VNVC Phạm Hùng khai trương – trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 25 tại TP.HCM

Thứ năm ngày 24/8/2023, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC chính thức khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Phạm Hùng tại địa chỉ Gian số L2-04 (Tầng 2-TTTM Satra Đường Phạm Hùng), C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. VNVC Phạm Hùng là trung tâm VNVC thứ 124, nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là các loại vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm trong giai đoạn cuối năm.

Ông Lâm Hiếu Thuận - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Phạm Hùng: “VNVC Phạm Hùng ra đời trong bối cảnh nhiều loại vắc xin trong chương trình TCMR vẫn đang khan hiếm, người dân ở TPHCM gặp khó khăn khi tiếp cận các điểm tiêm dịch vụ xa nhà. Việc khai trương thêm trung tâm VNVC vừa thực hiện mục đích bao phủ vắc xin đến với người dân, vừa nỗ lực để người dân được tiếp cận dịch vụ tiêm chủng vắc xin phòng bệnh an toàn, chất lượng cao, giá thành ổn định và cam kết nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại.”

VNVC Phạm Hùng ra đời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêm phòng vắc xin cho trẻ trước khi quay trở lại trường

Mùa hè 2023, các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như Cúm, Sởi, Dại, Thủy Đậu, Viêm màng não, Viêm não Nhật Bản,… diễn biến phức tạp, số ca mắc bệnh, nhập viện và tử vong diễn biến phức tạp ở cả trẻ em và người lớn, nhất là trong bối cảnh hàng triệu học sinh trên cả nước đã và đang quay trở lại trường học.

Học đường là môi trường vô cùng phức tạp, có tần suất tiếp xúc cao, mật độ cá thể tập trung tại một địa điểm lại rất đông đúc. Điều này tạo điều kiện rất thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh phát triển, lây lan nhanh chóng và bùng phát mạnh mẽ trong cộng đồng.

Đáng chú ý, trong thời gian gần đây, nhiều địa phương đang rơi vào tình trạng thiếu hụt các loại vắc xin trong chương trình tiêm chủng mở rộng và dịch vụ như vắc xin 5 trong 1, vắc xin dại, vắc xin lao, vắc xin sởi - rubella,… Sự khan hiếm này đã khiến hàng triệu trẻ em trên cả nước phải trì hoãn lịch tiêm chủng, không được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch, nguy cơ mắc bệnh, nhập viện điều trị, biến chứng, gây tốn kém chi phí và thời gian.

Trước nhu cầu phòng bệnh gia tăng nhanh chóng của người dân, đặc biệt là trong nhóm đối tượng học sinh, sinh viên và thanh thiếu niên của Việt Nam, vào ngày 24/8/2023, VNVC Phạm Hùng chính thức khai trương và trở thành trung tâm tiêm chủng cao cấp, hiện đại thứ 25 tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm tiếp tục đảm nhận sứ mệnh quan trọng, mang đến cơ hội tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin cho người dân, đặc biệt là những loại vắc xin quan trọng, thường xuyên khan hiếm như vắc xin phòng dại, vắc xin phòng ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư hầu họng do virus HPV (Gardasil, Gardasil 9), và vắc xin phòng cúm…

khai trương vnvc phạm hùng
Ông Lâm Hiếu Thuận - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Phạm Hùng cắt băng khai trương cùng các lãnh đạo cấp cao của UBND thành phố Hồ Chí Minh, UBND huyện Bình Chánh

VNVC Phạm Hùng góp phần nâng cao tỷ lệ tiêm chủng tại TPHCM

VNVC Phạm Hùng ra đời, cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin, bao gồm cả những loại vắc xin hot, vắc xin khan hiếm, đảm bảo nguồn cung ổn định, nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ các hãng vắc xin và tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới như GSK (Bỉ), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (MSD - Mỹ),…

Hiện tại, VNVC đang cung cấp hơn 40 loại vắc xin với khả năng phòng ngừa gần 50 loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho cả trẻ em và người lớn. Đặc biệt, VNVC đã tiên phong đưa những loại vắc xin thế hệ mới vào thị trường Việt Nam, bao gồm vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới, vắc xin phòng thủy đậu, sởi - quai bị - rubella, vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW…

VNVC Phạm Hùng là cột mốc thứ 124 của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC, tiếp tục nối dài hơn, xa hơn và vững mạnh hơn nữa nỗ lực hỗ trợ người dân Việt Nam trong việc tiếp cận dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và nhanh chóng hơn với dịch vụ tiêm chủng vắc xin đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo chuyên môn, quy mô và quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn.

