Hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu bao lâu? Cách check nhanh và chuẩn

Với những công dụng tuyệt vời mà mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản mang lại, nhu cầu sử dụng ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, dòng mặt nạ này được bán tràn lan, với giá từ vài nghìn đồng đến hàng chục nghìn đồng. Vậy làm thế nào để biết hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu? Làm sao phân biệt thật giả của mặt nạ nhau thai cừu? Đừng lo, bài viết dưới đây của Cẩm nang làm đẹp NewwayMart sẽ giúp bạn giải đáp mặt nạ nhau thai cừu hạn sử dụng bao lâu nhé.

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

MUA NGAY TẠI SHOPEE

1. Tìm hiểu về xuất xứ mặt nạ nhau thai cừu

Mặt Nạ Nhau Thai Cừu là sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản

Trước khi tìm hiểu hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu, bạn cần biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Cụ thể, Mặt nạ tế bào gốc nhau thai Rwine Beauty là sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hiện nay, sản phẩm đã được tung ra thị trường nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam và được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng.

Điều đặc biệt đáng nói là dây chuyền sản xuất khẩu trang này được sản xuất hết sức cẩn trọng, quy trình sản xuất luôn được kiểm định nghiêm ngặt để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Trong dòng nhau thai cừu của mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Nhật Bản, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến thử nghiệm trên nhiều loại động vật, đến tình nguyện viên, công ty đều hướng đến sự hoàn hảo, tỉ mỉ và chu đáo.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hiện đại về sản xuất mỹ phẩm của Nhật Bản. Chính vì vậy, dòng mặt nạ nhau thai cừu luôn được người dùng tin tưởng.

2. Công dụng của mặt nạ nhau thai cừu

Mặt nạ chứa nhau thai ngựa và cuống rốn cừu làm dịu các triệu chứng mẩn đỏ

Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Multi Peptide Placenta Mask là loại mặt nạ có chức năng kép hỗ trợ dưỡng trắng và xóa mờ nếp nhăn. Sản phẩm thẩm thấu dưỡng chất nồng độ cao và giàu dưỡng chất vào mọi ngóc ngách trên khuôn mặt.

Ngoài ra, các thành phần mật ong, hoa cúc, lô hội… cũng có tác dụng giảm thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả.

2.1. Làm dịu triệu chứng mẩn đỏ

2.2. Trẻ hóa và tái tạo làn da

2.3. Làm mờ thâm nám và tàn nhang

Để chăm sóc sắc đẹp bạn có thể tham khảo mặt nạ TERA20's cao cấp từ Hàn Quốc. Với thành phần chính là tinh chất sữa ong chúa lên đến 1,000PM, Mặt Nạ Tinh Chất Sữa Ong Chúa TERA20’s phù hợp với mọi loại da bởi các hoạt chất vô cùng lành tính và quý giá từ thực vật bản địa Hàn Quốc và được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, khép kín nghiêm ngặt ở nhà máy TERAECO (đối tác của Viện Công Nghệ - Công Nghiệp Hàn Quốc). Sản phẩm đã được đánh giá cao tại nhiều nước vì có tác dụng trực tiếp, hiệu quả lên da sau 1 lần đắp và có thể thay thế Serum trong chu trình skincare hàng ngày.

Mặt Nạ Tinh Chất Sữa Ong Chúa TERA20’s

Mặt Nạ Tinh Chất Sữa Ong Chúa TERA20’s

Mặt nạ có tác dụng cấp ẩm tức thì cho da, làm dịu làn da khô căng, thiếu đàn hồi nhất là làm mờ thâm, sẹo vùng da mặt do mụn để lại. Sữa Ong Chúa còn bổ sung và cân bằng nội tiết tố, giữ độ pH ổn định cho các chị em ở thời kỳ mãn kinh. Ngoài ra, Sữa Ong Chúa rất giàu chất chống oxy hóa, tăng cường lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, khói bụi,.. Điểm khác biệt của mặt nạ TERA20’s còn nằm ở thiết kê dệt từ sợi cellulose có khả năng thấm hút dưỡng chất tốt hơn 20 lần so với mặt nạ thông thường.

3. Hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu bao lâu?

Hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu phụ thuộc vào thời điểm mở bao bì

Liệu mặt nạ nhau thai cừu hạn sử dụng bao lâu? Thông thường, hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu được in trên mép bao bì hoặc có màu in nổi trực tiếp trên bao bì của sản phẩm. Xin lưu ý rằng hạn sử dụng ghi trên bao bì chỉ áp dụng nếu sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thích hợp.

Hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu phụ thuộc vào thời điểm mở bao bì sản phẩm:

4. Hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu bị ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Ngoài việc biết mặt nạ nhau thai cừu có hạn sử dụng hay không, bạn sẽ bất ngờ khi biết hạn sử dụng của chúng có thể bị rút ngắn bất cứ lúc nào nếu tiếp xúc với điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Dưới đây là một số lý do có thể khiến mặt nạ nhau thai cừu của bạn hết hạn trước thời gian ghi trên bao bì.

4.1. Hạn sử dụng của mặt nạ nhau thai cừu ảnh hưởng bởi điều kiện nhiệt độ môi trường

Hầu hết các loại mỹ phẩm, đặc biệt là mặt nạ nhau thai cừu thường chứa các thành phần có thể bị hỏng do nhiệt độ cao bên ngoài, đặt dưới ánh nắng trực tiếp hoặc trong ngăn đá. Nếu bảo quản mặt nạ nhau thai cừu ở nơi như vậy không những sản phẩm mất đi khả năng dưỡng da mà còn nhanh hết hạn sử dụng.

Tốt nhất, để bảo vệ và kéo dài thời gian sử dụng, bạn nên bảo quản mặt nạ nhau thai cừu trong tủ lạnh. Lưu ý khi cho mặt nạ vào tủ lạnh nên cho vào hộp hoặc túi zip, tuyệt đối không để ở nơi có quá nhiều mùi thức ăn.

4.2. Mặt nạ nhau thai cừu hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Mặt nạ nhau thai cừu có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Mặt nạ nhau thai cừu có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Do một số sản phẩm phải vận chuyển xa và không được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp hay che nắng cẩn thận nên ánh nắng mặt trời có thể ảnh hưởng đến dưỡng chất bên trong mặt nạ.

5. Cách kiểm tra hạn sử dụng của mặt nạ nhau thai cừu

5.1. Kiểm tra hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu qua bao bì

Mẫu mới có chút thay đổi, màu hồng sặc sỡ hơn

So sánh mặt nạ nhau thai cừu Rwine Beauty mẫu mới date 2023 và mẫu cũ date 2022

5.2. Kiểm tra hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu qua mã vạch

Kiểm tra hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu qua mã vạch

Bạn có thể check hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu theo 2 cách:

>> Xem thêm: Xem ngay hạn sử dụng mặt nạ đất sét Kiehl's chuẩn nhất sau vài giây

6. Mặt nạ nhau thai cừu sử dụng như thế nào?

Bạn đã biết mặt nạ nhau thai cừu sử dụng như thế nào? Dưới đây là các bước dùng sản phẩm chuẩn để phát huy hiệu quả tối đa.

6.1. Hướng dẫn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu

Đắp mặt nạ lên mặt và ấn mạnh để mặt nạ dính chặt vào da

6.2. Phản ứng của khách hàng khi dùng mặt nạ nhau thai cừu

Chị Dung ở Hà Nội :Mình bị mụn và thâm sau mụn, da khá nhạy cảm do dùng kem trộn, sau khi dùng thử mặt nạ nhau thai thì mụn cũng giảm hẳn, không còn vết thâm nữa, da sáng lên.

Chị Lan Anh ở Sài Gòn : Da ngăm đen, có nám và tàn nhang nhẹ, sau khi dùng 1 hộp mặt nạ nhau thai thì da trắng sáng hẳn lên, hết nám, tàn nhang cũng mờ đi, mình yên tâm. Chỉ cần sử dụng thêm một lần Xóa tàn nhang, và làn da tràn đầy sức sống.

7. Mặt nạ nhau thai cừu Nhật có hàng giả không?

Mặt nạ nhau thai cừu Nhật có hàng giả không?

Câu trả lời là có. Thời gian gần đây, mặt nạ nhau thai Nhật Bản giả tràn lan trên thị trường cùng với hàng chính hãng. Ghé các cửa hàng mỹ phẩm, các trang mạng xã hội, thương mại điện tử... Mặt nạ nhau thai cừu chuẩn, bán đủ loại 5K, 10K, 20K... đều có đủ.

Qua đó có thể thấy, mặt nạ nhau thai cừu hàng giả đã len lỏi trên thị trường, không phải số lượng ít mà là rất nhiều. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tài chính của người dùng.

