Áo polo và quần tây những nguyên tắc mặc đẹp cần nhớ!

Áo polo và quần tây là một sự ăn ý đến hoàn hảo để cho phái mạnh khoác lên mình bộ cánh sang trọng trong mọi tình huống. Có lẽ hè 2022 này rất nhiều bạn nam đã mua sắm cho mình ít nhất một chiếc áo polo hot trend cùng chiếc quần tây thật đẹp. Vậy bạn đã tỏa sáng trong style áo polo phối quần âu?

Hãy để những gợi ý từ CoupleTX giúp bạn giải tỏa mọi nỗi băn khoăn về chiếc áo polo huyền thoại cũng như item quần âu chuẩn dáng. Lên đồ thậ t xịn sò cho những dịp quan trọng của bạn nhé!

Áo polo và quần tây những nguyên tắc mặc đẹp cần nhớ!

1. Những nguyên tắc quan trọng khi mix & match áo polo và quần tây

Có rất nhiều quy tắc trong thời trang và nó sẽ được vận dụng sáng tạo tùy ở mỗi người. Với sự kết hợp áo polo và quần tây bạn nam có thể thử một vài nguyên tắc dưới đây. Giúp bạn có một tổng thể thật chỉn chu, sang trọng và thần thái ngút ngàn đấy!

Chú trọng đến sự gọn gàng

Dù bạn yêu thích phong cách tự do thoải mái đến đâu thì trong trường hợp muốn mặc áo thun cùng quần tây cũng nên bỏ lại chiếc áo thun oversize nhé. Áo polo phối quần âu mới chính xác là lựa chọn khôn ngoan của mọi anh chàng. Bất chấp dáng người của bạn thon gầy, thấp bé, cơ bắp hay cao ráo, hãy mặc chiếc áo polo vừa vặn và mix nó cùng quần tây. Bạn sẽ hài lòng với sự chỉn chu, tỉ mỉ, tinh tế, cuốn hút của set đồ đầy nam tính.

Áo polo và quần tây những nguyên tắc mặc đẹp cần nhớ!

Với áo thun là như vậy, còn với quần tây bạn cũng nên chọn những kiểu quần dáng suông trẻ trung. Bạn cũng có thể lựa quần tây body nếu bạn tự tin với đôi chân đẹp dài của mình. Hãy chọn chất liệu co giãn để thoải mái hơn trong set đồ có phần nghiêm túc này. Và để outfit của bạn trẻ trung hơn, hãy chọn kiểu quần tây có độ dài trên mắt cá chân hoặc vừa chạm mắt cá chân. Trông bạn sẽ fashion hơn đấy.

Ưu tiên sự tối giản - an toàn - trung tính

Đừng cố làm lố để rồi trở nên “ố dề” nếu bạn cứ cố gắng mặc những chiếc áo polo họa tiết độc lạ. Hoặc là những màu áo quá sáng chói, nổi bật như đỏ tươi, vàng chanh, neon… Với áo polo và quần tây khi bạn càng ăn mặc đơn giản, kết hợp những chất liệu basic với nhau, kiểu dáng cũng hết sức tối giản. Như vậy lại càng tinh tế và sang trọng cũng như có gout hơn nhiều.

Áo polo và quần tây những nguyên tắc mặc đẹp cần nhớ!

Quần tây màu trắng, quần tây dáng lửng, quần tây có xếp ly thật tinh tế, quần chinos,… là những ứng viên sáng giá nhất cho những ngày bạn không biết nên mặc gì. Và chỉ cần bạn có một chiếc áo polo chất liệu cotton, dệt kim,… là đủ.

Nhớ những gam màu trung tính nhã nhặn kết hợp cùng nhau sẽ càng nâng cấp outfit của bạn trong mắt mọi người. Với áo polo màu trắng - quần âu màu đen/xanh rêu/xám, hay chiếc quần chinos màu trắng mix cùng áo polo cotton qique màu than đá lại càng thêm tuyệt vời.