VNVC Phạm Hùng được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại cùng hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) và kho lạnh hiện đại, tiên tiến, quy mô lớn, đạt chuẩn GSP (Good Storage Practice), đảm bảo duy trì nhiệt độ bảo quản vắc xin từ 2-8 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất, cam kết vắc xin được bảo quản trong điều kiện tối ưu và mọi vắc xin được tiêm cho Khách hàng đều đạt chuẩn an toàn, chất lượng cao và toàn vẹn về hiệu lực.

khách hàng tư vấn tiêm chủng tại vnvc phạm hùng
VNVC không chỉ nỗ lực duy trì mức giá tiêm chủng vắc xin hợp lý và ổn định, mà còn cung cấp nhiều chương trình ưu đãi trợ giá hấp dẫn và nhiều giải pháp hỗ trợ tài chính linh hoạt, nhanh chóng và thuận tiện

Không khí khai trương tưng bừng tại VNVC Phạm Hùng

Có mặt rất sớm tại VNVC Phạm Hùng vào ngày khai trương, vợ chồng chị Dương Huỳnh Thy chia sẻ: “Chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa là cháu lớn nhà mình vào cấp 2, một môi trường học tập mới. Gần đây, mình theo dõi chương trình tư vấn trực tuyến của VNVC thì biết được đây là giai đoạn vô cùng quan trọng của trẻ, cần đảm bảo trẻ phải được tiêm đầy đủ các mũi vắc xin trước khi quay trở lại trường, nếu không nguy cơ đối mặt với những ảnh hưởng xấu của sức khỏe là rất cao, ảnh hưởng này liên đới cả với tài chính, cơ hội học tập và phát triển của trẻ nữa. Trộm vía sao, đúng 1 tuần sau đó VNVC Phạm Hùng khai trương với ưu đãi gói vắc xin 7% nên mình đăng ký tiêm gói cho con luôn cho tiện, vừa rẻ vừa không lo bị hết vắc xin, không lo bị tăng giá nữa, nói chung mình rất vui.”

Chia sẻ thêm về vấn đề này, chị Thy cho biết, trước đây, chị vẫn lầm tưởng con chỉ cần tiêm đầy đủ các mũi vắc xin khuyến cáo trong chương trình tiêm chủng mở rộng lúc còn nhỏ thôi, lớn lên hệ miễn dịch tự hoàn thiện và không cần phải tiếp tục tiêm nữa. Hiện tại, chị Thy đã biết rằng, khoảng thời gian con không được tiêm các mũi vắc xin theo độ tuổi, các mũi tiêm nhắc đó sẽ tạo ra cho con “khoảng trống miễn dịch” rất lớn, nên bây giờ phải tiêm bù để lấp đầy khoảng trống đó cho con, chuẩn bị cho con “bảo hiểm sức khỏe” tối ưu nhất trước khi bước chân vào môi trường học đường trung học cơ sở.

trẻ đến tiêm chủng tại vnvc phạm hùng
Theo số liệu từ Trung tâm tiêm chủng VNVC Phạm Hùng, chỉ trong buổi sáng ngày khai trương, đã có hàng trăm em nhỏ ở nhiều độ tuổi đến tiêm chủng vắc xin, chuẩn bị “hành trang” vững chắc, đón chào năm học mới thật khỏe mạnh và bùng nổ

Cơ sở vật chất cao cấp, tiện nghi tại VNVC Phạm Hùng

Được đồng bộ với các trung tâm tiêm chủng VNVC khác trong Hệ thống, VNVC Phạm Hùng được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại và tiện nghi với không gian thoáng mát, thân thiện cùng sảnh chờ rộng rãi. Các phòng khám và phòng tiêm được trang bị đầy đủ đồ dùng, thiết bị hiện đại đạt chuẩn cao cấp của Bộ Y tế.

