Nước đào Hàn Quốc - Thức uống tốt cho sức khỏe 

Hiện nay, các sản phẩm nước trái cây Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong đó, nước đào Hàn Quốc là một trong những thức uống đang được đặc biệt yêu thích bởi hương vị thơm ngon và công dụng tốt cho sức khỏe. Cùng khám phá nhiều hơn về thức uống này qua bài viết dưới đây của VietAIR nhé!

1. Nước đào Hàn Quốc và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Đào vốn là loại quả được trồng nhiều tại Hàn Quốc. Loại trái này chứa nhiều vitamin, khoáng chất và dưỡng chất nên được người Hàn sử dụng hàng ngày với nhiều cách thức khác nhau. Trong đó, nước ép hay các loại nước trái cây từ đào được đặc biệt phát triển.

Nước ép từ trái đào được người Hàn Quốc sử dụng hàng ngày không chỉ bởi sự thơm ngon mà còn bởi vô số tác dụng mà nó mang lại. Cụ thể như:

Với hàng loạt các công dụng, chúng ta có thể dễ dàng hiểu được rằng vì sao người Hàn lại yêu thích nước đào đến vậy. Và dường như cũng chính bởi điều này mà các sản phẩm chế biến từ quả đào Hàn Quốc đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

2. Các thương hiệu nước đào Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay

Nước đào Hàn Quốc đã và đang là một trong những sản phẩm xuất khẩu hiệu quả của xứ Kim Chi. Để đáp ứng nhu cầu trong nước và nâng cao giá trị xuất nhập khẩu vô số thương hiệu nước đào đã ra đời. Trong đó, không thể bỏ qua các Brand nổi tiếng sau:

Nước ép đào Gaya Farm

Nước ép đào Gaya Farm là sản phẩm nước trái cây được sản xuất bởi thương hiệu Gaya Farm. Công ty được thành lập từ năm 1995 và phát triển với mong muốn trở thành thương hiệu đồ uống từ rau quả tốt cho sức khỏe tại Hàn Quốc.

Nước đào Hàn Quốc - Nước ép đào Gaya Farm

Nước ép đào Gaya Farm chỉ sử dụng đào tươi với hàm lượng lớn nên hương vị đào rất đặc trưng. Người dùng sẽ cảm nhận được mùi đào đậm đà ngay khi mở nắp chai. Không những vậy, nước đào Hàn Quốc này còn là thức uống giải khát, cung cấp nhiều năng lượng và vitamin thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm được đóng bằng chai thuỷ tinh, dễ dàng sử dụng.

Nước đào Frais Jus

Nước đào Frais Jus đến từ thương hiệu nước trái cây lâu đời của Hàn Quốc Frais Jus. Sản phẩm đã được kiểm chứng là nước giải khát vị trái cây, cung cấp vitamin theo tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.

Nước đào Hàn Quốc - Nước đào Frais Jus

Nước đào Frais Jus mang hương đào ngọt ngào, lôi cuốn. Sản phẩm được làm từ trái đào Hàn Quốc thơm ngon, không màu nhân tạo và không chất bảo quản.

Sản phẩm có bao bì thiết kế đẹp mắt, đóng lon chắc chắn, dễ dàng mang theo. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức một lon nước đào Frais Jus tại các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc tại Việt Nam.

Nước đào thạch Dole Hàn Quốc

Nước đào thạch Dole Hàn Quốc là đồ uống có vị đào đang được giới trẻ Hàn và Việt Nam vô cùng yêu thích. Sản phẩm không chỉ có hương vị trái cây quen thuộc mà còn hấp dẫn bởi sự dai dai của những miếng thạch mát lạnh.

Nước đào Hàn Quốc - Nước đào thạch Dole Hàn Quốc

Đào thạch Dole Hàn Quốc còn được xem là một thức uống bổ dưỡng. Bởi trong 1 lon Dole chứa đầy đủ vitamin C, chất xơ tốt cho cơ thể. Sản phẩm được đóng dưới dạng túi nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Nước ép đào Haitai Hàn Quốc

Nước ép đào Haitai Hàn Quốc tiếp tục là nước đào Hàn Quốc đang được chú ý. Sản phẩm được đóng gói với dung tích lon 340ml và được người dân xứ Kim Chi yêu thích bởi hương vị ngọt ngào và dai dai của thạch đào nguyên miếng.

Nước đào Hàn Quốc - Nước ép đào Haitai Hàn Quốc

Bằng phương pháp sản xuất tiên tiến, hiện đại, những trái đào chín mọng đã được Haitai chế biến thành một thức uống bổ dưỡng. Sản phẩm đem lại cảm giác thanh mát, nhẹ nhàng, thư giãn cho người sử dụng.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của nước đào và những thương hiệu nước đào Hàn Quốc đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin VietAIR cung cấp trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích.

Để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc theo nhu cầu vui lòng liên hệ VietAIR. Ngoài ra khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,...) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/nuoc-dao-han-quoc-a21646.html