【Hướng dẫn】Cách sử dụng khóa thông minh smartkey xe Lead

Cách sử dụng khóa thông minh xe Lead đang là vấn đề được mọi người quan tâm rất nhiều. Đối với dòng xe ga cao cấp như Honda Lead việc lắp đặt khóa smartkey cho xe cực kỳ cần thiết, vì xế yêu của bạn luôn là đối tượng nằm trong tầm ngắm của kẻ gian. Trước tình hình an ninh trật tự như hiện nay bạn nên lắp đặt khóa smartkey hiện đại cho chiếc Honda Lead của mình càng nhanh càng tốt để có thể bảo vệ an toàn tốt nhất cho xe. Ngay bây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách thức sử dụng khóa smartkey để sau khi gắn khóa cho xe không bỡ ngỡ trong quá trình sử dụng nhé.

Lắp đặt khóa smartkey chống trộm thông minh cho xe Honda Lead

Lắp đặt khóa smartkey chống trộm thông minh cho xe Honda Lead

Bạn đã biết cách mở khóa, cách tắt máy hay tìm vị trí xe bằng khóa smartkey thông minh gắn trên xe Honda Lead như thế nào hay không? Cùng CAOSANGDECAL tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây để sử dụng khóa smartkey một cách trơn tru nhất nhé.

Hướng dẫn cách mở máy xe Lead bằng khóa smartkey

Cách sử dụng khóa smartkey xe Honda Lead cực kỳ đơn giản, trên núm xoay có đầy đủ những thông tin mà bạn cần vậy nên chỉ cần chú ý đã có thể dễ dàng điều khiển được khóa. Cách mở khóa xe bằng smartkey thông minh như sau:

Cách sử dụng khóa smartkey xe Honda Lead cực kỳ đơn giản

Cách sử dụng khóa smartkey xe Honda Lead cực kỳ đơn giản

✅ Trên thiết bị điều khóa smartkey có nút biểu tượng hình chìa khóa, nhấn giữ nút này và đợi đến khi đèn chuyển màu từ đỏ sang xanh thì thả tay.

✅ Sau đó tiến hành kiểm tra xem xe Lead của bạn có hoạt động bình thường hay không bắt cách nhấn một lần vào nút đề, lúc này trên bảng đồng hồ sẽ xuất hiện đèn hình chìa khóa màu vàng nhấp nháy và đi kèm với âm thanh “tút tút”.

✅ Xoay khóa đến vị trí mà bạn mong muốn để sử dụng.

✅ Xoay khóa đến biểu tượng chữ I, bóp thắng và nhấn đề để khởi động xe.

✅ Nếu vặn khóa đến biểu tượng Seat Fuel bạn hãy nhấn nút SEAT tương ứng bên cạnh để mở cốp/ nhấn nút FUEL để mở nắp xăng.

✅ Muốn khóa cổ bạn chỉ cần xoay hoàn toàn cổ xe về phía bên trái, xoay núm khóa đến hình biểu tượng chìa khóa đã có thể hoàn thành.

Hướng dẫn cách tắt máy xe Lead bằng khóa smartkey

Cách tắt khóa lại càng đơn giản hơn rất nhiều so với cách mở khóa, vậy nên bạn không cần phải quá lo lắng đến vấn đề này đâu. Bạn có thể khóa xe Honda Lead của mình theo những cách đơn giản sau đây:

Cách sử dụng khóa thông minh smartkey xe Lead

Cách sử dụng khóa thông minh smartkey xe Lead

✅ Cách thứ nhất chỉ cần xoay núm khóa về vị trí O sau 30 giây ổ khóa sẽ tự động khóa lại.

✅ Cách thứ 2 xoay núm khóa về vị trí O và nhấn vào nút đề một lần để có thể khóa ngay lập tức nếu không muốn chờ đến 30 giây.

✅ Cách thứ 3 chính là xoay núm khóa đến vị trí O và mang remote đi cách xa xe hơn 2m.

✅ Cách thứ 4 là cách khóa xe an toàn nhất, xoay núm khóa về vị trí O và nhấn giữ nút biểu tượng chìa khóa trên remote đến khi đèn chuyển từ đỏ sang xanh.

Những thông tin bên trên cho thấy rằng cách sử dụng khóa thông minh smartkey xe Lead không khó khăn, phức tạp như bạn nghĩ phải không nào? Nếu vậy bạn đã yên tâm và lắp đặt khóa smartkey chống trộm thông minh cho xe Honda Lead của mình ngay từ bây giờ hay chưa? Đến với cửa hàng Cao Sang để gắn được khóa smartkey chính hãng, chất lượng cao nhất dành cho xế yêu của mình nhé, đơn vị chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng nên chỉ cần đến đây bạn sẽ mua được loại khóa tốt nhất với mức giá phải chăng.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/khoa-co-xe-lead-a21706.html