Top 15 kiểu tóc pixie nam đẹp, sành điệu nhất thị trường hiện nay 

Tóc pixie nam là kiểu tóc hot hit trong thời gian gần đây là liên tục “khuấy đảo” thị trường thời trang. Trào lưu giới trẻ này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau.

Tổng hợp top 15 kiểu tóc pixie nam đẹp, hot hit nhất

Tổng hợp top 15 kiểu tóc pixie nam đẹp, hot hit nhất (Nguồn: Coolmate)

Kiểu tóc pixie cho nam là gì? Có bao nhiêu kiểu tóc pixie cho nam? Tóc pixie nam nào đẹp với bạn? Bài viết dưới đây của Coolmate sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc này, hãy theo dõi ngay nhé.

Kiểu tóc pixie cho nam là gì?

Tóc pixie nam là kiểu tóc được cắt ngắn phía sau gáy và hai bên hai, khi lên trên đỉnh đầu thì sẽ để dài hơn và tạo kiểu. Với kiểu tóc pixie nam này, bạn sẽ có khá nhiều lợi ích tuyệt vời như: gương mặt trở nên thon gọn, sạch sẽ, dễ dàng phối đồ và tạo thêm nhiều kiểu dáng đặc biệt khác nhau.

Tóc pixie cho nam là kiểu tóc ngắn ở hai bên tai, sau gáy và dài trên đỉnh đầu

Tóc pixie cho nam là kiểu tóc ngắn ở hai bên tai, sau gáy và dài trên đỉnh đầu

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều kiểu tóc pixie khác nhau để bạn lựa chọn như: pixie nam xoăn, pixie nam undercut, hai mái,... tùy theo từng gương mặt và sự yêu thích mà chàng hãy lựa chọn một kiểu tóc pixie nam phù hợp với mình nhé.

Kiểu tóc Pixie cho nam phù hợp với những đối tượng nào?

Có khá nhiều chàng trai băn khoăn không biết liệu mình có thực sự phù hợp với kiểu tóc pixie không. Thực tế, tóc pixie xuất phát từ các nước Âu Mỹ và dành riêng cho chị em phụ nữ, tuy nhiên sau đó một bộ phận nam giới đã bắt đầu theo đuổi kiểu tóc này. Nó trở nên đặc biệt ấn tượng và tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho nam giới. Sau đó, kiểu tóc pixie nam dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn nữa.

Tóc pixie ban đầu được phụ nữ ưa chuộng và yêu thích

Tóc pixie ban đầu được phụ nữ ưa chuộng và yêu thích

Kiểu tóc Pixie nam khi “du nhập” sang châu Á đã có nhiều sự biến đổi để phù hợp với phong cách Á Đông. Tuy nhiên nó vẫn sẽ sở hữu đầy đủ những yếu tố cơ bản của kiểu tóc này như: ngắn ở phần gáy và hai bên tai, sau đó dài dần khi cắt lên phần đỉnh đầu.

Tóc Pixie cho nam luôn tạo cảm giác thoải mái, gọn gàng và sang trọng cho chàng. Phái mạnh có thể tham khảo ý kiến của nhà tạo mẫu tóc, hiểu rõ gương mặt của mình và phong cách mình đang theo đuổi, từ đó lựa chọn một kiểu tóc pixie nam phù hợp nhất.

Top 15+ kiểu tóc pixie nam cực hot xứng đáng thử một lần trong đời

1. Kiểu tóc Brush Up Pixie

Với những chàng trai yêu thích sự đơn giản, thoải mái mà không cần quá nhiều thời gian trong việc chăm sóc tóc của mình thì có thể lựa chọn kiểu Brush Up Pixie. Kiểu đầu pixie nam này không cần tốn quá nhiều thời gian để chải chuốt.

Brush Up Pixie là kiểu tóc cắt ngắn toàn bộ, chải ngược và vểnh nhẹ mái

Brush Up Pixie là kiểu tóc cắt ngắn toàn bộ, chải ngược và vểnh nhẹ mái

Phần tóc được cắt ngắn toàn bộ, và riêng phần mặt trước thì chải ngược lên và quét nhẹ để tạo form đặc biệt. Đây cũng là kiểu đầu đơn giản nhất mà khá nhiều chàng trai Việt yêu thích.

2/ Tóc pixie nam chải sang một bên (Combed to the Side)

Tóc pixie nam chải sang một bên là phong cách linh hoạt được nam giới ở mọi lứa tuổi ưa chuộng và dễ dàng tạo kiểu. Phần trên tóc khá ngắn và chàng cũng không cần phải dùng quá nhiều thời gian trong việc chải chuốt mỗi khi đi ra ngoài. Sau gáy được cắt tỉa gọn gàng. Phần mái trên thì chải sang một bên bằng lược và ngón tay và xịt chút keo để giữ form là quá hoàn hảo.

