Hướng dẫn đăng ký gói MobiFone 50K tháng siêu đơn giản

Nhà mạng MobiFone tung ra thị trường rất nhiều gói MobiFone 50K tháng nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng về Data truy cập, phút gọi,… Ở bài viết này, MoMo sẽ giới thiệu tới bạn cách đăng ký những gói cước này cực đơn giản!

1. Điều kiện đăng ký gói MobiFone 50K tháng

Để trải nghiệm gói cước 4G MobiFone tháng, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu như sau:

2. Những gói MobiFone 50K tháng phổ biến

Dưới đây là một số gói cước MobiFone tháng giá 50K được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

3. Cách đăng ký 4G Mobi tháng 50K siêu đơn giản

Sau khi kiểm tra dung lượng Data và xác định gói cước muốn nạp, bạn có thể đăng ký gói cước 4G MobiFone mới hoặc mua thêm dung lượng Data bằng những cách sau:

3.1. Nạp 4G MobiFone trên Siêu Ứng dụng MoMo

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số, đa số mọi người cũng dần ứng dụng công nghệ vào mọi khía cạnh của đời sống, điển hình như chuyển sang thanh toán trực tuyến, đăng ký 4G online qua ví điện tử. Và một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất chính là Siêu Ứng Dụng MoMo với tính năng nạp 3G/4G/5G cực nhanh không chỉ cho thuê bao của MobiFone mà còn của nhiều nhà mạng khác.

Dưới đây là các thao tác đơn giản giúp bạn đăng ký thành công gói cước Mobi tháng trên Siêu Ứng Dụng MoMo:

*Lưu ý: Hệ thống sẽ mặc định nạp cho số điện thoại chính chủ. Nếu bạn cần nạp cho bạn bè, người thân, vui lòng chọn lại số điện thoại sau đó chọn gói Data và xác nhận thanh toán.

Với MoMo, người dùng có thể yên tâm nạp 3G/4G/5G mọi lúc, mọi nơi và nhận vô vàn lợi ích như:

3.2 Đăng ký 4G MobiFone qua SMS

Đây là cách đăng ký gói MobiFone 50K truyền thống yêu cầu người dùng phải nhớ mã gói cước cũng như cú pháp đăng ký. Với hình thức này, bạn sẽ tốn thời gian tìm kiếm tên gói cước, tra cứu các thông tin ưu đãi và nhập tin nhắn theo đúng cú pháp DK

Nhìn chung thì đăng ký qua SMS đang ngày càng được ít người sử dụng bởi thao tác rườm rà, tốn thời gian.

3.3. Đăng ký gói mạng MobiFone trên website

Đăng ký 4G trên website MobiFone là hình thức giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi thao tác tại website chính chủ. Bạn sẽ cần truy cập vào trang web, nhập số điện thoại để xem danh sách các gói cước 4G. Sau đó nhập chính xác số thuê bao cần đăng ký 4G và chờ tin nhắn xác nhận từ tổng đài.

Điểm trừ là gói cước này sẽ tự động gia hạn vào mỗi tháng, bạn sẽ cần phải căn thời gian hủy hợp lý nếu không muốn tiếp tục sử dụng. Hơn thế, hiện nay có rất nhiều trang giao dịch mạo danh giao diện website của MobiFone, nếu không tỉnh táo bạn có thể đăng ký gói cước với mức phí cao hơn thị trường.

3.4. Đăng ký 4G bằng ứng dụng My MobiFone

Ứng dụng My MobiFone được nhà mạng phát triển nhằm hỗ trợ người dùng quản lý các thông tin về thuê bao như nạp thẻ trả trước hay trả sau, tra cứu tài khoản, đăng ký 4G dễ dàng.

Để nạp 4G qua ứng dụng My MobiFone, bạn cần ghi nhớ các bước dưới đây:

Tương tự như các hình thức còn lại, nhà mạng MobiFone sẽ tự động gia hạn gói cước cho những tháng tiếp theo gây nhiều bất tiện cho những khách hàng chỉ muốn sử dụng gói cước một lần hoặc có nhu cầu chuyển sang gói cước khác.

Với những thông tin nêu tại bài viết, MoMo hy vọng rằng bạn đã biết cách đăng ký gói MobiFone 50K tháng cực đơn giản ngay tại nhà. Bên cạnh gói cước MobiFone tháng giá 50K, bạn có thể lựa chọn rất nhiều gói cước 3G/4G/5G khác của MobiFone và nhiều nhà mạng khác. Không những thế, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như mua mã thẻ nạp, thanh toán online hóa đơn điện, nước, phí chung cư, phí Internet, học phí, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, thanh toán bằng mã QR,… Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua các kênh sau:

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-dang-ky-mang-mobifone-50k-1-thang-a21421.html