Tips tạo dáng concept chụp ảnh noel đẹp lung linh, ấn tượng nhất

Ngày lễ giáng sinh sắp đến rồi, hãy nhanh chóng tranh thủ dịp lễ này để chụp một bộ ảnh noel thật hoành tráng nhé. Nếu các chàng vẫn chưa biết cách tạo dáng concept chụp ảnh noel sao cho tự nhiên, thoải mái nhất thì hãy tham khảo các tips tạo dáng dưới đây của Coolmate ngay nhé!

Muốn chụp ảnh concept noel cần chuẩn bị những gì?

Muốn có những pô ảnh concept giáng sinh lung linh ấn tượng thì khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng. Từ trang phục, quần áo, phụ kiện cho tới background chụp ảnh đều phải được setup tỉ mỉ, cẩn thận. Hãy cùng theo dõi những lưu ý dưới đây để buổi chụp ảnh concept noel được thuận lợi và dễ dàng có được những tấm ảnh đẹp nhất nhé!

1. Trang phục

Muốn tạo dáng noel cuốn hút thì trang phục phải phù hợp. Nhắc đến giáng sinh thì không thể không nhắc đến màu đỏ rực rỡ được, chỉ cần nhìn thấy màu đỏ thôi là thấy không khí giáng sinh ngập tràn rồi. Không những vậy, đỏ cũng là một màu sắc lộng lẫy giúp bạn trở nên nổi bật hơn khi chụp ảnh.

Trang phục màu đỏ cho Giáng Sinh

Nhắc đến giáng sinh thì không thể không nhắc đến màu đỏ rực rỡ được (Nguồn: Coolmate)

Nếu bạn muốn bức ảnh trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn có điểm nhấn thì có thể cân nhắc đến trang phục có màu xanh lá - một màu sắc khác đại diện cho lễ giáng sinh làm tông màu chủ đạo. Một chiếc áo len màu xanh lá cây thêm một chút họa tiết liên quan đến lễ giáng sinh như bông tuyết, cây thông, tuần lộc thì đảm bảo rằng bạn đã có một bộ trang phục không thể “noel” hơn rồi đó!

Trang phục màu xanh cho Giáng Sinh

Màu xanh cũng là màu chủ đạo của giáng sinh (Nguồn: Coolmate)

Tông màu chủ đạo cho mọi mùa noel chính là hai màu xanh và đỏ, và nếu bạn vẫn đang loay hoay vẫn chưa biết chọn trang phục để chụp ảnh concept giáng sinh thì hãy thử luôn hai màu này luôn nhé! Bạn có thể mặc áo đỏ, quần xanh hoặc ngược lại, ngoài ra thì bạn cũng nên thử trải nghiệm một cây đỏ sau đó tạo điểm nhấn với họa tiết, phụ kiện màu xanh!

Trang phục màu xanh và đỏ cho Giáng Sinh

Xanh và đỏ là cặp đôi hoàn hảo cho ngày giáng sinh (Nguồn: Coolmate)

Nổi bật với màu xanh và màu đỏ rồi thì nhẹ nhàng với màu trắng cũng là sự lựa chọn không tồi. Khi khoác trên mình bộ quần áo màu trắng tinh khôi, chắc chắn các chàng sẽ hóa thân thành softboy dịu dàng và vô cùng ấm áp.

Trang phục màu trắng cho Giáng Sinh

Nổi bật với màu xanh và màu đỏ rồi thì nhẹ nhàng với màu trắng cũng là sự lựa chọn không tồi (Nguồn: Coolmate)

2. Phụ kiện, hoạ tiết

Bên cạnh trang phục thì phụ kiện, họa tiết đi kèm cũng đóng góp không nhỏ giúp buổi chụp ảnh concept giáng sinh của các chàng trai thành công. Và nhắc đến giáng sinh thì không thể không nhắc đến những họa tiết hay phụ kiện như ông già noel, tuần lộc, bông tuyết trắng, tuyết, sừng tuần lộc….

Các chàng có thể mặc những bộ trang phục chứa những họa tiết như vậy hoặc chuẩn bị thêm các phụ kiện ở xung quanh để có không khí giáng sinh hơn nhé!

Bên cạnh các họa tiết ông già noel, bông tuyết quen thuộc thì họa tiết carol cũng rất phổ biến trong các dịp giáng sinh. Họa tiết này sẽ khiến các chàng trai trở nên sành điệu, thời trang hơn nhưng vẫn pha một chút gì đó cổ điển, ấm áp. Chính vì thế mà khi lựa chọn trang phục chụp ảnh concept giáng sinh thì các bạn có thể cân nhắc điểm xuyết thêm các item caro như áo khoác, khăn choàng….