Combed to the Side là kiểu tóc đơn giản và dễ tạo kiểu

Combed to the Side là kiểu tóc đơn giản và dễ tạo kiểu

Tham khảo sữa tắm gội 2 trong 14 của thương hiệu CM24 với giá cực ưu đãi

3/ Kiểu tóc pixie cho nam Finger Sweep

Với những chàng trai yêu thích phong cách tóc pixie nam theo xu hướng tự do thì Finger Sweep chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu tóc có phần hơi lộn xộn và phóng khoáng này khá dễ thực hiện. Chàng chỉ cần sử dụng ngón tay của mình luồn qua tóc và vuốt sang một bên để tạo phong cách tự nhiên.

Finger Sweep là kiểu tóc lộn xộn dành cho quý ông đeo kính

Finger Sweep là kiểu tóc lộn xộn dành cho quý ông đeo kính

Tuy nhiên, để mái tóc không bị bết và trông đẹp nhất, chàng nên gội sạch sẽ đầu và để mái tóc của mình khô tự nhiên. Tóc Finger phù hợp với những quý ông đeo kính tri thức, hãy thử kiểu tóc đặc biệt này nhé.

4/ Kiểu tóc pixie nam xoăn (Curly Top Pixie)

Kiểu tóc pixie cho nam xoăn là kiểu đầu thịnh hành và được nhiều chàng trai GenZ đặc biệt ưa chuộng. Bởi lẽ nó mang đến sự tự nhiên, trẻ trung và năng động cho người sở hữu. Kiểu tóc này đạt được khi chàng phải sở hữu một mái tóc đủ dài và có độ xoăn tự nhiên.

Kiểu tóc pixie nam xoăn tự nhiên năng động và trẻ trung

Kiểu tóc pixie nam xoăn (Curly Top Pixie)

Mặc dù vậy, nếu không sở hữu mái tóc xoăn thì chàng có thể nhờ thợ tạo kiểu tóc hoặc pomade hoặc gel nhẹ để tạo độ xoăn tự nhiên nhất. Tại phần lọn tóc trên mái thì buông nhẹ và xoăn lơi xuống dưới trán.

5/ Kiểu tóc Pixie nam châu Á (Asian Pixie)

Với đặc điểm mái tóc đen dài và óng mượt, những chàng trai châu Á khá ưa chuộng với kiểu tóc đặc biệt này. Chàng cũng sẽ chẳng cần phải tạo kiểu quá nhiều, thay vào đó cắt tóc hai bên tai cho ngắn hơn và giữ phần tóc trên mái dài vừa đủ và cắt tỉa gọn gàng. Phần mái che trước trán không cắt quá ngắn, chỉ để dài trên lông mày một chút và tạo độ phồng rũ dài.

Kiểu tóc Pixie châu Á (Asian Pixie) tự nhiên và trông lãng tử

Kiểu tóc Pixie nam châu Á (Asian Pixie)

6/ Tóc pixie cho nam vàng (Blonde Pixie)

Nếu bạn đam mê sự phá cách và nổi trội thì ngại gì mà không thử kiểu tóc pixie cho nam tóc vàng. Đây là kiểu tóc gợn sóng hoàn hảo cho chàng tạo nên sức hút vô cùng đặc biệt nhưng không hề bị “ố dề”. nếu tóc của chàng đủ khoẻ, hãy đổi sang màu vàng và làm uốn sóng nhẹ.

Tóc pixie vàng xoăn nhẹ gợn sóng mềm mại mà tự nhiên

Tóc pixie vàng xoăn nhẹ gợn sóng mềm mại

Những nhà tạo mẫu tóc sẽ gợi ý cho bạn những kiểu gợn sóng phù hợp. Chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian tạo mẫu, cũng không cần dùng gel định hình, càng đơn giản, càng tự nhiên.

7/ Kiểu tóc pixie nam xoăn Afro (Afro Curls)

Thêm một lựa chọn đặc biệt cho những chàng trai đang muốn tìm kiểu tóc pixie nam chính là tóc xoăn Afro. Đây là kiểu tóc xoăn đặc trưng của nam giới da đen. Kiểu tóc này được làm bằng cách nuôi tóc dài sau đó cắt và tạo kiểu xoăn rối. Sự đặc biệt của kiểu tóc này chính là không rẽ ngôi, để phần tóc tự nhiên nhất và phù hợp với hầu hết kiểu dáng đầu khác nhau. Nếu kết hợp với neckline ở sau gáy nữa sẽ tạo nên một mái tóc vô cùng mới mẻ.

