Mâm CNC RCB 5 cây

Mâm CNC RCB 5 cây Mâm Racing Boy CNC Real Chính hãng của RCB, đây là một thương hiệu đò chơi xe bắt nguồn từ Malaysia, Mâm RCB CNC có thể gắn được cho tất cả loại xe, Khi A/e mua Mâm CNC tại coxa gồm full box, full sách giấy. Mâm CNC Tạo nên cho anh em một phong thái đẳng cấp, và đây là một cái nhìn khác dành cho anh em chơi xe độ tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Giới Thiệu Chung Về Mâm CNC RCB 5 Cây Thẳng

Mâm RCB CNC có thiết kế khí động học, kiểu dáng đẹp, chất lượng cao. Gắn được cho các loại xe HONDA, SUZUKI, YAMAHA, SYM.

Hàng chính hãng RACINGBOY.

Tubeless type.

Bánh trước: 1.85 x 17 Bánh sau: 2.50 x 17

Bao gồm : Mâm + Giấy khai sinh

Để phục vụ anh em trên toàn quốc, COXA Shop đã nhập về một sản phẩm đẳng cấp dành cho những anh em yêu thích độ kiểng xe máy đó chính là dòng mâm (vành) nhôm CNC nguyên khối với kích thước 17 inch. Điều đặc biệt là, sản phẩm được làm hoàn toàn bằng NHÔM NGUYÊN KHỐI:

- Sản phẩm được gia công đặc biệt bằng máy móc hiện đại.

- Nhôm được nhuộm màu đẹp mắt và không phai màu theo thời gian

- Sản phẩm nhẹ nhưng rất cứng cáp, bảo đảm an toàn cho người sở hữu.

- Thương hiệu Racing Boy nổi tiếng, được anh em chơi xe lựa chọn

Mâm CNC RCB 5 Cây có thể gắn được những xe nào ?

Sản phẩm lắp đặt kỹ lưỡng,-và không mất thời gian khi dành cho cả 3 dòng xe Exciter: Exciter 135, Exciter 150 và Exciter 155. Đối với các dòng xe khác như: Winner, Raider, Sonic cũng có thể lắp đặt và cần phát sinh thêm phụ kiện để lắp đặt lên xe. Không những thế còn có thể độ chế cho các dòng xe khác như: Sirius, Dream, Wave,… Quý khách hàng có thể liên hệ với COXA Shop để được tư vấn thêm chi tiết về dòng xe của mình. Mâm RCB CNC gồm có 5 màu sắc để bạn lựa chọn như: Cam, đỏ, vàng, đen và xanh dương. Nếu bạn chưa độ kiểng, bạn có thể lựa chọn để mix bộ đồ chơi xe exciter 135 theo màu của cặp mâm hoặc bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 màu theo các phụ kiện trên xe đã có sẵn. Ngoài ra, mẫu Mâm CNC này cũng có thể lắp đặt cho các dòng xe khác có cùng kích thước mâm, nếu anh em thích thì hãy ghé COXA là ok hết nhé.

Vào Năm 2021 Racingboy đã sản xuất lại dòng mâm CNC huyền thoại FG511

Mâm Racingboy FG511 hay còn gọi là mâm 5 cánh CNC tại Việt Nam, dòng mâm này được sản xuất từ năm 2011 sau đó ngưng sản xuất và được thay thế bởi nhiều phiên bản khác nhau nhưng không được đón nhận nhiều nên mới đây RCB đã bắt đầu gia công lại mẫu mâm này. Bánh xe CNC.

Dòng mâm CNC này kể từ khi ngừng sản xuất đã tạo nên cơn sốt nhất định, khi giá bán hiện tại lên đến hơn 50 triệu đồng/cặp nhưng vẫn có rất nhiều người tìm đến để khoe độ chất cho chiếc xe yêu của mình. Tôi. Nắm bắt được sự quan tâm của khách hàng dành cho mâm 5 cánh CNC, mới đây thương hiệu phụ tùng hàng đầu Malaysia đã tiến hành tái sản xuất dòng mâm này.

Ở phiên bản mới này vẫn sử dụng công nghệ CNC nguyên khối nên mâm xe vẫn có đầy đủ thông tin như phiên bản trước, kết cấu vẫn là 5 cây nan chéo, không khác bất cứ chi tiết nào.

Thiết kế mâm CNC 5 cánh xéo này được nhiều người chơi xe đánh giá là rất dễ phối trên nhiều dòng xe khác nhau, nhìn cứng cáp, đẹp mắt và thể thao hơn so với mâm 5 cánh thẳng.

Ở phiên bản sản xuất mới này, mâm 5 cánh RCB CNC cũng chỉ dành cho 2 dòng xe là Exciter 135 5 cánh và Yaz với kích thước bánh trước là 1.6 và bánh sau là 1.85, đường kính tương đương nhau. Bánh xe là 17 inch.

COXA.VN - Hệ Thống Nón Bảo Hiểm - Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp

Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh 2: Cổng Chào Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.

Chi nhánh 3: 1/25A Đường 22 Tháng 12, Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.11111.029 - 09.11111.039

Facebook: https://www.facebook.com/cafecoxa

Tiktok: https://www.tiktok.com/@coxa.vn

Ngoài ra: https://www.youtube.com/@COXASHOP

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/mam-racing-boy-a33598.html