Curtin University – Chương trình học Thạc sĩ Điều dưỡng Thực hành

Khối ngành Nursing tại Úc: Nhu cầu cao và triển vọng nghề nghiệp hấp dẫn

Nước Úc đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt trầm trọng đặc biệt là ngành Nursing, một trong những ngành nghề cần nhân lực cao nhất tại quốc gia này. Hơn nữa, ngành nghề này liên tục dẫn đầu trong danh sách 20 công việc hot nhất trong giai đoạn năm 2022 đến năm 2027. Cùng với Y tá, nhiều ngành nghề khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu nhân lực [Labour Market Insights - Health Care and Social Assistance].

Khối ngành Nursing vô cùng triển vọng tại Úc

Về chương trình Master of Nursing practice

Chương trình Thạc sĩ Điều dưỡng Thực hành của Đại học Curtin là chương trình cấp bằng thạc sĩ dành cho sinh viên tốt nghiệp kéo dài hai năm, có thể giúp bạn đủ điều kiện để đăng ký làm y tá.

Trong chương trình học toàn diện này, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động giúp bạn nâng cao kỹ năng thực tiễn thông qua những buổi thực hành mô phỏng và làm việc thực tế, theo đó là các buổi học tập liên ngành, kết hợp hiện đại và phát triển lâm sàng nâng cao.Xuyên suốt khóa học, bạn sẽ được khuyến khích tích hợp lý thuyết dựa trên bằng chứng và thực hành lâm sàng. Nội dung lý thuyết mang tính toàn diện bao gồm các kiến thức liên quan đến môn khoa học vật lý, sinh học, tâm lý và xã hội.

Master of Nursing Practice from Curtin University

Thực hành và cơ hội nghề nghiệp

Chương trình học tích hợp thực tiễn bao gồm 216 giờ mô phỏng và 840 giờ làm việc thực tế. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc như một y tá được cấp phép tại các bệnh viện, trung tâm cộng đồng, viện dưỡng lão và các tổ chức khác. Bạn cũng có thể theo đuổi sự nghiệp trong giáo dục lâm sàng, nghiên cứu hoặc quản lý.

Cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp:

(*) Mức lương và việc làm tham khảo tại www.seek.com.au/Nursing-practice-jobs

Những điều bạn sẽ học được:

Yêu cầu đầu vào

IELTS 7.0/7.0 (không có điểm thành phần nào dưới 7.0)

Hoàn thành hai môn tiên quyết trực tuyến nếu chưa có:

Quy trình nộp đơn

Lợi ích khi theo học khối ngành Điều dưỡng tại Tây Úc.

Lợi ích của du học khối ngành Điều dưỡng tại Tây Úc (Regional)

Ngoài những lợi thế về học phí và chi phí sinh hoạt thấp hơn, du học khối ngành Điều dưỡng tại Tây Úc còn mang lại những lợi ích sau:

Về trường Đại học Curtin

Đại học Curtin là một trường đại học toàn cầu, đổi mới, được công nhận với các hoạt động nghiên cứu nổi bật có tác động tích cực cho xã hội . Trường còn có sự hợp tác chặt chẽ với ngành công nghiệp và cam kết đào tạo sinh viên với đầu ra chất lượng, sẵn sàng gia nhập thị trường lao động cho những công việc trong tương lai. Cùng các rankings nổi bật về trường:

Trường Đại học Curtin

Đại học Curtin cung cấp một loạt các chương trình đào tạo đa dạng, đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của nhiều đối tượng sinh viên. Các chương trình đào tạo của trường bao gồm:

Ngoài ra, Curtin còn cung cấp các chương trình đào tạo trực tuyến và bán thời gian, giúp sinh viên có thể học tập linh hoạt và thuận tiện.

Với sự đa dạng về các chương trình đào tạo, Đại học Curtin cung cấp cho sinh viên cơ hội theo đuổi các mục tiêu học tập và nghề nghiệp của mình trong một môi trường học tập đẳng cấp thế giới.

Các suất học bổng dành riêng cho sinh viên quốc tế từ trường:

Liên hệ với DU HỌC SET để biết thêm thông tin Chương trình Thạc sĩ Điều dưỡng Thực hành cùng nhiều chương trình học khác đang có tại Curtin University và hướng dẫn chi tiết về quy trình nộp đơn cũng như được tư vấn miễn phí, hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình nộp đơn, xin thị thực!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/hoc-thac-si-dieu-duong-online-a29171.html