Tóc xoăn Afro là kiểu tóc đặc trưng của nam giới châu Phi

Kiểu tóc Pixie cho nam xoăn Afro

8/ Tóc pixie nam chải ngược (Comb Over Pixie)

Kiểu tóc pixie chải ngược với hai bên ngắn là kiểu đầu đặc biệt dành riêng cho nam giới thời hiện đại. Để tạo nên kiểu tóc đặc biệt này, chàng chỉ cần chải tóc lên trên và rẽ sang một bên. Sau đó sử dụng một gel định hình tóc hoặc pomade để giữ nếp và tạo sự bóng mượt cho mái tóc đặc biệt của bạn.

Tóc pixie chải ngược phù hợp với nam giới tuổi đôi mươi

Tóc pixie chải ngược

9/ Tóc pixie cho nam chỏm ngọn (Angel Spike)

Đối với những quý ông sở hữu kiểu đầu có chân tóc lõm xuống thì có thể lựa chọn kiểu tóc pixie chỏm nhọn đặc biệt để tạo điểm nhấn cho đầu của mình. Kiểu tóc này có phần tóc ngắn, nhọn và chếch sang một bên.

Tóc pixie chỏm nhọn đặc biệt phù hợp với người có chân tóc lõm xuống

Tóc pixie chỏm nhọn đặc biệt phù hợp với người có chân tóc lõm xuống

Và chắc chắn rằng, chàng sẽ có ngay một diện mạo hoàn hảo với mái tóc ngắn đặc biệt của mình. Nhớ sử dụng thêm gel định hình để tạo sự tự nhiên và giữ nếp tóc đẹp của mình suốt 1 ngày dài nhé.

10/ Tóc pixie cho nam cạo hai bên và rối (Shaved Sides, Messy Sweep)

Nằm trong top những kiểu tóc pixie cho nam được ưa chuộng trong thời gian gần đây chính là kiểu tóc pixie cạo hai bên và để rối vô cùng phong cách, hiện đại. Phần tóc phía trên đỉnh đầu vuốt sang một bên, giữ nếp và tạo độ vểnh vừa phải. Kiểu tóc cạo hai bên này siêu “hack tuổi” tạo nên sự trẻ trung cho quý ông.

Tóc pixie cạo hai bên và rối tạo độ cong phù hợp

Tóc pixie cạo hai bên và rối tạo độ cong phù hợp

11/ Kiểu tóc pixie nam Overgrown Pixie

Overgrown Pixie là kiểu tóc khá đơn giản khi chỉ cần cắt ngắn phần tóc hai bên và sau gáy, phía trên để dài rồi vuốt sang một bên tạo nên sự mềm mại và thanh lịch. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai đang đi làm công sở, yêu thích phong cách đơn giản và chuyên nghiệp. Để giữ được form dáng cho mái tóc, chàng nên sấy tạo kiểu và sử dụng gel nhỏ bôi lên mái tóc của mình khi còn đang ẩm.

Overgrown là kiểu tóc mềm mại và phù hợp với dân công sở

Overgrown là kiểu tóc mềm mại và phù hợp với dân công sở

12/ Kiểu tóc Pixie Fluffy Sweep Over

Chàng trai đam mê phong cách sang trọng và hiện đại thì nhất định phải đầu tư ngay một kiểu tóc pixie dài nam Fluffy Sweep Over. Với phần tạo kiểu ban đầu, chàng sẽ chải tóc sang một bên và vuốt ngược phần mái, tạo độ phồng phù hợp rồi dùng gel cố định lại. Một vẻ ngoài hoàn hảo, lịch sự và nam tính cho chàng mỗi khi đi gặp đối tác hoặc ra ngoài hẹn hò rồi đấy.

Fluffy Sweep Over là kiểu tóc sang trọng, hiện đại và hoàn hảo cho chàng

Fluffy Sweep Over là kiểu tóc sang trọng, hiện đại và hoàn hảo

13/ Tóc pixie cho nam Faded Faux Hawk

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tóc màu nâu với kiểu tóc pixie nam vuốt ngược sẽ giúp chàng sở hữu ngay vẻ ngoài hoàn hảo. Phần tóc ở hai bên tai và đằng sau gáy sẽ nhạt màu hơn so với phía trên đỉnh đầu. Đồng thời, phần tóc phía trên tạo kiểu giả diều hâu hay còn gọi là Mohawk. Bạn nên sử dụng gel định hình và máy sấy để giữ được form dáng cho mình.

Fade Faux Hawk là kiểu tóc thịnh hành và mới mẻ

Tóc pixie cho nam Faded Faux Hawk

14/ Kiểu tóc pixie cho nam tóc rụng

Đây là kiểu tóc phổ biến và được đấng mày râu lựa chọn, bởi lẽ nó tạo ra một vẻ ngoài cool ngầu, và vô cùng có sức sức hút cho nam giới. Sẽ tuyệt vời hơn nếu chàng nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ. Lấy một lượng nhỏ gel định hình và vuốt lên tóc. Sau đó chải tóc nhẹ nhàng hướng sang một bên và hướng lên trên. Kiểu tóc pixie dài nam này rất dễ thực hiện và phù hợp với hầu hết mọi chàng trai.

