Top 10 app chỉnh tóc, thử tóc đẹp, miễn phí

App chỉnh tóc trên điện thoại được nhiều các bạn nam, nữ yêu thích. Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, người dùng dễ dàng chỉnh tóc theo ý muốn. Bài viết sau đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn 10 công cụ chỉnh tóc đẹp cho bạn tham khảo nhé!

App chỉnh tóc là gì?

Hiểu đơn giản đây là ứng dụng để bạn có thể thay đổi màu sắc, kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt. Qua một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn có thể tạo ra một mái tóc đẹp. Trên các ứng dụng chỉnh tóc có nhiều tính năng, hiệu ứng giúp mái tóc của bạn chân thực nhất.

Top 10 app chỉnh tóc miễn phí nên trải nghiệm

Bạn đang muốn chỉnh màu tóc nhưng không biết sử dụng công cụ nào? Hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo trong bài viết để có gợi ý thú vị.

Fabby Look

App chỉnh tóc đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Fabby Look. Công cụ này được nhiều người dùng lựa chọn bởi sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đặc biệt, người dùng dễ dàng thay đổi, tuỳ chỉnh màu tóc phù hợp với tone da, khuôn mặt.

app-chinh-toc-3

Người dùng chỉ cần tải ảnh muốn thay đổi màu tóc rồi chọn danh sách màu sắc trên ứng dụng. Fabby Look sẽ tự động nhận diện tóc của bạn và phủ màu một cách tinh tế, chuyên nghiệp. Ưu điểm của ứng dụng chỉnh tóc này là giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bên cạnh việc tải ảnh lên để chỉnh sửa thì người dùng có thể chụp ảnh trực tiếp. Fabby Look sẽ nhận diện và thay đổi màu sắc tóc đến khi bạn ưng ý.

XEM THÊM: TOP 8 công cụ hỗ trợ viết App Android/ iOS có thể bạn chưa biết

Perfect365

Nếu bạn đang tìm kiếm app chỉnh tóc để xem kiểu nào phù hợp thì không nên bỏ qua Perfect365. Ứng dụng này giúp bạn thay đổi kiểu tóc qua thao tác chạm trên màn hình điện thoại. Chính sự tiện lợi đã giúp ứng dụng được nhiều người yêu thích và đánh giá tốt. Perfect365 hỗ trợ người dùng thay đổi, định hình phong cách thời trang ảo.

Ngoài tính năng thử kiểu tóc, Perfect365 còn hỗ trợ trang điểm giúp bạn thử sức với nhiều phong cách. Người dùng chỉ cần tải ảnh của mình lên, sau đó ứng dụng sẽ nhận diện khuôn mặt và vẽ tóc chân thực. Với hàng loạt tính năng độc đáo này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Perfect Hairstyle-Women & Men

Perfect Hairstyle-Women & Men là app chỉnh tóc dành cho cả nam và nữ. Ứng dụng sở hữu kho tàng kiểu tóc đa dạng và phong phú. Người dùng không khó để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất. Bạn chỉ cần tải ảnh lên hoặc dùng ứng dụng để chụp trực tiếp. Sau khi nhận dạng, người dùng thoải mái thử kiểu tóc mong muốn.

app-chinh-toc-5

Đáng chú ý là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ kết quả lên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, Perfect Hairstyle-Women & Men chỉ có thể tải về thiết bị hệ điều hành iOS. Đây là một nhược điểm mà ứng dụng cần khắc phục để phổ biến tới nhiều người hơn nữa.

Hair Color Dye

Tiếp theo, một công cụ để chỉnh màu tóc mà chúng tôi gợi ý cho bạn đó là Hair Color Dye. Đây là app chỉnh tóc nổi bật với bộ công cụ đa dạng màu sắc tự nhiên. Bạn dễ dàng chỉnh màu sắc mái tóc của mình sao cho tự nhiên, chân thực nhất. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng này đó là số lượng màu tóc lớn, người dùng tha hồ lựa chọn.

Bên cạnh đó, giao diện của Hair Color Dye được đánh giá dễ dàng sử dụng. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu cách sử dụng. Các tính năng chỉnh sửa được bố trí thuận tiện giúp quá trình chỉnh màu tóc của bạn diễn ra nhanh chóng.

YouCam Makeup

YouCam Makeup cũng là một trong những app chỉnh tóc màu mà bạn có thể tham khảo. Công cụ này sở hữu ưu điểm nổi bật là bảng màu tóc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Các màu tóc trên ứng dụng đều là những màu thịnh hành, đón đầu xu hướng.

app-chinh-toc-7

Ngoài tính năng điều chỉnh, thay đổi màu tóc, YouCam Makeup còn có công cụ trang điểm, bộ lọc màu sắc. Bạn có thể thay đổi diện mạo của mình bằng việc che đi khuyết điểm và make lộng lẫy. YouCam Makeup sở hữu kho tàng kiểu tóc đa dạng, phong cách thời thượng khiến bạn vô cùng hài lòng.

Change Hairstyle

Bạn đang tìm app chỉnh tóc trên điện thoại Android thì hãy tải xuống Change Hairstyle ngay nhé. Đây là ứng dụng thử kiểu tóc dành cho các bạn nữ phổ biến được nhiều người đánh giá cao. Thông qua Change Hairstyle, bạn dễ dàng tìm cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trước khi đi cắt.

