu rạp hài hước Home Alone - Ở Nhà Một Mình.

Black Panther: Wakanda Forever

Black Panther : Wakanda Forever (Chiến binh Báo Đen: Wakanda bất diệt) là một bộ phim Mỹ hành động mới hay nhất được sản xuất bởi Marvel. Quốc vương T’Challa (Chadwick Boseman thủ vai) mắc một căn bệnh bí ẩn và ra đi trước khi em gái Shuri (Letitia Wright thủ vai) tái tạo thần dược Tâm Hình Thảo. Vương quốc Wakanda rowi vào khủng hoảng vì không có người kế nhiệm, các vương quốc khác ra sức ép nữ hoàng Ramonda chia sẻ tài nguyên Vibranium.

Black Panther: Wakanda Forever
Phim Mỹ hay nhất Black Panther: Wakanda Forever.

Trong công cuộc tìm kiếm khoáng sản, Chính phủ Mỹ đã nhờ đến thần đồng Riri Williams chế tạo máy dò tìm Vibranium. Tuy nhiên, họ vô tình phát hiện sự tồn tại của bộ tộc Talokhan ở đại dương. Lo sợ trước sự an nguy của vương quốc mình, tộc người Tolakhan đã chủ động tuyên chiến với toàn thế giới, bắt đầu là Wakanda.

Game Of Thrones - Trò Chơi Vương Quyền

Nếu các bạn yêu thích thể loại phim tâm lý đấu trí thì chắc chắn không thể bỏ lỡ phim Mỹ hay nhất Game of Thrones - Trò Chơi Vương Quyền. Bộ phim xoay quanh những cuộc đấu tranh bạo lực giữa những gia đình quý tộc và các triều đài để giành lấy Ngai Sắt và sự thống trị. Game Of Thrones cũng mở ra cho khán giá thấy được những mối đe dọa, hiểm nguy ở Essos phía đông và miền Bắc lạnh giá.

Game Of Thrones - Trò chơi vương quyền
Phim mỹ hay nhất Game Of Thrones (Trò chơi vương quyền).

Me Before You - Trước Ngày Em Đến

Bộ phim Mỹ tâm lý tình cảm nổi tiếng Me Before You (Trước ngày em đến) kể về câu chuyện tình đầy nước mắt của cô gái 26 tuổi Louisa Clark (Emilia Clarke thủ vai) và Will Traynor (Sam Claflin thủ vai). Chàng trai Willam Traynor bị liệt tứ chi sau tai nạn giao thông, trải qua những ngày tháng đau khổ, anh hứa với mẹ sẽ sống 6 tháng cuối cùng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ấy, anh đã gặp nàng Louisa - người đã khiến con tim anh vui trở lại. Dẫu vậy, William vẫn quyết tâm tìm đến cái chết giống như dự định ban đầu của anh.

Me Before You - Trước ngày em đến | Phim Mỹ tình cảm
Phim Mỹ tâm lý tình cảm hay nhất Me Before You (Trước ngày em đến).

Godzilla vs. Kong - Godzilla Đại Chiến Kong

Phim Mỹ mới hay nhất thể loại hành động quái vật gọi tên Godzilla vs Kong - Godzilla đại chiến Kong. Bộ phim lấy bối cảnh sau khi cứu nhân loại thoát khỏi nguy cơ diệt vong, Godzilla bất ngờ tấn công Apex - Trụ sở công ty công nghệ. Apex đã kiên quyết chống lại Godzilla bằng mọi cách. Kong được con người đem về trung tâm với mục đích nghiên cứu. Trong một nhiệm vụ đưa Kong vượt biển, đột ngột Godzilla xuất hiện và trận chiến bắt đầu.

Godzilla vs. kong - Godzilla đại chiến Kong | Phim quái vật Mỹ
Phim mỹ thể loại quái vật - Godzilla đại chiến Kong.

Avatar: Dòng Chảy Của Nước

Phim Mỹ mới nhất được nhiều người yêu thích chính là Avatar: Dòng chảy của nước. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật chính Jake Sully cùng vợ - Neytiri và 4 đứa con là: Neteyam, Loak, Tuk và Kiri. Sau này, họ nhận nuôi một đứa trẻ loài người là Spider. Lúc này, Sky People chưa từ bỏ giã tâm xâm chiếm Pandora. Chỉ huy Miles Quarithc quay lại để hoàn thành quá trình biến đổi thành người Navi để trả thù. Lại một lần nữa, bộ tộc Na’vi kết hợp với bộ tộc Metkayina để chống lại Sky People.

Phim Mỹ chiếu rạp hay
Phim Mỹ mới nhất Avatar: Dòng chảy của nước.

La La Land - Những Kẻ Khờ Mộng Mơ

La La Land (Những kẻ mộng mơ) là bộ phim Mỹ tâm lý tình cảm đạt giải Oscar năm 2016. Bộ phim kể về Mia - một diễn viên tự do và là nhân viên pha chế. Cô mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng được nhiều người ái mộ. Vào một ngày đông, cô gặp Sebastian - một nhạc công Jazz tài ba với ước mơ mở một hộp đêm của riêng bản thân.

