Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 09/11/2023, 17:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 13/11/2023, 14:33 (+07:00)

Mục lục nội dung

Tóc màu đỏ dâu là một tone màu khá lạ mắt đang được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng. Màu tóc này mang đến một vẻ ngoài vô cùng năng động, trẻ trung và không kém phần cá tính. Cùng Bestme khám phá ngay 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tóc màu đỏ dâu là gì?

Thời gian gần đây, giới trẻ đang “sốt xình xịch” với kiểu tóc màu đỏ dâu siêu lạ mắt. Tone màu đỏ dâu được tạo ra bởi sự kết hợp giữa màu đỏ và màu nâu tạo nên một sắc đỏ rực rỡ. Để tăng thêm sự nổi bật, màu tóc này thường được điểm thêm ánh vàng hoặc cam vô cùng lạ mắt.

Mái tóc màu đỏ dâu mang đến cho các bạn nữ vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng không kém phần cá tính. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn rất nhiều.

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 1
Tóc màu đỏ dâu siêu hot trend

2. Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng

Nếu đang có dự định làm mới diện mạo của mình, hãy cùng Bestme tham khảo ngay 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào dưới đây nhé!

2.1 Tóc dài duỗi thẳng màu đỏ dâu

Mái tóc dài duỗi thẳng tưởng chừng đơn giản, nhưng khi được nhuộm màu đỏ dâu sẽ thu hút hơn rất nhiều. Chắc chắn màu tóc này sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên độc đáo hơn nhiều đó!

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 2
Tóc dài duỗi thẳng màu đỏ dâu

2.2 Tóc uốn xoăn sóng màu đỏ dâu

Tóc uốn xoăn sóng màu đỏ dâu mang đến cho các bạn nữ vẻ đẹp vô cùng dịu dàng và nữ tính. Đặc biệt, màu tóc này còn tạo hiệu ứng bóng mượt và bồng bềnh cho mái tóc xoăn sóng vô cùng hiệu quả đấy!

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 3
Tóc uốn xoăn sóng màu đỏ dâu

2.3 Tóc ngang vai màu đỏ dâu

Tóc ngang vai màu đỏ dâu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Kiểu tóc dài ngang vai khi kết hợp với màu nhuộm đỏ dâu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo cực kỳ cá tính đấy!

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 4
Tóc ngang vai màu đỏ dâu

2.4 Tóc dài uốn xoăn đuôi màu đỏ dâu tây

Nếu đã quá quen thuộc với mái tóc dài uốn xoăn, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn với phần đuôi nhuộm màu đỏ dâu tây. Với kiểu tóc này diện mạo của bạn sẽ trở nên cuốn hút và độc đáo hơn rất nhiều.

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 5
Tóc dài uốn xoăn đuôi màu đỏ dâu tây

2.5 Tóc màu đỏ dâu ombre

Tóc màu đỏ dâu ombre có sự chuyển màu mượt mà, giúp mái tóc của bạn trở nên độc đáo hơn. Chắc chắn với lựa chọn này, mái tóc của bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 6
Tóc màu đỏ dâu ombre siêu tây

2.6 Tóc nhuộm màu đỏ dâu khói

Tóc màu đỏ dâu khói là tone màu khá lạ mắt với vẻ đẹp vô cùng cá tính. Ánh khói nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên huyền bí và vô cùng cuốn hút.

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 7
Tóc nhuộm màu đỏ dâu khói

2.7 Tóc màu đỏ dâu san hô

Tóc màu đỏ cam san hô là tone màu khá sáng, phù hợp với những ai yêu thích sự nổi bật. Đặc biệt khi ra nắng, màu tóc này còn khiến mái tóc của bạn trông giống như đang phát sáng vậy!

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 8
Tóc màu đỏ dâu san hô

3. Nhuộm tóc màu đỏ dâu phai ra màu gì?

Tương tự như những màu nhuộm tone sáng khác, màu tóc đỏ dâu sau 1 thời gian sẽ có hiện tượng phai màu. Cụ thể, màu đỏ dâu sẽ phai ra màu vàng hoặc nâu, hồng nhạt tùy vào từng nền tóc và màu nhuộm mà sắc độ vàng sẽ khác nhau.

Tóc màu đỏ dâu là gì? Gợi ý 7 kiểu nhuộm tóc màu đỏ dâu tây ngọt ngào cho nàng - 9
Tóc màu đỏ dâu sẽ phai ra màu vàng

4. Cách chăm sóc tóc màu đỏ dâu sau khi nhuộm

Để mái tóc màu đỏ dâu giữ màu được lâu, bạn cần lưu ý:

Tổng kết

Tóc màu đỏ dâu là tone màu khá nổi bật rất đáng để bạn trải nghiệm. Hy vọng với những kiểu tóc mà Bestme giới thiệu trên đây, bạn sẽ lựa chọn được màu tóc phù hợp nhất với mình. Đừng quên truy cập trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về các xu hướng làm đẹp mới mỗi ngày nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/mau-toc-do-dau-a33764.html