Họa tiết caro Giáng Sinh

Bên cạnh các họa tiết ông già noel, bông tuyết quen thuộc thì họa tiết carol cũng rất phổ biến trong các dịp giáng sinh (Nguồn: Coolmate)

Vào mùa giáng sinh, bên cạnh những chiếc khăn, găng tay hay tất để giữ ấm thì mũ cũng là một item vô cùng quen thuộc, và hai kiểu mũ đặc trưng và đậm không khí noel mà chàng có thể cân nhắc cho concept chụp ảnh noel đó là mũ len và mũ beret.

Mũ len, mũ beret cho concept chụp ảnh noel

Hai kiểu mũ đặc trưng và đậm không khí noel mà chàng có thể cân nhắc cho concept chụp ảnh giáng sinh đó là mũ len và mũ beret (Nguồn: Coolmate)

Boots cũng là item rất quen thuộc trong các mùa giáng sinh của các chàng. Nếu các bạn xác định phong cách cho buổi chụp là lịch lãm, thanh lịch và có phần lãng tử thì những đôi boots da cổ cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, còn nếu bộ outfit mang phong cách cổ điển, vintage thì những đôi boots cổ thấp sẽ phù hợp hơn.

Boots đa dạng kiểu dáng chụp ảnh Noel

Boots cũng là item rất quen thuộc trong các mùa giáng sinh của các chàng (Nguồn: Coolmate)

Không giống hầu hết những concept chụp ảnh bình thường khác, tạo dáng concept chụp ảnh giáng sinh nên được thực hiện vào buổi tối để những tấm ảnh được lung linh nhất. Nếu là ở ngoài trời, bạn nên chọn những địa điểm được trang trí nhiều đèn led như trung tâm thương mại,...vào lúc trời tối, phố đã lên đèn để những bức ảnh thêm phần lãng mạn.

Ánh sáng cũng là điều cần lưu ý khi chụp ảnh Noel

Tạo dáng concept chụp ảnh noel nên được thực hiện vào buổi tối để những tấm ảnh được lung linh nhất (Nguồn: Coolmate)

Ngược lại, nếu bạn tự chuẩn bị và chụp hình trong nhà thì đừng quên trang trí thêm những chiếc đèn led có màu vàng ấm áp và hạn chế sử dụng các loại đèn khác màu vì chúng sẽ không thực sự phù hợp với không khí giáng sinh.

Ánh sáng, địa điểm và đạo cụ chuẩn bị xong là đã thành công một phần rồi, thế nhưng thần thái và cách tạo dáng mới là yếu tố quan trọng góp 90% thành công cho buổi chụp. Chính vì vậy, trước khi bắt đầu chụp ảnh, các chàng có thể luyện một số bài tập cho cơ mặt, makeup che đi một số khuyết điểm và tập trước các dáng pose để có những tấm ảnh concept noel đẹp lung linh nhé!

Thần thái và cách tạo dáng chụp ảnh Noel

Thần thái và cách tạo dáng mới là yếu tố quan trọng góp 90% thành công cho buổi chụp (Nguồn: Coolmate)

Tips tạo dáng concept chụp ảnh noel đẹp lung linh, ấn tượng nhất

1. Tạo dáng chụp ảnh đứng với cây thông noel

Tips tạo dáng concept chụp ảnh noel phổ biến và an toàn nhất chính là tạo dáng chụp ảnh đứng với cây thông noel. Với cách pose dáng này, các chàng có thể chọn một cây thông noel bất kỳ ở trung tâm thương mại, khu vui chơi hoặc tự chuẩn bị tại nhà, tuy nhiên thì với kiểu pose dáng này, bạn nên chọn cây thông cao hơn mình thì bức ảnh sẽ đẹp hơn.

Tạo dáng chụp ảnh đứng với cây thông noel

Tạo dáng chụp ảnh đứng với cây thông noel (Nguồn: Coolmate)

Khi đứng cạnh cây thông, bạn có thể đứng giữa trung tâm hoặc đứng bên cạnh cây thông noel và thoải mái tạo những dáng thoải mái nhất, đừng quên nở một nụ cười thật tươi để mang thêm phần vui tươi cho bức ảnh nhé!