Thêm một item thứ ba cho set áo polo quần âu

Nếu bạn cảm thấy cứ mặc áo polo mix cùng quần tây thật nhàm chán. Vậy thì bạn hãy đầu tư thêm một món đồ thứ ba - đó là chiếc áo khoác blazer. Đó là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Bạn chỉ cần khoác nhẹ lên chiếc áo vest, áo khoác thể thao, áo cardigan là sẽ thay đổi một hình ảnh khác hẳn. Lạ lẫm, đầy cá tính, sáng tạo và phong cách hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể thay thế áo polo cho chiếc áo sơ mi quen thuộc trong một bộ suit đậm chất formal. Một lối ăn mặc thông minh dành cho những ngày thời tiết quá oi nồng.

Chọn giày và phụ kiện hoàn hảo dành cho outfit áo polo quần tây

Bên cạnh áo polo mặc với quần gì thì những đôi giày đi cùng set đồ này cũng rất được cánh mày râu quan tâm. Những ứng viên tốt nhất dành cho set quần âu áo polo phải kể đến đầu tiên là giày da. Đôi giày sang trọng này càng tôn lên nét quý ông cho người mặc và nó giúp áo polo trở thành item phù hợp với những dịp trang trọng như một bữa dạ tiệc.

Áo polo và quần tây những nguyên tắc mặc đẹp cần nhớ!

Trong khi đó, những dịp casual như đi cà phê cuối tuần, dạo phố đi tiệc cưới ban ngày. Bạn nam có thể kết hợp một đôi giày thể thao để có vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần thời trang.

Bạn chỉ cần chú ý chọn màu giày sao cho phù hợp với tổng thể trang phục. Bạn cũng nên chọn giày cổ thấp để giúp set đồ thanh lịch, đỡ cồng kềnh hơn.

Với những món phụ kiện khác đi kèm outfit áo polo và quần tây, nam giới chú ý tiết chế lại một chút. Hãy đảm bảo tính an toàn - trung tính - tối giản của set đồ với áo polo sẽ giúp bạn trở nên nam tính hơn hẳn. Đồng hồ đeo tay, một chiếc vòng tay hoặc một đôi kính râm phi công. Như vậy đã là đủ hoàn chỉnh outfit của bạn rồi đó, đừng thêm quá nhiều nhé.

2. Có nên đóng thùng áo polo bên trong quần âu hay không?

Áo polo phối quần tây có cần thiết phải đóng thùng hay không? Nhất định là phải sơ vin áo cho chỉn chu. Hay là bạn có thể thoải mái bỏ áo ra ngoài quần. Bạn có thể chọn cách nào cũng được tùy vào phong cách thời trang bạn xây dựng. Và còn tùy vào form áo polo cũng như thiết kế quần tây mà bạn có.

Ví dụ như:

Tiếp theo, hãy tùy vào phong cách bạn muốn xây dựng là gì để quyết định có sơ vin áo thun polo hay không. Giả sử bạn muốn có hình ảnh chín chắn, trưởng thành, nghiêm túc và sang chảnh. Vậy tất nhiên là bạn nên đóng thùng áo polo rồi.

Một vấn đề khá quan trọng nữa là hình thể của người mặc như thế nào. Nếu bạn nam có thân hình đẹp, ba vòng săn chắc, các số đo cân đối. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đóng thùng áo thun polo và chọn chiếc áo hơi ôm sát, quần tây body để khoe hết nét đẹp cuốn hút của bạn nhỉ?

Lời kết

Có rất nhiều quy tắc để bạn có thể mặc đẹp cùng áo polo và quần âu. Bên trên đây chỉ là một vài gợi ý cơ bản nhất và chỉ cần bạn áp dụng tốt bạn cũng có thể nâng tầm phong cách của bản thân rồi đó. Hãy để lại kết quả thử nghiệm của bạn cho CoupleTX nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/outfit-ao-polo-a21549.html