Bởi vì một sản phẩm chỉ có giá vài nghìn nhân dân tệ, nó cũng có thể kém chất lượng. Chủ yếu được làm từ những nguồn nguyên liệu kém chất lượng, không có đảm bảo nên khi sử dụng phải mặt nạ nhau thai giả sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn.

Nếu nhẹ thì dị ứng, mẩn ngứa, nổi mụn. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây viêm da, thay đổi cấu trúc da thậm chí là ung thư da.

Vì vậy, cần có kinh nghiệm phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật và giả để không mua nhầm mặt nạ kém chất lượng.

>> Xem thêm: Cách check hạn sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige nhanh và chuẩn

8. Cách phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả

Ngày nay công nghệ làm giả ngày càng tinh vi và cao cấp hơn. Nếu không để ý hoặc không có kinh nghiệm thì rất khó phân biệt được mặt nạ nhau thai cuống rốn thật giả. Thậm chí, có người còn mua về dùng cho đến khi thấy tác hại trên da mới nhận ra mình mua nhầm mặt nạ nhau thai Nhật Bản giả. Vì vậy, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” chị em có thể áp dụng một số cách phân biệt mặt nạ nhau thai thật giả sau đây.

8.1. Phân biệt qua cảm quan bên ngoài

Dòng sản phẩm Mặt nạ nhau thai chính hãng thường có bao bì màu hồng cam đặc biệt với chữ màu trắng. Ngoài ra, mọi thông tin in trên bao bì đều rõ ràng, sắc nét và không bị nhòe. Đặc biệt, trên bao bì có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, hạn sử dụng, công dụng, mã vạch sản phẩm.

Mặt nạ nhau thai giả nhìn chung có màu hồng nhạt

Còn mặt nạ nhau thai giả nhìn chung có màu hồng nhạt, thông tin in tương đối nhòe, mờ và sắc nét, thiếu nhiều thông tin, nếu quan sát kỹ rất dễ nhận biết.

8.2. Kiểm tra mặt nạ nhau thai cừu chính hãng qua chất mặt nạ

Nhìn vào mặt nạ nhau thai cừu chuẩn 'auth', chúng được làm từ chất liệu lụa mềm, mỏng, nhẹ, dễ rách và được thiết kế vừa khít khi đắp lên mặt. Đồng thời, chất lỏng mặt nạ tương đối nhờn và tinh chất khá cô đặc.

Mặt nạ nhau thai giả thì tinh chất sẽ không quá nhiều

Còn với mặt nạ nhau thai giả thì tinh chất sẽ không quá nhiều và tinh chất khá lỏng. Ngoài ra, chất liệu của mặt nạ làm từ chất liệu vải dày hơn, kích thước nhỏ hoặc lớn hơn so với khuôn mặt chứ không ôm sát như bản gốc.

8.3. Phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả với mùi hương

Mặt nạ nhau thai giả thường có thành phần không rõ ràng và thêm mùi thơm nên khi mở ra sẽ có mùi nồng nặc, chủ yếu là mùi hắc hoặc mùi thơm hắc. Mặt nạ chính hãng chủ yếu được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên thường không có mùi thơm nồng và hắc, chỉ có mùi đặc trưng của nguyên liệu.

8.4. Check mã vạch mặt nạ nhau thai cừu cuống rốn

Check code mặt nạ nhau thai Nhật Bản là một trong những cách giúp bạn truy xuất thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Do các thương hiệu sử dụng mã vạch để quản lý thông tin sản phẩm tại cơ sở phân phối nên có thể giúp người dùng truy xuất nguồn gốc khẩu trang thông qua mã vạch.

Check mã vạch mặt nạ nhau thai cừu cuống rốn

Tải ứng dụng check mã vạch chuyên dụng

*Khi xem thông tin vẫn cần thận trọng kết hợp với các cách nhận biết trên, vì mã vạch rất dễ bị gian thương làm giả.

Trên đây là những thông tin mà Cẩm nang làm đẹp NewwayMart tổng hợp cho bạn để giúp bạn hiểu cách xem hạn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu. Nói chung, chỉ cần bạn quan sát kỹ đặc tính sản phẩm, đừng quá tham lam khi mua hàng, tìm địa chỉ uy tín, áp dụng công nghệ là có thể yên tâm mua được hàng còn hạn và chính hãng, an toàn.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-bao-quan-mat-na-nhau-thai-cuu-a21476.html