2. Tạo dáng chụp ảnh ngồi cạnh cây thông noel

Nếu các bạn là người dễ bị ngại, tay chân không được tự nhiên trước ống kính thì có thể cân nhắc tạo dáng chụp ảnh ngồi cạnh cây thông noel. Với tư thế chụp ảnh kiểu này thì bạn có thể ngồi khoanh chân, quỳ gối hoặc tìm một chiếc ghế bên cạnh cây thông. Cách tạo dáng này không những giúp bạn tránh được việc bối rối không biết đứng như thế nào mà còn dễ dàng hơn cho người chụp trong việc căn góc phù hợp.

Tạo dáng chụp ảnh ngồi cạnh cây thông noel

Nếu các bạn là người dễ bị ngại, tay chân không được tự nhiên trước ống kính thì có thể cân nhắc tạo dáng chụp ảnh ngồi cạnh cây thông noel (Nguồn: Coolmate)

Tuy nhiên, kiểu pose dáng concept chụp ảnh noel này cũng phải lưu ý một số điều để bức ảnh được lung linh nhất có thể. Bởi vì khi ngồi, bức ảnh sẽ tập trung vào nửa trên và khuôn mặt bạn, chính vì thế hãy trang điểm và tạo kiểu tóc thật cẩn thận nhé!

3. Tạo dáng ngồi ôm hộp quà

Nhắc đến giáng sinh mà không nhắc đến những hộp quà đầy màu sắc thì quả là một thiếu sót, và các chàng trai cũng hoàn toàn có thể tận dụng hộp quà như một phụ kiện chụp ảnh. Dù bạn là một người không biết chụp ảnh thì khi ôm hộp quà, bạn vẫn sẽ có những tấm ảnh cực kỳ tự nhiên và thoải mái, tay cũng hạn chế được việc loay hoay khi tạo dáng.

Tạo dáng ngồi ôm hộp quà

Các chàng trai hoàn toàn có thể tận dụng hộp quà như một phụ kiện chụp ảnh (Nguồn: Coolmate)

Một lưu ý nho nhỏ khi tạo dáng ngồi ôm hộp quà chính là bạn nên chọn những hộp quà có màu trái ngược với quần áo để bộ đồ thêm nổi bật.

4. Chụp hình với cây thông noel ngoài trời

Gần đến giáng sinh, chắc chắn các trung tâm thương mại hay các khu dân cư sẽ trang trí những cây thông noel to, đẹp ở bên ngoài, và các chàng hoàn toàn cũng có thể tận dụng dịp này để chụp ảnh bởi vì đa số các địa điểm này đều cho phép các bạn thoải mái chụp hình mà không giới hạn thời gian hay phải xin phép trước.

Chụp hình với cây thông noel ngoài trời

Hãy tận dụng những cây thông noel to đẹp ở các TTTM (Nguồn: Coolmate)

Khi chụp hình với cây thông noel ngoài trời, bạn nên chụp cả dáng để tận dụng triệt để được background đằng sau.

5. Tạo dáng chụp ảnh noel tại nhà

Nếu bạn ngại đám đông và không muốn đi lại quá nhiều thì hoàn toàn có thể tạo dáng chụp ảnh noel tại nhà, vừa có không khí ấm áp mà vẫn có được những tấm ảnh xinh lung linh. Trước khi chụp, bạn nên setup đèn và cây thông noel trước, sau đó thêm một số phụ kiện như bông (làm tuyết) hoặc vài món quà nhỏ để có thể thỏa sức thả dáng.

tạo dáng chụp ảnh noel tại nhà

Chụp ảnh noel tại nhà không những ấm cúng mà còn dễ dàng cho các bạn ngại ống kính khi tạo dáng (Nguồn: Coolmate)

6. Tạo dáng chụp ảnh giáng sinh cho cặp đôi

Dịp giáng sinh là dịp chụp ảnh không thể bỏ qua dành cho các cặp đôi. Việc chụp ảnh không những giúp tình cảm của các đôi thêm mặn nồng mà còn có mục đích lưu giữ khoảnh khắc và kỉ niệm của cả hai. Khi chụp ảnh cặp đôi concept noel thì cả hai nên có những hành động thân mật hoặc skinship như ôm, ghé đầu vào nhau hoặc cầm tay nhau để có những pô ảnh lãng mạn nhé!

