Tổng hợp 11 hình xăm hoa mẫu đơn đẹp nhất cho nam

Được mệnh danh là chúa của những loài hoa, hoa mẫu đơn được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh cắm hoa, nghệ thuật thì hình xăm hoa mẫu đơn cũng rất phổ biến. Vậy hình xăm này có ý nghĩa gì đặc biệt cho người xăm?

Coolmate sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này và giới thiệu cho bạn những mẫu hình xăm hoa mẫu đơn đẹp cho nam giới.

Hình xăm hoa mẫu đơn có ý nghĩa như thế nào?

Hoa mẫu đơn theo văn hóa phương Đông là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng và gắn kết đôi lứa. Nhưng tùy theo mỗi quốc gia thì sẽ lại có quan điểm và tín ngưỡng khác nhau. Ngay cả với nam và nữ thì ý nghĩa của loài hoa này cũng khác nhau.

Hình xăm hoa mẫu đơn có ý nghĩa như thế nào?

Hình xăm hoa mẫu đơn có ý nghĩa như thế nào?

Hình xăm hoa mẫu đơn có ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, sang trọng, giàu sang và tình yêu chân thành. Loài hoa cũng biểu tượng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm đềm, một cuộc sống tốt đẹp.

Ý nghĩa hình xăm hoa mẫu đơn theo màu sắc

Hoa mẫu đơn có 4 màu sắc cơ bản, và mỗi màu lại có những ý nghĩa khác nhau như:

Ý nghĩa hình xăm hoa mẫu đơn với nam

Đối với nam giới, hình xăm hoa mẫu đơn thường biểu hiện cho sự uy quyền và mềm dẻo. Sự uy quyền này không quá cứng nhắc mà thể hiện một cách khéo léo, vừa phải và hài hòa.

Hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì với nam giới?

Hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì với nam giới?

Trong công việc thì hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự may mắn để các chàng trai có sự nghiệp tươi sáng, thành công. Còn trong tình yêu, chàng trai đó sẽ có một tình yêu hạnh phúc, viên mãn, một gia đình hạnh phúc trọn vẹn và đủ đầy.

Ý nghĩa hình xăm hoa mẫu đơn với nữ

Đối với người phụ nữ, hình xăm này thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quyền lực. Bên cạnh đó, hình xăm hoa mẫu đơn cho nữ cũng mang ý nghĩa của một năng lượng tích cực dồi dào giúp họ luôn rực rỡ và tươi mới.

Hình xăm này thường được xăm nửa kín nửa hở để tăng thêm phần quyến rũ cho các chị em, nét quyến rũ tinh tế, nhẹ nhàng và đầy hấp dẫn. Những bạn nữ xăm hình hoa này thường mong muốn có 1 gia đình hạnh phúc, tình yêu đôi lứa êm ấm.

Tổng hợp 11 hình xăm hoa mẫu đơn đẹp nhất cho nam

Trên thị trường có rất nhiều mẫu hình xăm hoa mẫu đơn khác nhau với nhiều kiểu dáng, màu sắc độc đáo đột phá. Nhưng nhìn chung bạn có thể chọn các kiểu dáng cơ bản sau:

Hình xăm hoa mẫu đơn mini

Một xu thế không chỉ được các bạn nữ yêu thích mà cả các bạn nam cũng ưa chuộng chính là xăm hình hoa mẫu đơn mini. Hình xăm dạng này thu hút mọi người bởi sự đơn giản, tinh tế mà vô cùng đẹp mắt.

Hình xăm hoa mẫu đơn mini tinh tế

Hình xăm hoa mẫu đơn mini tinh tế

Hình xăm cá chép hoa mẫu đơn

Hình xăm cá chép và hoa mẫu đơn là một hình xăm tuyệt vời cho bạn. Bởi nhắc đến cá chép là mọi người thường nghĩ ngay đến truyền thuyết cá chép hóa rồng. Hình xăm này như một lời động viên bạn luôn cố gắng, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để gặt hái được quả ngọt.

Hình xăm cá chép hoa mẫu đơn

Hình xăm cá chép hoa mẫu đơn

Hình nét xăm này vừa nhẹ nhàng vừa cứng cáp, phù hợp xăm lên vùng cánh tay hoặc lưng.

Hình xăm rắn và hoa mẫu đơn

Rắn là một con vật có ý nghĩa về sức mạnh và sự thông minh. Khi kết hợp hình xăm rắn và hoa mẫu đơn sẽ mang ý nghĩa là bạn luôn khéo léo, khôn ngoan, bình tĩnh xử lý tốt mọi công việc.

Hình xăm rắn và hoa mẫu đơn thể hiện sự bảo hộ cho chủ nhân

Hình xăm rắn và hoa mẫu đơn thể hiện sự bảo hộ cho chủ nhân

Ngoài ra, hình xăm rắn quấn lấy hoa mẫu đơn thể hiện sự bảo hộ chủ nhân của nó trước những thị phi, cám dỗ trong cuộc sống. Từ đó công việc và cuộc sống của bạn sẽ trở nên thuận lợi, thành công hơn.

Hình xăm hoa mẫu đơn kín tay đen trắng

Với nam giới, mọi người thường lựa chọn xăm hình hoa mẫu đơn dạng đen trắng và xăm kín tay. Hình xăm này không những thu hút ánh nhìn của mọi người mà còn có ý nghĩa viên mãn trong tình yêu.

Hình xăm kín tay dạng đen trắng

Hình xăm kín tay dạng đen trắng

Hình xăm mặt quỷ hoa mẫu đơn

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng giữa hình mặt quỷ và hoa mẫu đơn không có bất cứ điều gì tương đồng với nhau. Thế nhưng, mặt quỷ tuy đáng sợ nhưng thực ra lại có ý nghĩa như bùa hộ mệnh, bảo vệ thân chủ khỏi những điều xui xẻo.