Kiểu tóc pixie cho nam cool ngầu và tạo sức hút đặc biệt

Kiểu tóc pixie cho nam cool ngầu, cá tính

15/ Tóc pixie cho nam Wavy Fringe

Một mái tóc khô và sạch sẽ giúp chàng nhanh chóng có được kiểu tóc pixie nam Wavy Fringe chuẩn nhất. Phần hai bên tai cắt ngắn vừa phải, tóc đằng sau gáy cũng được tỉa phù hợp, phần mái bên trên vuốt nhẹ ra đằng sau, tạo nếp bồng bềnh. Tóc Wavy Fringe phù hợp với những chàng trai đang theo đuổi phong cách trưởng thành, chín chắn.

Tóc pixie dài nam giới Wavy Fringe bồng bềnh lãng tử

Kiểu tóc pixie nam Wavy Fringe

6 mẹo nhỏ để chàng duy trì kiểu tóc pixie cho nam đẹp chuẩn salon

Sau khi tạo kiểu ở cửa hàng, không ít người vì chưa biết cách chăm sóc tóc mà dễ bị “phá dáng” khi về nhà. Hơn thế nữa, khi ra ngoài nếu chàng không biết cách tạo kiểu phù hợp thì nếp tóc sẽ không được đẹp, form dáng không chuẩn pixie đẳng cấp. Hãy lưu ngay 6 mẹo nhỏ để luôn duy trì kiểu tóc pixie cho nam giới chuẩn nhất dưới đây nhé.

1. Luôn chọn nhà tạo mẫu phù hợp: Những nhà tạo mẫu uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề không chỉ tạo kiểu tóc phù hợp với hình dáng khuôn mặt mà còn giúp chàng có được kiểu tóc pixie nam hot hit theo ý thích. Hãy lắng nghe tư vấn chi tiết từ họ để có được một vẻ ngoài hoàn hảo nhất chàng nhé.

2. Sử dụng sản phẩm chất lượng: Một điểm mấu chốt để chàng luôn giữ được form dáng của tóc pixie nam chất lượng chính là sử dụng sản phẩm gel định hình hoặc pomale chất lượng. Ngoài ra, các sản phẩm làm sạch tóc như dầu gội, dầu xả và các sản phẩm tạo kiểu cũng cần được đặc biệt quan tâm.

Mái tóc khỏe mạnh sẽ tạo được nhiều kiểu tóc pixie nam đẹp và hợp thời trang

3. Cắt tỉa thường xuyên: Theo lịch thì mái tóc của các quý ông nên được cắt tỉa và chăm sóc thường xuyên từ 3 - 6 tuần 1 lần. Chỉ có như vậy thì mới duy trì được đúng form dáng và hạn chế tóc của bạn dài ra quá mức.

4. Kỹ thuật tạo kiểu bậc thầy: Các phương pháp khác nhau sẽ tạo nên những kiểu tóc pixie nam khác nhau. Chính vì thế, khi sấy khô, tạo kiểu, chàng nên tạo trực tiếp bằng ngón tay hoặc lược để có được kiểu tóc như mong muốn.

5. Giữ form dáng tóc đúng theo kiểu mẫu: Với những kiểu tóc có độ gợn sóng, lọn tóc thẳng hoặc xoăn cũng cần được giữ đúng chuẩn theo form ban đầu. Do đó nếu đã lựa chọn kiểu tóc pixie nào đó, chàng nên sử dụng thêm gel định hình hoặc pomale để giữ dáng tóc.

6. Giữ mái tóc sạch sẽ: Đây cũng là điều tiên quyết để bạn có ngay được một kiểu tóc pixie cho nam chất lượng. Giữ cho mái tóc sạch sẽ, không nên gội ít quá và cũng không nên gội quá nhiều lần để đảm bảo lượng dầu tự nhiên và sức khoẻ của mái tóc bạn.

Trên đây là tổng hợp tất cả thông tin về kiểu tóc pixie cho nam và top 15 kiểu tóc pixie nam hợp thời trang, dễ chăm sóc dành riêng cho nam giới. Nếu chàng đang nghĩ tới việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc mới mẻ thì hãy mạnh dạn thử ngày tóc pixie cho nam đặc biệt này. Bạn thích kiểu tóc pixie cho nam nào? Hãy bình luận cho Coolmate nha.

Đừng quên theo dõi các tips mặc đẹp sống chất và chăm sóc nam giới cho chàng tại Coolblog mỗi ngày nhé.

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy cho nam giới”

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/toc-pixel-a29319.html