Trường Cao đẳng North Island College NIC

Giới thiệu về trường

North Island College (NIC) toạ lạc tại thung lũng Comox, một trong những địa điểm du lịch lý tưởng nhất của Canada. Thung lũng Comox được đánh giá là một trong những nơi du lịch phiêu lưu tốt nhất của Canada, (được đánh giá bởi tạp chí Discovery) và đảo Vancouver - hòn đảo số 1 Canada (được đánh giá bởi Travel + Leisure World’s Best Awards)

Học tập tại đây Sinh viên có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như đi xe đạp leo núi, chèo thuyền vượt thác, đi thuyền Kayaking trên biển, lướt ván diều, đi bộ đường dài, lặn và trượt tuyết…. Một mạng lưới rộng lớn các con đường mòn dẫn đến Thác Stotan, Barbers Hole và Sông Browns. Ngoài ra, sinh viên sẽ được trải nghiệm văn hóa tại các liên hoan âm nhạc, khiêu vũ và nghệ thuật hàng năm như Elevate the Arts và Vancouver Island MusicFest.

Thành lập năm 1975, NIC cung cấp 900 chương trình học tập đa dạng cho sinh viên bậc Đại học và Sau đại học. Được sự hỗ trợ của chính phủ tỉnh bang British Columbia, NIC cam kết 100% sinh viên chuyển tiếp lên đại học thành công. Ngoài những trường Đại học ký thỏa thuận chuyển tiếp với NIC, các trường Đại học trên khắp Canada sẽ cấp tín chỉ chuyển tiếp đối với chương trình và các khoá học của NIC. 90% sinh viên chuyển tiếp lên Đại học tại NIC tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp.

Vì sao nên chọn NIC?

Tích lũy kinh nghiệm làm việc: Kết hợp chương trình học thuật của sinh viên cùng với những khóa huấn luyện theo kỹ năng, giúp sinh viên xây dựng mạng lưới doanh nghiệp có giá trị trong chương trình thực tập và vừa học vừa làm

Cơ hội chuyển tiếp: Chuyển tiếp tới bất kỳ trường đại học nào. Bên cạnh thỏa thuận chuyển tiếp đến đại học đối tác của NIC, các trường đại học ở Canada đồng ý nhận các tín chỉ chuyển tiếp từ chương trình và khóa học tại NIC.

Chi phí phải chăng và khả năng tiếp cận: Cung cấp các suất học bổng, chi phí ăn ở phải chăng và học phí thuộc diện thấp nhất ở BC. Bắt đầu với các khóa học Tiếng Anh của NIC và chuyển tiếp dễ dàng sang các chương trình học thuật.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên: Hỗ trợ gia sư từ sinh viên, học kèm, hướng dẫn 1-1. Được trợ giúp tư vấn về học thuật, gia hạn giấy phép học tập, tìm nhà người bản xứ, bạn cùng phòng... cũng như tư vấn về nhiều lĩnh vực khác.

Chương trình đào tạo:

Ngành học

Nên học gì tại NIC?

Bảng dưới đây so sánh Học phí giữa 1 năm chuyển tiếp Đại học và 1 năm học tại các trường Đại học thông thường, có thể thấy chi phí học 2 năm đầu tại NIC chỉ bằng 2/3, tiết kiệm cho sinh viên rất nhiều khi mà bằng cấp ra là hoàn toàn giống nhau

(Thường 1 năm học tính từ tháng 9 - tháng 4)

North Island College Đại học liên kết Học phí $13,720 $21,000 Nhà ở & ăn uống $6,650 (Homestay) $10,000 Sách giáo khoa & hỗ trợ $2,000 $1,500 Chi phí cá nhân $1,600 $1,600 Đi lại, vận chuyển $600 $225 Tổng $24,570 $34,325

HỌC BỔNG DÀNH RIÊNG CHO THÁNG 9/2021 !

Cơ hội nhận ngay học bổng bổng lên đến 2500CAD tại North Island College dành cho các bạn học sinh, sinh viên có thành tích học tập và trình độ ngoại ngữ tốt.

1. Học bổng đầu vào dựa trên điểm trung bình môn (GPA):

2. Học bổng dựa trên điểm số IELTS:

Học sinh sẽ nhận được cả 2 loại học bổng trên nếu đạt đủ điều kiện về GPA và IELTS.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/north-island-college-a33878.html