Sự kết hợp như bùa hộ mệnh cho người xăm

Sự kết hợp như bùa hộ mệnh cho người xăm

Hình xăm hoa mẫu đơn và đồng hồ

Một trong những hình xăm được lựa chọn nhiều khi xăm ở cánh tay và ngực là hình xăm hoa mẫu đơn và đồng hồ. Đó là bởi con người thường xuyên phải chú ý đến đồng hồ, dòng chảy thời gian. Điều này khiến cho người xăm hình luôn quý trọng từng giây phút trong cuộc sống của mình.

Hình xăm với ý nghĩa nhắc nhở về thời gian

Hình xăm với ý nghĩa nhắc nhở về thời gian

Hình xăm phượng hoàng và hoa mẫu đơn

Phượng hoàng là biểu tượng cho bậc đế vương mạnh mẽ, quyền lực còn hoa mẫu đơn được xem là nữ hoàng của các loài hoa. Chim phượng hoàng chỉ xuất hiện khi đất nước thái bình, thể hiện một sự khởi đầu tốt đẹp.

Phượng hoàng kết hợp cùng mẫu đơn

Phượng hoàng kết hợp cùng mẫu đơn

Hoa mẫu đơn kết hợp với phượng hoàng đại diện cho việc tiếp thêm sức mạnh cho các chàng trai, giúp họ không gục ngã trước mọi khó khăn.

Hình xăm Daruma và hoa mẫu đơn

Hình xăm hoa mẫu đơn kết hợp với hình daruma giống như một điềm may mắn, tiếp động lực cho người xăm. Họ sẽ thể hiện sức sáng tạo, thỏa sức với niềm đam mê của mình.

Hình xăm Daruma và hoa mẫu đơn

Hình xăm Daruma và hoa mẫu đơn

Các bạn nam nên xăm hình này ở bắp chân, cánh tay hoặc nửa lưng để hợp phong thủy và giúp chúng phát huy hết mọi tiềm năng.

Hình xăm mặt trời và hoa mẫu đơn

Hình ảnh mặt trời thường thể hiện cho sức mạnh và sự thành công, những điều tươi sáng, lòng nhiệt huyết và lạc quan trong mọi tình huống. Hình xăm hoa mẫu đơn kết hợp với mặt trời sẽ làm nổi bật sức sống mãnh liệt, sự rạng ngời trong cuộc sống.

Có nên xăm hình hoa mẫu đơn kết hợp mặt trời?

Có nên xăm hình hoa mẫu đơn kết hợp mặt trời?

Một ý nghĩa khác của hình xăm này là bạn phải luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp, không bị vinh hoa phú quý tạm bợ làm mờ mắt.

Hình xăm hoa mẫu đơn và ngựa

Hình xăm mẫu đơn và ngựa sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu như bạn là người kinh doanh. Sự kết hợp này mang ý nghĩa là tài lộc cho những người kinh doanh dũng cảm, mạnh mẽ. Nhưng những người tuổi Tý, Mão, Dậu không nên xăm hình này vì khắc với ngựa.

Mẫu đơn kết hợp cùng ngựa mang ý nghĩa tài lộc cho người kinh doanh

Mẫu đơn kết hợp cùng ngựa mang ý nghĩa tài lộc cho người kinh doanh

Hình xăm hoa mẫu đơn và hổ

Bạn là một chàng trai thích lãnh đạo, mạnh mẽ, luôn làm chủ tình huống thì hình xăm mẫu đơn và hổ rất thích hợp. Hoa mẫu đơn vốn cao quý, đi cùng với sức mạnh rừng xanh của hổ sẽ giúp bạn thu hút được những nguồn năng lượng tích cực.

Ý tưởng hình xăm ấn tượng

Ý tưởng hình xăm ấn tượng

Hơn nữa, hổ cũng là khắc tinh của những thế lực tà ác, sức mạnh của hổ có thể đẩy lùi những nguy hiểm đang rình rập xung quanh bạn.

Nên lưu ý gì khi xăm hình hoa mẫu đơn

Với hình xăm hoa mẫu đơn, bạn có thể chọn nhiều vị trí để xăm khác nhau trên cơ thể tùy theo mục đích và nhu cầu. Các bạn nữ sẽ thường chọn xăm hình mini ở vị trí xương quai xanh, cánh tay để thể hiện sự thanh lịch, dịu dàng.

Khi xăm hình hoa mẫu đơn nên lưu ý gì?

Khi xăm hình hoa mẫu đơn nên lưu ý gì?

Nhưng nam giới thì ngược lại. Họ thường chọn xăm hình lớn ở những vị trí như cánh tay, lưng, trước ngực. Kích thước hình xăm to cũng là cách để các chàng trai thể hiện sức mạng, niềm tin.

Khi đã quyết định được vị trí xăm thì bạn hãy chọn thêm màu sắc phù hợp theo ý nghĩa mà bạn muốn biểu đạt. Bạn có thể xăm mẫu đơn đỏ của tài lộc, may mắn, màu trắng thuần khiết, màu tím quyền lực hoặc màu vàng tươi sáng, say mê.

Trên đây là một số gợi ý về hình xăm hoa mẫu đơn Coolmate tổng hợp và chia sẻ cùng bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một hình xăm đẹp và đúng sở thích của mình nhé.

Theo dõi CoolBlog để xem thêm các bài viết thú vị khác bạn nhé!

>>>Xem thêm

Danh sách 13+ hình xăm hổ đẹp nhất 2023

Tổng hợp 10+ hình xăm sư tử cực ngầu

Tổng hợp 66+ hình xăm cặp đôi ý nghĩa

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/hinh-xam-hoa-a21578.html