Tạo dáng chụp ảnh giáng sinh cho cặp đôi

Dịp giáng sinh là dịp chụp ảnh không thể bỏ qua dành cho các cặp đôi (Nguồn: Coolmate)

7. Tạo dáng góc nghiêng

Nếu đã chán những kiểu chụp ảnh vui tươi, năng động thì sao các chàng trai không thử tạo dáng chụp góc nghiêng “so deep” trong dịp giáng sinh này nhỉ? Cách tạo dáng này giúp bạn khéo léo khoe được những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt.

Tạo dáng góc nghiêng chụp ảnh Noel

Các chàng trai có thể tham khảo cách chụp góc nghiêng “nghệ cả củ” này (Nguồn: Coolmate)

8. Chụp hình noel giấu mặt

Các chàng trai dễ bị ngại hoặc bối rối trước ống kính nhưng vẫn muốn có ảnh chụp noel lung linh, ấn tượng thì hãy thử cách chụp hình noel giấu mặt như thế này nhé! Với tư thế chụp ảnh này, các chàng chỉ cần quay lưng lại với ống kính và nhờ một người bạn thật có tâm chụp cho mình một tấm ảnh xinh lung linh thôi.

Chụp hình noel giấu mặt

Các chàng trai dễ bị ngại hoặc bối rối trước ống kính nhưng vẫn muốn có ảnh chụp noel lung linh thì hãy thử cách chụp hình noel giấu mặt như thế này (Nguồn: Coomlate)

9. Chụp ảnh Noel bên lò sưởi

Chụp ảnh Noel bên lò sưởi cũng là một concept chụp ảnh giáng sinh tại nhà giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ấm áp và đáng nhớ trong ngày lễ Giáng Sinh cùng gia đình. Chiếc lò sưởi được trang trí đẹp đẽ với chiếc tất đỏ, chuông vàng, vòng nguyệt quế và nhiều chi tiết lộng lẫy khác sẽ là background hoàn hảo giúp bạn cho ra đời những bức ảnh ngàn like trên mạng xã hội.

Chụp ảnh Noel bên lò sưởi

Concept chụp ảnh Giáng Sinh tại nhà bên lò sưởi (Nguồn ảnh: Coolmate)

10. Chụp ảnh Noel cùng ông già Noel

Lễ Giáng Sinh làm sao có thể thiếu những bức ảnh đáng yêu bên cạnh ông già Noel. Bạn có thể chụp cùng với ông già Noel hình nộm hoặc với người đóng ông già Noel. Và nếu không thể tìm thấy ông già Noel, thì tại sao bạn không tự biến hóa thành ông già Noel? Hóa trang và chụp hình cùng bạn bè hoặc người thân sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong dịp Giáng Sinh. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu này bằng những ảnh đẹp nhất, bạn nhé!

Chụp ảnh Noel cùng ông già Noel

Chụp ảnh concept Giáng Sinh với ông già Noel (Nguồn ảnh: Coolmate)

11. Chụp ảnh Noel cùng với người tuyết

Tạo dáng concept chụp ảnh Noel bên những chú người tuyết là một ý tưởng tuyệt vời để chụp ảnh trong dịp Giáng Sinh. Những bức ảnh chụp bên cạnh những hình nộm người tuyết cùng bạn bè, gia đình hoặc người yêu sẽ là điểm nhấn thú vị và đáng yêu cho concept chụp ảnh Noel của bạn.

Chụp ảnh Noel cùng với người tuyết

Tạo dáng concept chụp ảnh Noel bên người tuyết (Nguồn ảnh: Coolmate)

12. Concept chụp ảnh Noel bên bàn tiệc

Bàn tiệc đầy ấm cúng và hấp dẫn trong đêm Noel là một bối cảnh tuyệt vời cho concept chụp ảnh Giáng Sinh tại nhà. Một cơ hội tuyệt vời để bạn chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với gia đình và bạn bè trong mùa Giáng Sinh.

Concept chụp ảnh Noel bên bàn tiệc

Concept chụp ảnh Noel bên bàn tiệc Giáng Sinh (Nguồn ảnh: Coolmate)

Lời kết

Trên đây là một số lưu ý và những tips tạo dáng chụp ảnh concept giáng sinh mà các chàng cần nhớ để có một shoot ảnh lung linh, lộng lẫy nhất trong dịp lễ này. Hy vọng rằng qua bài viết này, các chàng trai sẽ có thêm nhiều gợi ý để có những tấm ảnh chụp trông xịn sò và “nghệ cả củ” hơn!

Nếu bạn thấy những thông tin và chia sẻ bên trên có ích thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với Coolmate ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị về người nổi tiếng nhé!

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-tao-dang-chup-anh-noel-a33870.html