Cú pháp đăng ký Gói 1N Viettel – 10K/Ngày 5GB Data + 1 Tỷ Phút Gọi Nội Mạng

Viettel giới thiệu thêm gói cước đăng ký Gói 1N Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm combo gọi thoại và dữ liệu cho các thuê bao của Viettel.

Đây là gói cước cực kỳ tiết kiệm, cho phép người dùng sử dụng một lượng dữ liệu lớn trong vòng 24 giờ, đồng thời cung cấp những ưu đãi khác phục vụ nhu cầu liên lạc của người dùng. Bên dưới là các chi tiết về gói cước 1N Viettel và cách đăng ký gói cước này.

Tóm tắt COMBO 5 ƯU ĐÃI SIÊU KHỦNG GÓI 1N

Cú pháp đăng ký Gói 1N Viettel là gói cước mới ưu đãi ngày quý khách sẽ có Combo 5 Ưu đãi SIÊU KHỦNG được tóm tắt như sau:

Giới thiệu gói cước ưu đãi ngày 1N Viettel - 10K/Ngày - 1 Tỷ Phút Gọi Nội Mạng

Cú pháp đăng ký Gói 1N Viettel - 10K/Ngày 5GB Data + 1 Tỷ Phút Gọi Nội Mạng
Cú pháp đăng ký Gói 1N Viettel - 10K/Ngày 5GB Data + 1 Tỷ Phút Gọi Nội Mạng

1. Vì sao bạn nên đăng ký gói cước 1N?

Bạn đang sử dụng data internet 4G Viettel? Bạn đang vào Google tham khảo gói cước ngày? Hoặc gói combo sử dụng data 4G và cả thoại của Viettel để đăng ký sử dụng? Bạn muốn chọn dùng nhiều data tốc độ cao hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí? Nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu về gói 1N mà bạn nên đọc.

Có thể thấy, gói này của Viettel được nhà mạng ra mắt vào tháng 06/2022 với nhiều ưu đãi. Trong đó, mọi thuê bao mạng di động Viettel (trả trước/trả sau) đều dùng với mức phí chỉ 10k/1 ngày.

2. Các ưu đãi lớn khi đăng ký gói cước 1N

Ngoài ra, khi sử dụng bạn sẽ nhận được các ưu đãi rất lớn khi truy cập mạng internet. Bao gồm: trên di động, gọi nội mạng, ngoại mạng hoặc cả nhắn tin.

Đây là gói cước 4G ngày vô cùng hấp dẫn, chỉ dành cho thuê bao thuộc Viettel. Gói này cũng đang được người dùng lựa chọn đăng ký sử dụng nhiều trong thời gian tới.

Do đó, nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng data Viettel cho công việc, giải trí hoặc kết nối người thân, bạn bè thì đăng ký ngay để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Cách đăng ký gói 1N Viettel mới 2023

Viettel đã đưa ra thị trường, cùng các cổng thông tin tổng đài tiếp nhận đăng ký gói data ngày 1N của Viettel. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng Viettel có nhu cầu sử dụng bao gồm như sau:

1. Hướng dẫn cách đăng ký 1N Viettel đơn giản nhất

Bài viết mà https://viettelnet.vn/ giới thiệu gói 1N Viettel này chúng tôi hướng dẫn bạn đăng ký gói cước trên nền tảng website của Viettel. Ngoài ra, mời bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng một cách hiệu quả nhất dưới đây.

2. Chi tiết gói cước 1N của Viettel 2022

Điều kiện đăng ký gói cước ngày 1N của Viettel

Cú pháp đăng ký Gói 1N Viettel - 10K/Ngày 5GB Data + 1 Tỷ Phút Gọi Nội Mạng
Cú pháp đăng ký Gói 1N Viettel - 10K/Ngày 5GB Data + 1 Tỷ Phút Gọi Nội Mạng

XEM THÊM >> Đăng Ký Gói miễn phí Xem Tiktok Viettel

Cú pháp đăng ký gói 1N theo ngày của Viettel

1. Cú pháp tin nhắn

Để đăng ký gói này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp để hệ thống ghi nhận. Bạn cần đăng ký cú pháp gói 1N của Viettel như sau:

1N SON gửi 9123

2. Trong đó:

Như vậy, gói 1N Viettel là gói cước được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Đây là gói cước điện thoại di động dành cho các thuê bao trả trước của mạng Viettel, với nhiều ưu đãi hấp dẫn được nhiều người lựa chọn.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-dang-ky-goi-1n-a33769.html