Hướng dẫn cách làm salad bắp cải siêu ngon, healthy, giảm cân hiệu quả

Salad bắp cải luôn là một trong những món ăn kèm được yêu thích tại các cửa hàng thức ăn nhanh như KFC, McDonald. Thế nhưng, ít ai biết chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện món ăn này ngay tại nhà. Hãy để Organica hướng dẫn cách làm salad bắp cải siêu ngon, vừa healthy lại vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhé!

Giá trị dinh dưỡng của bắp cải

Không phải ngẫu nhiên, bắp cải lại được nhiều thương hiệu đồ ăn lựa chọn để làm nguyên liệu chính cho món salad bắp cải. Đây là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Cụ thể, trong 90g bắp cải có chứa:

Hình 1: Bắp cải chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Mặc dù lượng calo trong bắp cải thấp nhưng với món salad bắp cải sẽ có thêm nhiều nguyên liệu khác như bơ, đường, giấm táo... nên sẽ tăng lượng calo lên đên 330.

Những tác dụng tuyệt vời bắp cải mang lại

Hướng dẫn cách làm salad bắp cải siêu ngon

Có nhiều cách để kết hợp làm salad bắp cải khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, dưới đây là một vài công thức đơn giản, siêu ngon vừa giúp bổ sung dinh dưỡng lại vừa giảm cân hiệu quả mà bạn nên bỏ túi.

Salad bắp cải tím sốt mayonnaise

Hình 2: Salad bắp cải tím sốt mayonnaise

Nguyên liệu cần có:

Cách thực hiện:

Salad bắp cải sốt mè rang

Hình 3: Salad bắp cải sốt mè rang

Nguyên liệu cần có:

Bắt tay vào thực hiện nhé!

Salad bắp cải rong nho

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách thực hiện:

Salad bắp cải trộn KFC

Hình 4: Salad bắp cải trộn KFC

Nguyên liệu cần có:

Cách thực hiện

Để món salad bắp cải thêm ngon, bạn nên lưu ý chọn mua các nguyên liệu tại địa chỉ uy tín. Bắp cải thường có hai loại đó là bắp cải xanh và bắp cải tím. Loại bắp cải nào cũng có thể làm salad và tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Tại Organica, bạn có thể tìm mua bắp cải cùng các nguyên liệu khác một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện món salad bắp cải siêu ngon, vừa healthy lại vừa giúp giảm cân hiệu quả. Trên đây là hướng dẫn cách làm salad bắp cải đơn giản Organica đã chia sẻ đến bạn. Chúc bạn thành công với những công thức đơn giản này.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-lam-salad-bap-cai-a21688.html