Hướng dẫn cách mở khóa cốp xe Wave RSX bằng chìa khóa, khi mất chìa khóa

1. Cách mở cốp xe Wave RSX bằng chìa khóa

Xe Wave nói chung và xe Wave RSX nói riêng là dòng xe Honda được dùng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Hầu hết các dòng xe Wave được hãng sản xuất đều sử dụng chìa khóa để mở. Vì vậy, cách mở cốp xe Wave RSX bằng chìa khóa khá đơn giản, ai cũng có thể làm được:

cách mở cốp xe wave rsx bằng chìa khóaMở cốp xe máy Wave RSX bằng chìa khóa

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể mở cốp. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn quên hoặc mất chìa khóa thì sao?

2. Cách mở cốp xe Wave RSX khi mất chìa khóa

Trong trường hợp cần mở cốp xe nhưng quên hoặc mất chìa khóa, bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách sau đây:

2.1 Cách 1: Mở cốp xe Wave RSX bằng tua vít

Bước 1: Dụng cụ cần chuẩn bị

Bước 2: Xác định vị trí nãy của xe

cách mở khóa cốp xe wave rsxVị trí lẫy

cách mở cốp xe wave rsx khi mất chìa khóa

Lưu ý: Bạn không nên dùng lực quá mạnh, tránh làm gãy phần nhựa bên ngoài và hỏng lẫy khóa bên trong nhé.

Nhìn chung, cách mở cốp xe khi mất chìa khóa bằng tua vít không quá phức tạp, ngay cả các bạn nữ cũng có thể thực hiện được. Nhưng cách này khá mất thời gian và mất sức.

2.2 Cách 2: Mở cốp xe Wave RSX bằng 1 thanh sắt

Ngoài dùng tua vít để mở khóa cốp, bạn có thể lợi ích chi tiết lỗ nhỏ bên dưới cốp xe. Cách này thực hiện như sau:

Bước 1: Dụng cụ cần chuẩn bị

mở cốp xe wave rsx fi

Bước 2: Luồn thanh sắt vào lỗ

cách mở cốp xe wave rsx 2021 2022

Bước 3: Xoay thanh sắt

Cách này đòi hỏi sự kiên nhẫn cao, vì vậy nếu bạn cần mở cốp xe gấp, bạn có thể lựa chọn cách thứ 3 là gọi thợ sửa khóa đến.

Cách 3: Gọi thợ sửa khóa

Trên đây là cách mở cốp xe Wave RSX khi không có chìa khóa. Tuy nhiên, nếu bạn không tự khắc phục được thì có thể gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp tại nhà.

3. Alobike - Dịch vụ cứu hộ xe máy khẩn cấp tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cứu hộ khẩn cấp cho xe máy, nhưng để tìm được đơn vị uy tín, giá cả phải chăng thì không dễ chút nào. Nếu bạn ở gần các khu vực quận Cầu Giấy, quận Hai Bà Trưng, quận Nam Từ Liêm, quận Thanh Xuân hoặc quận Tây Hồ, bạn có thể tham khảo dịch vụ cứu hộ xe máy khẩn cấp của Alobike.

Alobike được biết đến là trung tâm sửa chữa xe tiện ích chuyên nghiệp, thuộc top đầu tại Hà Nội. Các dịch vụ xe máy của hãng rất đa dạng, từ bảo dưỡng, sửa chữa cho đến bán các phụ tùng, làm đẹp xe và cứu hộ.

Trong gói dịch vụ cứu hộ xe máy khẩn cấp, sẽ bao gồm nhiều gói dịch vụ nhỏ như cứu hộ ắc quy, vá, thay lốp, sửa chữa khóa xe không mở được, bị kẹt,... Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cứu hộ xe máy tại nhà, đặc biệt là cần mở cốp xe Wave RSX khẩn cấp, bạn có thể gọi vào số Hotline: 0365.222.224 để được xử lý vấn đề nhanh chóng.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách mở cốp xe Wave RSX khi mất chìa và mở cốp bằng chìa khóa. Nhìn chung, việc mở cốp xe trong 2 trường hợp này không khó bởi nó không đòi hỏi các kỹ thuật cao, nhưng nó lại đòi hỏi sự kiên trì nếu bạn mở cốp bằng 1 thanh sắt hay tua vít.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-mo-cop-xe-wave-rsx-a33783.html