Đầu cắt moi là gì? Top 15+ kiểu tóc cắt moi đẹp nhất cho nam 2023

Đầu cắt moi được biết đến là một trong những kiểu tóc “làm mưa làm gió” trong năm 2022 với các anh chàng. Độ hot của kiểu tóc quốc dân này còn được thể hiện qua việc rất nhiều ngôi sao như Sơn Tùng, Isaac...cũng đều yêu thích và cắt kiểu đầu này. Vậy đầu moi là gì và có những kiểu tóc cắt moi nào đẹp nhất? Hãy cùng giải mã với Coolmate ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đầu cắt moi là gì? Tất tần tật mọi thứ về đầu cắt moi

1.1. Đầu cắt moi là gì?

Đầu cắt moi thực chất không phải là kiểu tóc mới mẻ mà các chàng có thể sẽ khá ngạc nhiên khi biết chúng chính là kiểu đầu Mullet nhưng có sự biến tấu linh hoạt hơn cho phù hợp với nhu cầu và xu hướng hiện đại.

Đầu cắt moi đẹp nhất 2021

Ở Việt Nam, các quán tóc thường ít gọi là kiểu đầu Mullet hơn mà thay vào đó họ gọi là kiểu tóc layer nam, tóc hai mái…

Tuy nhiên dù là tên gọi nào đi chăng nữa thì đặc điểm để nhận dạng chúng chính là phần side tóc và phía sau gáy được cắt ngắn sát với da đầu trong khi đó phần tóc mái và trên đỉnh đầu được để dài hơn và phủ xuống phần đã cắt ngắn, tạo nên hai lớp tóc rõ rệt “trong ngắn, ngoài dài” và trông chúng như đã bị moi đi một phần.

1.2. Nguồn gốc của cơn sốt “đầu moi” nổi nhất trong năm nay

Nếu là biến thể của kiểu tóc Mullet thì cái tên “đầu cắt moi” này bắt nguồn từ đâu và tại sao chúng lại trở nên hot như vậy đối với giới trẻ?

Đầu cắt moi đẹp nhất 2021

Cái tên “đầu cắt moi” tại Việt Nam được bắt nguồn từ video trêu chọc, gây hấn và cà khịa nhau của hai anh chàng “giang hồ mạng” được lan truyền trên Facebook. Thực chất cụm từ đầu moi được một trong hai dùng để mỉa mai và công kích đối phương, từ đó cụm từ này nhanh chóng được truyền miệng nhau và trở nên vô cùng viral trên các trang mạng xã hội.

Thậm chí kiểu đầu moi này còn được nhiều dân mạng chế ra thành hình các meme để giễu cợt, bông đùa nhau. Chính nhờ những trend đó trên mạng xã hội mà phong trào đầu cắt moi trở nên vô cùng nổi tiếng tại các quán cắt tóc nam và chúng nhanh chóng được đón nhận bởi tính thời trang và mới lạ.

Đầu cắt moi đẹp nhất 2021

Nếu bạn nghĩ kiểu đầu moi không đứng đắn thì hoàn toàn sai lầm rồi đó nhé. Hiện nay, với kỹ thuật cắt tóc vô cùng điêu luyện và chuyên nghiệp của các anh thợ cắt tóc mà kiểu đầu moi ngày càng trở nên đẹp mắt và hợp thời trang hơn.

Để ý kỹ thì bạn sẽ thấy ca sĩ Sơn Tùng, Isaac hay Đức Phúc cũng đã từng rất ưa chuộng kiểu đầu này trong một thời gian đấy! Đầu moi chỉ là cái tên vui của kiểu tóc Mullet mà thôi.

1.3. Các xu hướng cắt tóc moi nam hiện nay

Đầu cắt moi là gì? Top 15+ kiểu tóc cắt moi đẹp nhất cho nam 2023

Không còn là những kiểu đầu cắt moi nghịch ngợm với phần gáy dài như Khá Bảnh hay tóc màu xanh đỏ chất chơi mà xu hướng cắt tóc moi nam hiện nay hướng tới phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động mà vẫn thể hiện được nét đứng đắn, lịch lãm của người cắt.

Đầu cắt moi là gì? Top 15+ kiểu tóc cắt moi đẹp nhất cho nam 2023

Điển hình của xu hướng cắt tóc moi 2022 lịch lãm hiện nay chính là Sơn Tùng vừa gọn gàng, cá tính mà vẫn rất sang trọng.

{{{productpreview}}} 6375b8cd688da01a4a07abb5 {{{/productpreview}}}

>>>Xem thêm>>>

Tên gọi 9 kiểu tóc nam ngắn phổ biến cho mùa hè năm 2021 cực chất

8 kiểu tóc nam dài cực xịn sò cho anh em năm 2021

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/dau-cat-moi-a21661.html