Kinh nghiệm cắm trại ở Thung lũng hoa Hồ Tây chi tiết

Thung lũng hoa Hồ Tây, từ trước đến nay, vẫn luôn là địa điểm chụp ảnh “hot hit” của các bà, các cô mỗi dịp mùa hoa nở rộ. Có lẽ không ai ngờ được Thung lũng hoa giờ đây còn là địa điểm cắm trại và xem các trận đấu bóng đá cực “chill” của giới trẻ nữa. Bỏ túi ngay kinh nghiệm cắm trại ở Thung lũng hoa Hồ Tây chi tiết này bạn nhé!

Kinh nghiệm cắm trại tại Thung lũng hoa Hồ Tây
Kinh nghiệm cắm trại tại Thung lũng hoa Hồ Tây. Ảnh: Fanpage

Đôi nét về Thung lũng hoa giữa thủ đô Hà Nội

Thung lũng hoa giữa thủ đô Hà Nội là địa điểm chụp ảnh, hẹn hò, thư giãn, vui chơi lý tưởng dành cho mọi độ tuổi. Nơi đây thường thu hút các gia đình, các em bé, các bạn trẻ. Không chỉ có những vườn hoa mênh mông, thung lũng này còn có nhà hàng, bar và không gian camping cực “đã”.

Cổng vào Thung lũng hoa Hồ Tây
Cổng vào Thung lũng hoa Hồ Tây. Ảnh: sưu tầm

Kinh nghiệm cắm trại ở Thung lũng hoa Hồ Tây chi tiết

Thung lũng hoa Hồ Tây nằm ở đâu?

Thung lũng hoa Hồ Tây nằm trên Đường sen Hồ Tây, Ngã ba Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội. Thung lũng này ở ngay gần với các địa điểm sống ảo “xịn mịn” khác như Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây, Ngõ 5 - Ngách 38 phố Từ Hoa, Dốc “Hàn Quốc” ngõ 6 Từ Hoa - Yên Phụ,…

Cách di chuyển đến Thung lũng hoa

Mua vé máy bay đi Hà Nội, nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể bắt xe 90, 86, 58, 55B, 55A, 55 và 13 và đi bộ đến Thung lũng hoa. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy, ô tô thì hãy cứ yên tâm dùng Google Map để đến thung lũng nhanh nhất.

Thung lũng hoa Hồ Tây vốn đã thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh
Thung lũng hoa Hồ Tây vốn đã thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh. Ảnh: Ly Nguyễn

Chi phí cắm trại Thung lũng hoa là bao nhiêu?

Chỉ từ 50.000 VNĐ, bạn có thể mua đồ uống và nghỉ ngơi tại không gian lều chung ở khu cắm trại. Nếu bạn muốn ở lều riêng thì bạn sẽ cần trả thêm chi phí. Ngoài ra, nếu bạn đến khu cắm trại sau 23h, phụ thu thêm 10.000 VNĐ/người. Nhìn chung chi phí cho hoạt động cắm trại tại đây không hề đắt đỏ, bạn có thể tham khảo thông tin thêm.

Thung lũng hoa Hồ Tây mở cửa lúc nào?

Thung lũng hoa mở cửa từ 7h - 22h. Ngoài ra, nơi này còn mở cửa đón khách tất cả các ngày lễ, tết.

Có cần mang theo lều trại đến thung lũng không?

Bay đến Hà Nội mà phải tìm thuê lều, trại thì bất tiện lắm bạn nhỉ? Câu trả lời là không cần mang theo bạn nhé! Đến với khu cắm trại Hồ Tây, bạn chỉ cần mang theo bộ quần áo thật đẹp, thoải mái để tha hồ có ảnh xinh mang về thôi. Tất cả lều trại đã đều được dựng sẵn ở đây rồi. Bạn có thể thuê thêm lều, trại trong khu này nếu cần.

Không gian sống ảo chill vô đối tại khu cắm trại Thung lũng hoa Hồ Tây
Không gian sống ảo chill vô đối tại khu cắm trại Thung lũng hoa Hồ Tây. Ảnh: Fanpage

Cắm trại ở Thung lũng hoa Hồ Tây có gì vui?

Check-in giữa ngàn hoa

Vốn được biết đến là nơi check-in chụp ảnh với ngàn hoa, thung lũng này sở hữu khung cảnh vô cùng thơ mộng. Các luống hoa đều được chăm sóc cẩn thận, cắt tỉa gọn gàng. Khung cảnh đẹp như tranh chắc chắn sẽ mang lại hàng ngàn kiểu ảnh đẹp cho bạn.

Sân chơi rộng lớn cho trẻ nhỏ

Săn vé máy bay giả rẻ đến Hà Nội, bạn tha hồ Khu cắm trại có diện tích tới 7000 m2. Các em nhỏ tới đây tha hồ trải nghiệm các hoạt động dã ngoài ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.

Diện tích cắm trại rộng khắp
Diện tích cắm trại rộng khắp. Ảnh: Fanpage

Ngắm hoàng hôn Hồ Tây - Qua đêm bên lửa trại

Đến với khu cắm trại, bạn có thể gọi đồ uống, ngắm hoàng hôn buổi chiều. Buổi tối, bạn có thể nướng BBQ than hoa, đốt lửa trại ngoài trời và quây quần bên bạn bè. Nhâm nhi những món thơm ngon, nóng hổi trong không gian không khác gì Phú Quốc ngay giữa thủ đô, có đỉnh không cơ chứ!

*Lưu ý: Hoạt động đốt lửa trại chỉ diễn ra từ 18h hàng ngày.

Khu cắm trại rực sáng một vùng trời buổi tối
Khu cắm trại rực sáng một vùng trời buổi tối. Ảnh: Nguyễn Anhh Khoa

Một vài lưu ý nhỏ khi đến khu cắm trại

Tha hồ theo dõi các trận đấu bóng đá tại khu cắm trại cực chill
Tha hồ theo dõi các trận đấu bóng đá tại khu cắm trại cực chill. Ảnh: Fanpage

>> Bài Viết Hấp Dẫn Khác:

Với Kinh nghiệm cắm trại ở Thung lũng hoa Hồ Tây chi tiết này, bạn đã tự tin xách ba lô lên và thẳng tiến chưa nào? Nếu có dịp vi vu đến Hà Nội, đừng bỏ lỡ địa điểm cắm trại độc đáo này bạn nhé! Đặc biệt, vào những dịp diễn ra các trận đấu bóng đá, nơi đây đông vui, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Mọi thắc mắc khi đặt vé máy bay giá rẻ , vé máy bay đi mỹ , vui lòng liên hệ 1900 6695 để được hỗ trợ tận tình bạn nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/thung-lung-hoa-ho-tay-o-dau-a30483.html