KIA Carnival Royal (6 ghế)

Không giống với những chiếc Carnival khác trong đội hình của KIA, KIA Carnival Royal (6 ghế) là phiên bản xe tùy chọn 6 chỗ ngồi, với 2 ghế khoang lái (cố định) và khoang hành khách gồm 2 hàng 4 ghế. Các ghế ngồi đều được bố trí tiện dụng, giúp tối đa hóa công năng sử dụng.

Cabin cao cấp, sang trọng

Vách ngăn toàn phần

Về thiết kế, KIA Carnival Royal (6 ghế) có ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp với họa tiết quả trám sang trọng, được gia công thủ công tỉ mỉ. Họa tiết này cũng xuất hiện trên các cánh cửa, nhưng theo dạng 3D vô cùng bắt mắt, đồng bộ với không gian nội thất. Trong khi đó, trần xe và cột lái được bọc da Alcantara cao cấp. Đặc biệt, trần xe còn kết hợp hệ thống đèn bầu trời sao sang trọng, tinh tế.

Sàn xe được ốp gỗ tự nhiên vân Walnut, kết hợp các đường chỉ nhôm hợp kim xen kẽ, tạo ấn tượng như một du thuyền đẳng cấp. Khi bạn mở cửa bước vào khoang hành khách, đèn chào mừng bệ cửa với ánh sáng xanh dương dịu nhẹ được bật lên, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu

Vách ngăn toàn phần

Ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách là vách toàn phần, kiến tạo nên một không gian riêng tư, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đẳng cấp cho mọi chuyến hành trình. Tích hợp trên vách ngăn này là màn hình 32 inch full-HD cho hình ảnh sắc nét, phục vụ tốt mọi nhu cầu giải trí, hội họp online. Đáng chú ý, màn hình này có thể trượt lên xuống, tạo tầm nhìn thông thoáng phía trước cho hành khách. Ngoài ra còn có màn hình thông tin thời tiết bên ngoài theo thời gian thực vô cùng tiện dụng.

Hệ thống âm thanh vòm chất lượng cao

Nâng cao trải nghiệm giải trí là hệ thống âm thanh vòm 9 loa công suất cao gồm 2 loa tweeter, 3 loa sub, 2 loa tầm trung và 2 loa âm thanh vòm toàn dải được nghiên cứu bố trí hợp lý, tái tạo hiệu ứng không gian như nhà hát chuyên nghiệp.

Ghế VIP thoải mái, nhiều tiện nghi

Ở phía sau, ghế thương gia được tích hợp nhiều tiện nghi, nhằm phục vụ hành khách VIP với mức trải nghiệm cao cấp nhất như: ghế full chỉnh điện, nhớ vị trí, bệ đỡ chân, massage, sưởi và làm mát; bàn làm việc cá nhân chế tác từ nhôm nguyên khối chắc chắn; sạc không dây tốc độ cao; tủ lạnh mini tiện dụng tích hợp bệ tì tay… Các trang bị đều được bố trí hợp lý, thuận tiện thao tác và lấy hành khách làm trung tâm.

Tích hợp trên bệ trung tâm giữa 2 ghế là màn hình điều khiển dạng cảm ứng, giúp kiểm soát mọi chức năng điều khiển ở khoang hành khách như: điều chỉnh chế độ đèn, đóng/mở rèm chỉnh điện, đóng/mở bật/tắt tủ lạnh, đàm thoại khoang lái, cài đặt hệ thống điều hòa, điều khiển màn hình TV, nâng/hạ đóng mở cửa trượt, cài đặt các chức năng ghế…

Hàng ghế thứ ba sở hữu bệ tì tay riêng và hộc giữ cốc, phục vụ khi có thêm nhu cầu sử dụng. Hàng ghế này có thể gập phẳng với sàn xe, tạo thêm không gian cho khoang hành lý.

Hàng ghế thứ ba có thê gập phẳng

Khoang hành lý được trang bị thanh treo trang phục tiện lợi. Giúp những bộ vest luôn phẳng phiu, sẵn sàng cho những buổi hội họp hay cuộc gặp gỡ. Với phiên bản 4 ghế ngồi, khoang hành lý sẽ có thêm không gian chứa đồ rộng rãi khi đã được giải phóng hàng ghế thứ ba..

Ngoại thất nam tính, hiện đại

Carnival Royal 6 chỗ có thể có diện mạo như những chiếc Carnival khác, tuy nhiên, trên thực tế, nó là một văn phòng di động - nơi bạn có thể ngả lưng thư giãn và trải nghiệm sự thoải mái như đang ngồi trên chiếc ghế bành yêu thích trong phòng khách của bạn.

Diện mạo phía trước của Carnival Royal 6 chỗ đã thay đổi hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm. Thay đổi rõ ràng nhất là hình dạng của lưới tản nhiệt chính, nay là hình thang với đường nét cứng cáp hơn. Tương tự như vậy, đèn pha giờ đây có dạng dãy với kích thước nhỏ gọn hơn và nằm song song với lưới tản nhiệt.

Các đường nét chắc chắn cũng được nhìn thấy trên mui xe, hộp đèn sương mù và cản gió phía dưới. Tất cả những hình dạng góc cạnh hơn này làm cho Carnival Royal trông hiện đại hơn mà không mất đi một số yếu tố đặc trưng của mẫu xe tiền nhiệm - KIA Sedona.

Kích thước dài x rộng x cao của thân xe là 5.155 x 1.995 x 1.775mm, chiều dài cơ sở 3.090mm. Như vậy, nó dài hơn 40mm, rộng hơn 10mm, cao hơn 20mm so với mẫu xe mà nó thay thế, đồng thời, chiều dài trục cơ sở cũng được tăng thêm 30mm.

Hiệu suất động cơ

Carnival Royal (6 ghế) được thúc đẩy bởi động cơ 3,5 lít V6 tạo ra công suất 290 mã lực tốt nhất trong phân khúc. Sức mạnh mà động cơ tạo ra truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động 8 cấp. KIA cho biết hệ thống treo đã được nghiên cứu để cung cấp một chuyến đi tốt hơn.

Sự tự tin của người lái khi ngồi sau vô lăng được tăng cường bởi một danh sách mở rộng của Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao (ADAS) tiêu chuẩn. Cùng với nhau, những yếu tố này làm cho Carnival trở thành một sự kết hợp đặc biệt giữa thiết kế hiện đại, khả năng vận hành, an toàn và sang trọng.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/kia-carnival-royal-6-cho-a33824.html