Hai con người, hai giấc mơ với niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật đã động viên lẫn nhau và tiến lên trong cuộc sống. Tuy nhiên, những trắc trở, khó khăn trên con đường theo đuổi giấc mơ đã khiến hai người trở nên xa cách. Sau này, Mia đã đạt được ước mơ và kết hôn với người đàn ông khác.

La La Land - Những kẻ khờ mộng mơ | Phim Mỹ tình cảm lãng mạn
Phim Mỹ tình cảm La La Land - Những kẻ khờ mộng mơ.

Titanic - Phim Mỹ hay về tình yêu hay nhất mọi thời đại

Bộ phim Mỹ hay về tâm lý tình yêu không thể không nhắc đến Titanic. Bộ phim dựa trên sự kiện có thật về vụ đắm tàu Titanic 1992. Titanic kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng họa sĩ trẻ thuộc tầng lớp bình dân Jack Dawson và tiểu thư Rose Dewitt Bukater thuộc tầng lớp quý tộc.

Hai người gặp nhau trên con tàu Titanic xa hoa và đến với nhau bằng tình yêu chân chính. Tuy nhiên, thảm họa ập đến khi con tàu đâm vào tảng băng trôi. Rose phải sống tiếp vì Jack và kể cho thế hệ tương lai câu chuyện tình yêu vĩ đại của họ.

Titanic - Phim Mỹ hay về tình yêu
Phim Mỹ vượt mọi thời đại Titanic.

Moonfall - Trăng Rơi | Phim Mỹ tâm lý hay

Moonfall - Trăng Rơi là một bộ phim Mỹ tâm lý mới nhất, lấy bối cảnh khi mặt trăng bị văng ra khỏi quỹ đạo và gây ra thảm họa cho địa cầu. Nhân vật chính Jo Fowler (Halle Berry thủ vai) là giám đốc NASA, người đang cố tìm cách giải cứu Trái đất khỏi thảm họa. Người đồng hành cùng cô là Brian Harper (Patrick Wilson thủ vai) - phi hành gia và một nhà lý luận nghiệp dư Houseman (Jonh Bradley). Trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ, họ phải trải qua muôn vàn khó khăn, nghi ngờ nhưng vẫn quyết tâm, đồng lòng đi đến cùng để bảo vệ nhân loại khỏi thảm họa “trăng rơi”.

Moonfall - Trăng rơi | Phim hay 2022 Mỹ
Phim Mỹ tâm lý hay và mới nhất Moonfall.

The Lost City- Thành Phố Mất Tích

Phim Mỹ lẻ hay
Phim Mỹ mới nhất The Lost City.

Phim Mỹ mới Lost City (Thành phố mất tích) kể về câu chuyện nữ nhà văn nổi tiếng Loretta Sage với các tác phẩm phiêu lưu - lãng mạn xoay quanh nhân vật Dash. Tuy nhiên, cô dần mất cảm hứng sáng tác khi chồng cô qua đời. Sage tự giam cầm bản thân và chỉ viết tác phẩm kiếm tiền qua những khán giả yêu thích hình ảnh Dash. Vào một ngày nọ, quản lý Beth tổ chức tour quảng bá cho tác phẩm mới của Sage nhằm vực lại tên tuổi của cô.

Quản lý Beth đã mời Alan đồng hành để thu hút độc giả nhưng nhà văn Sage lại có phần ghét bỏ anh chàng Alan này. Tuy nhiên, tỷ phú Abigail Fairfax lại bị ám ảnh bởi kho báu trong tiểu thuyết của Sage nên hắn quyết định bắt cóc nhà văn. Lúc này, Alan đóng vai anh hùng như Dash và lên đường giải cứu nhà văn Sage khỏi tên tỷ phú điên rồ.

The Batman - Vạch Trần Sự Thật

Phim Mỹ hành động tâm lý
Phim Mỹ mới The Batman - Vạch trần sự thật.

Phim Mỹ mới nhất Batman - Vạch trần sự thật kể về hành trình phá án, diệt trừ tội phạm của Batman. Đây là một trong những bộ phim đến từ hãng DC Films với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Robert Pattinson, Paul Dano, Jeffrey Wright,...

Lấy bối cảnh tại thế giới ngầm tại thành phố Gotham xuất hiện tên tội phạm kỳ lạ - Riddler, hắn chuyên nhắm vào những nhân vật tai to mặt lớn. Sau mỗi lần ra tay, hắn sẽ để lại một câu đó bí ẩn cho Batman. Sau khi giải đó, Batman dần dần lật tẩy được những bí mật động trời giữa tên trùm tội phạm Carmine Falcon và gia đình mình.

