2 cách gọi điện thoại ra nước ngoài giá rẻ cho thuê bao Viettel

Cách gọi điện thoại ra nước ngoài giá rẻ

Làm sao để gọi điện thoại ra nước ngoài giá rẻ?

1. Sử dụng dịch vụ gọi quốc tế với mức chi phí cực hấp dẫn

Hiện nay, Viettel đang cung cấp một số gói dịch vụ cho phép bạn gọi điện ra nước ngoài với chi phí cực kỳ phải chăng. Chỉ từ 10.000 đồng là bạn đã có thể thực hiện được cuộc gọi ra nước ngoài rất tiện lợi.

Tên gói Giá cước Ưu đãi Thời hạn sử dụng Phạm vi sử dụng IFT10 10.000 10 phút gọi 1 ngày Ấn Độ, Canada, Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Mỹ, Singapore, Trung Quốc IFT20 20.000 8 phút gọi 1 ngày France (Pháp), Indonesia, Norway (Na Uy), Japan (Nhật), Australia (Úc),Taiwan (Đài loan) và Saudi Arabia (Ả rập Xê út) QT199 199.000 250 phút gọi 30 ngày Canada, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Singapore, Trung Quốc và mạng cố định tại Đài Loan QT1 10.000 20 phút gọi 1 ngày 10 nước Asean (Lào, Campuchia, Myanmar, Đông Timor, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Brunei, Philippines) và Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc. QT30 100.000 200 phút gọi 30 ngày 10 nước Asean (Lào, Campuchia, Myanmar, Đông Timor, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Brunei, Philippines) và Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc TQ10K 10.000 1 cuộc gọi tối đa 20 phút Trung Quốc

Lưu ý: Thông tin về giá cước, vùng phủ, và loại hình dịch vụ cung cấp có thể thay đổi theo từng thời điểm thực tế. Quý khách lưu ý tham khảo thông tin mới nhất tại website: https://vietteltelecom.vn/di-dong/chuyen-vung-quoc-te-2 hoặc liên hệ Tổng đài CSKH trước khi sử dụng dịch vụ.

Sau khi đã chọn được gói cước phù hợp, bạn có thể đăng ký tại đây. Nhấn chọn vào gói cước bạn muốn, sau đó bấm vào đăng ký. Khi thông báo xác nhận hiện ra, bạn chỉ cần nhập số điện thoại của bản thân và nhấn Đăng ký là đã hoàn tất toàn bộ quá trình.

Ưu nhược điểm của dịch vụ gói cước gọi điện quốc tế:

Ưu điểm Nhược điểm

Tuy nhiên, các gói cước đã kể trên chỉ áp dụng một chiều từ Việt Nam gọi ra nước ngoài. Nếu bạn đang ở nước ngoài và có nhu cầu gọi về trong nước bằng chính số điện thoại của mình, bạn cần chuyển sang sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế - Roaming Viettel. Dịch vụ này giúp bạn được giữ nguyên số thuê bao hiện tại để liên lạc với người thân, bạn bè dù đang không ở trong nước một cách rất đơn giản và dễ dàng.

2. Sử dụng các ứng dụng gọi điện online

Trong thời buổi internet phát triển như hiện nay, việc gọi điện, nhắn tin thông qua các ứng dụng giao tiếp đã trở nên quá phổ biến. Hầu như trong điện thoại của mỗi người đều có ít nhất một trong số những ứng dụng sau: Messenger, Zalo, Skype, Viber,... Đây đều là các ứng dụng cho phép chúng ta nghe gọi, nhắn tin hoàn toàn miễn phí nên không hề khó hiểu về sự thông dụng của chúng trong cộng đồng người Việt.

Các ứng dụng giao tiếp phổ biến nhất hiện nay

Các ứng dụng giao tiếp phổ biến nhất hiện nay

Hơn hết, việc giao tiếp giữa các ứng dụng này không hề có sự giới hạn về không gian. Sử dụng Wifi hay 3G/4G cũng đều tiện lợi với rất nhiều điểm thu phát sóng mạnh. Do vậy, ngày càng có thêm nhiều người dùng cách này để liên lạc với bạn bè, người thân của mình đang ở nước ngoài.

Ưu nhược điểm của gọi điện quốc tế thông qua ứng dụng giao tiếp online:

Ưu điểm Nhược điểm

Trên đây là 2 cách gọi điện thoại ra nước ngoài giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất hiện nay. Bạn có đang sử dụng một trong hai cách trên? Đánh giá về trải nghiệm của bạn là như thế nào? Hãy chia sẻ ngay để mọi người có thêm tư liệu đánh giá hữu ích nhất về vấn đề này nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-goi-qua-my-a28177.html