Đặc biệt, trung tâm còn có khu vui chơi ngập tràn sắc màu dành cho trẻ em, giúp trẻ có được tâm lý thoải mái, vui vẻ trước và sau khi tiêm. Ngoài ra, VNVC Phạm Hùng còn có phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé cùng hàng trăm tiện ích miễn phí khác như khám sàng lọc, bỉm/tã, kết nối wifi, nước uống sạch, khăn giấy khô/ướt… nhằm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu luôn chực chờ phát sinh của Khách hàng.

Khi khách hàng đến tiêm chủng tại VNVC Phạm Hùng, các bác sĩ sẽ tiến hành khám sàng lọc trước khi tiêm theo quy định của Bộ Y tế và chỉ định tiêm phù hợp. Sau khi tiêm, khách hàng sẽ được yêu cầu ở lại trung tâm trong thời gian 30 phút để được theo dõi tình trạng sức khỏe và tiếp nhận hướng dẫn theo dõi và xử trí cần thiết trước khi ra về.

tiêm chủng tại vnvc phạm hùng
VNVC Phạm Hùng cam kết thực hiện quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn, đồng nhất với các trung tâm tiêm chủng “đàn anh” trong hệ thống

Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn mừng khai trương VNVC Phạm Hùng

Nhân dịp khai trương, VNVC Phạm Hùng dành tặng Quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày khai trương 24/8/2023 đến hết ngày 24/9/2023:

khách hàng tại vnvc phạm hùng
Đông đảo Khách hàng có mặt tại VNVC Phạm Hùng vào sáng ngày khai trương

Thời gian làm việc của VNVC Phạm Hùng

VNVC Phạm Hùng làm việc trong khung thời gian từ 7h30 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 và chủ nhật, VNVC Phạm Hùng tăng cường thời gian làm việc từ 7h00 đến 17h00 để đáp ứng nhu cầu tiền chủng vắc xin phòng bệnh tăng cao vào thời điểm cuối tuần tại khu vực huyện Bình Chánh. VNVC Phạm Hùng hoạt động xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày Lễ, Tết, luôn trong trạng thái sẵn sàng đón tiếp Khách hàng đến tiêm chủng và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Phạm Hùng

VNVC Phạm Hùng tọa lạc tại: Gian số L2-04 (Tầng 2-TTTM Satra Đường Phạm Hùng), C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Phạm Hùng

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Phạm Hùng

Để đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch, Khách hàng trước khi đến VNVC Phạm Hùng có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu với 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Phạm Hùng ở địa chỉ: Gian số L2-04 (Tầng 2-TTTM Satra Đường Phạm Hùng), C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM trong khung thời gian từ 7h30 - 17h00 (Thứ 2 đến thứ 6) và trong khung giờ từ 7h00 - 17h00 (Thứ 7 và Chủ nhật)..

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Phạm Hùng

khai trương vnvc phạm hùng

khai trương vnvc phạm hùng

khai trương vnvc phạm hùng

khai trương vnvc phạm hùng

khai trương vnvc phạm hùng

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Phạm Hùng:

VNVC Phạm Hùng khai trương, chính thức trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 25 của VNVC tại TP.HCM và thứ 124 trên toàn quốc. VNVC Phạm Hùng tiếp nối nỗ lực của toàn hệ thống trên toàn quốc, mang đến cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp, dịch vụ tiêm chủng an toàn và cung ứng đa dạng, đầy đủ vắc xin cho mọi lứa tuổi với mức giá hợp lý và cam kết bình ổn, ngay cả trong bối cảnh khan hiếm vắc xin đang diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/trung-tam-tiem-chung-vnvc-tphcm-a22033.html