The Karate Kid - Cậu bé Karate

Phim Mỹ hành động võ thuật hay The Karate Kid kể về cậu bé Dre Parker 12 tuổi theo mẹ từ Detroit, Mỹ sang Bắc Kinh, Trung Quốc. Sự khác biệt về ngôn ngữ và hoàn cảnh sống khiến cậu bé đánh nhau với học sinh giói kungfu Trung Quốc. Để lại lấy danh dự cho bản thân và chính phục cô bạn Mỹ Anh xinh đẹp, Dre quyết tâm đi học võ. Sự phụ của cậu bé chính là ông thợ điện bí ẩn sống trong cùng một khu phố.

Đây là bộ phim Mỹ hành động hay kết hợp sản xuất cùng Trung Quốc và cũng là phiên bản được làm lại của một sản phẩm cùng tên năm 1984. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng tại Trung Quốc như: Tử Cấm Thành, nhà thi đấu Olympic, Vạn Lý Tường Thành,... Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thành Long, Jaden Smith,...và đạt doanh thu 56 triệu USD.

The Karate Kid - Cậu bé Karate | phim Mỹ võ thuật
Phim Mỹ võ thuật The Karate Kid - Cậu bé Karate.

Sherlock Holmes | Phim tâm lý tội phạm Mỹ

Phim Mỹ tâm lý tội phạm hay nhất mọi thời đại không thể không nhắc đến Sherlock Holmes. Những năm cuối thế kỷ 19, nhà văn nổi tiếng Arthur Conan Doyle đã ra mắt đọc giả toàn thế giới nhân vật Sherlock Homes - thám tử nổi tiếng với trí thông minh, suy diễn logic, quan sát tinh tường.

Hiện nay, Sherlock Holmes được chuyển thể thành nhiều tác phẩm kịch,...tiêu biểu là series phim truyền hình mang tên Sherlock. Series phim Mỹ tâm lý Sherlock được phát hành từ 2010 đến 2017 với những vụ án kinh điển như “Vụ án chó săn ở Baskerville”, “Thác Reichenbach”,...

Sherlock Holmes | Phim tâm lý tội phạm Mỹ
Sherlock Holmes - Phim Mỹ thể loại tâm lý tội phạm.

Bên cạnh những tình tiết lôi cuốn, khán giả còn được biết thêm về gia đình của Sherlock với một người anh trai và một cô em gái thông minh vượt trội. Hãy dành khoảng thời gian rảnh rỗi để thưởng thức series phim hấp dẫn này nhé!

The Devil Wears Prada - Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

The Devil Wears Prada - Yêu nữ thích hàng hiệu xoay quanh nhân vật Andrea Sachs, ngay khi cô vừa tốt nghiệp đại học và nhận vào làm trợ lý tại New York. Cấp trên của cô là Biên tập viên thời trang quyền lực Miranda Priestly. Ban đầu, Andrea còn bỡ ngỡ với công việc mới và không hòa nhập được môi trường trong công ty. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của bản thân, cô đã khiến cho mọi người thay đổi cái nhìn và chấp nhận mình.

Bộ phim Mỹ tâm lý tình cảm The Devil Wears Prada khiến cho khán giả cuốn hút bởi trang phục lộng lẫy, bối cảnh hào nhoáng mà còn mở ra một thế giới gai góc, trần trụi và những đánh đổi, mất mát trong ngành công nghiệp thời trang.

The Devil Wears Prada - Yêu nữ thích hàng hiệu
Phim mỹ The Devil Wears Prada - Yêu nữ thích hàng hiệu.

Breaking Bad - Tập Làm Người Xấu

Phim Mỹ tâm lý hành động hay nhất mọi thời đại Breaking Bad - Biến chất nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá, đặc biệt trong giải Emmy Award lần thứ 66 năm 2014. Bộ phim kể về Walter White - người thầy dạy hóa và là người chồng mẫu mực. Tuy nhiên, tạo hóa trớ trêu, ông được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 3 (dù không hút thuốc). Ông dần dần trở thành một tên trùm buôn ma túy đầy tàn nhẫn.

Thoạt đầu, ông chỉ sản xuất một lượng nhỏ ma túy đá cùng cậu học trò cũ Pinkman. Nhưng về sau, hai người dần mở rộng quy mô khi điều chế thành công ma túy đá màu xanh lam và bán rất đắt hàng. Do hoạt động mua bán ma túy của mình, ông và gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn, rủi ro.

Breaking Bad - Biến chất | Phim Mỹ hay nhất mọi thời đại
Breaking Bad - Biến chất | Phim Mỹ hay nhất mọi thời đại

Trên đây là tổng hợp top 30+ bộ phim Mỹ hành động, tâm lý, chiếu rạp, tình cảm mới, hay và ý nghĩa nhất. Hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình bộ phim hay để giải trí trong thời gian rảnh. Đừng quên theo dõi Sforum để biết thêm kiến thức thú vị về cuộc sống, công nghệ nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Phim hay , Toplist

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/phim-cua-my-a16944.html