Những địa điểm check-in ‘ngàn like’ tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Nổi tiếng với bãi biển đẹp, nhiều danh thắng và đặc sản ngon, bổ rẻ, Bà Rịa - Vũng Tàu còn thu hút giới trẻ nhờ những địa điểm “sống ảo” đẹp như trong phim.

Bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi một số địa điểm thơ mộng kèm bí kíp để có những tấm ảnh check-in nghìn likes khi đi chơi Vũng Tàu cùng bạn bè và người ấy.

Suối đá Vũng Tàu

Không cần phải vào đến trung tâm thành phố Vũng Tàu bởi suối đá này chỉ cách TP.HCM khoảng 80 km. Với không gian hữu tình, không khí trong lành cùng tiếng suối chảy róc rách, suối đá Vũng Tàu là địa điểm cắm trại và chụp ảnh check-in ưa thích của người trẻ năng động, thích khám phá thiên nhiên dịp cuối tuần.

Suối đá Bà Rịa-Vũng Tàu là địa điểm dã ngoại yêu thích của giới trẻ TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Được ví như “Đà Lạt của Vũng Tàu”, suối đá có độ cao gần 500 m khởi nguồn từ núi Dinh. Đây sẽ là nơi để nhóm bạn cho ra đời những bức ảnh tắm suối đẹp mướt mắt, đảm bảo khiến dân mạng phải ghen tỵ và thả like ngay lập tức.

Con đường dưới biển

Một địa điểm chụp ảnh sống ảo khác được giới trẻ yêu thích là con đường độc đáo dưới đáy biển để đi ra đảo Hòn Bà. Con đường trải đá giấu mình dưới những con sống xanh rì sẽ mang lại trải nghiệm thích thú cho khách bộ hành, đồng thời mang đến những bức ảnh vô cùng lãng mạn.

Con đường đá ẩn mình dưới làn nước dẫn bạn ra đảo Hòn Bà.

Để lên được Hòn Bà, bạn trẻ đi bộ qua con đường nối giữa đất liền và đảo nhỏ khi thủy triều rút. Lúc này bạn có thể thoải mái lội nước và trải nghiệm cảm giác thú vị đi giữa lòng biển khơi. Tuy nhiên chú ý lựa chọn đi dép chống trơn trượt và bảo quản thiết bị máy ảnh, điện thoại của bạn để đảm bảo an toàn.

Cung đường biển Long Hải

Sở hữu chiều dài hơn 150 km cùng với những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ của thiên nhiên, tuyến đường ven biển Long Hải - Bình Châu - La Gi - Mũi Né là thiên đường cho bạn trẻ muốn tạo dáng cùng bầu trời xanh, cát trắng mịn và những con sóng.

Cung đường biển Long Hải dành cho du khách trẻ thích khám phá thiên nhiên, tránh đông đúc.

Không chỉ bắt được những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng biển, bạn và người thương còn có thể tranh thủ ghé rừng tràm nguyên sinh để bổ sung màu xanh cây cối cho bộ sưu tập ảnh check-in trong chuyến hành trình của mình. Khu rừng nằm sát con đường ven biển từ Long Hải tới Bình Châu.

Mũi Nghinh Phong

Một trong những địa điểm check-in nổi tiếng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu phải kể đến Mũi Nghinh Phong - mũi đất vươn ra biển dài nhất ở phía nam thành phố. Đúng như tên gọi, Mũi Nghinh Phong suốt bốn mùa đều đón gió bởi ba mặt giáp biển cả bao la. Nếu muốn tận hưởng vẻ đẹp trữ tình cũng như sống ảo theo phong cách “em, anh và gió biển”, đây sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi.

Mũi Nghinh Phong được giới trẻ yêu thích nhờ công trình độc đáo sát biển.

Đặc biệt, công trình kiến trúc mang tên “Cổng trời” luôn được bạn trẻ xếp hàng dài để check-in, cho thấy sức hấp dẫn của địa điểm này.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, ngọn hải đăng Vũng Tàu là một trong những hải đăng có nguồn gốc cổ xưa nhất Đông Nam Á. Được xây dựng theo kiến trúc hình tháp trụ, có chiều cao 18 m, bên trong hải đăng còn có cầu thang dẫn lối lên đỉnh. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ bao quát được toàn bộ vẻ đẹp của thành phố Vũng Tàu.

Chính dáng vẻ cổ kính và tầm nhìn bao quát toàn bộ bờ biển xung quanh thành phố đã khiến nơi đây liên tục xuất hiện trong các bộ ảnh check-in của khách du lịch trẻ. Không chỉ bạn trẻ, ngọn hải đăng còn lấy lòng người lớn tuổi nhờ bầu không khí thoáng đãng và xưa cũ.

Đồi con heo

Tương đối mới mẻ so với những điểm check-in lâu đời khác tại Vũng Tàu, Đồi Con Hèo phù hợp với những tâm hồn tự do, yêu vẻ đẹp thuần túy của tự nhiên.

Những đồi cỏ vàng khô, núi đá cằn cỗi nhưng đem đến một vẻ đẹp hoang dại, chắc chắn sẽ giúp bạn khơi gợi nhiều ý tưởng hay ho để “bắt con nghệ thuật” tại đây. Nhiều bạn trẻ cho biết rất bất ngờ khi khung cảnh nơi đây mộc mạc, giản đơn nhưng khi lên hình lại “chất đứ đừ”.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/dia-diem-check-in-vung-tau-a21566.html