Các thao tác chỉnh tóc bằng Change Hairstyle cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chụp ảnh khuôn mặt mình rồi thử các kiểu tóc có trên ứng dụng. Người dùng tha hồ lựa chọn kiểu tóc từ thanh lịch, dịu dàng tới cá tính,… Ưu điểm nổi bật của ứng dụng này là cho phép người dùng miễn phí. Ngoài ra, Change Hairstyle còn cung cấp nhiều sản phẩm trang điểm để thay đổi diện mạo phù hợp với mái tóc.

Thucnd

Thucnd là ứng dụng giúp chị em lựa chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách, khuôn mặt và tone da. Công cụ cơ hơn 500 kiểu tóc, màu tóc dành cho cả nam và nữ tha hồ chọn lựa. Người dùng linh hoạt ghép mặt của mình để lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất. Qua đó, nếu bạn phân vân không biết chọn kiểu tóc nào thì có thể chia sẻ lên ứng dụng. Thucnd sẽ có những gợi ý thú vị dành cho bạn, phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang.

app-chinh-toc-9

Tính tới thời điểm hiện tại, Thucnd là app chỉnh tóc chạy mượt mà và có tính năng ổn nhất. Sau khi chỉnh kiểu tóc, màu tóc ưng ý, người dùng có thể chia sẻ lên mạng xã hội “sống ảo”. Một điểm cộng lớn dành cho Thucnd đó là giao diện thân thiện, thao tác đơn giản. Ứng dụng cho phép người dùng tải xuống nhanh chóng, không bị lag và không cần tốn thời gian chờ đợi.

PicsArt

PicsArt là app chỉnh tóc với màu sắc nổi bật được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Người dùng hãy nhanh chóng tải ứng dụng về thiết bị để thay đổi màu tóc, kiểu tóc và sử dụng hiệu ứng độc đáo. Vì vậy, người dùng thoả sức sáng tạo, định hình phong cách cá nhân.

Khi sử dụng PicsArt, người dùng dễ dàng cắt, điều chỉnh kích thước cũng như chỉnh sửa độ sáng của bức ảnh. Tại PicsArt còn có tính năng trang điểm giúp bạn trở nên lộng lẫy, rạng rõ hơn. Ngoài ra, người dùng thoả sức biên tập, sáng tạo video chất lượng ngay trên ứng dụng PicsArt.

Đặc biệt, người dùng có thể thêm nhãn dán, tự vẽ hình làm nổi bật lên phong cách cá nhân. Hay người dùng có thể ghép nhạc, lồng video thêm mới mẻ và cuốn hút. Chắc chắn, công cụ chỉnh màu tóc PicsArt không khiến người dùng thất vọng.

Makeup Plus

Makeup Plus được biết tới là công cụ chụp và chỉnh ảnh chuyên nghiệp. Hiện nay, ứng dụng được nhiều người yêu thích, sử dụng nhất là đối với các bạn nữ. Ngoài tính năng trên, Makeup Plus còn có thể thay đổi màu sắc phù hợp với gương mặt của bạn. Ứng dụng có kho tàng màu sắc tóc đa dạng, thời trang mang tới cho bạn diện mạo mới mẻ.

Sau khi chỉnh màu tóc, bạn có thể sử dụng công cụ trang điểm để khuôn mặt thêm rạng rỡ và hoàn hảo hơn. Màu sắc tóc mà ứng dụng cung cấp vô cùng tự nhiên, chân thực như bạn đã từng nhuộm tóc tại salon. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Makeup Plus cho phép người dùng miễn phí, giao diện dễ dàng sử dụng, các tính năng được bố trí hợp lý.

Hairstyle Try On

Cuối cùng, một trong những app chỉnh tóc tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Hairstyle Try On. Ứng dụng cung cấp kiểu tóc đa dạng, phù hợp với ý muốn của bạn. Ngoài tính năng thay đổi kiểu tóc, Hairstyle Try On còn có thể thay đổi màu tóc, độ dài của tóc. Tính năng chỉnh sửa trên Hairstyle Try On cho phép người dùng điều chỉnh phù hợp với phong cách của mình.

app-chinh-toc-11

Hairstyle Try On có giao diện dễ sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Người dùng chỉ cần chụp ảnh trực tiếp trên ứng dụng hoặc tải ảnh. Nếu khó lựa chọn kiểu tóc phù hợp, bạn có thể dùng tính năng gợi ý của ứng dụng. Hairstyle Try On sẽ nhanh chóng đưa ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất.

Sau khi chỉnh sửa mái tóc ưng ý, người dùng có thể share lên mạng xã hội để bạn bè biết tới. Hairstyle Try On cung cấp tính năng chỉnh sửa tóc cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh chóng tải xuống ứng dụng để định hình phong cách cá nhân của mình độc đáo và phù hợp nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng app chỉnh tóc trên điện thoại

Để sử dụng app chỉnh tóc hiệu quả, người dùng cần lưu ý tới một số điều như sau:

Tạm Kết

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ top 10 app chỉnh tóc đẹp, miễn phí cho các bạn tham khảo. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một công cụ chỉnh sửa kiểu tóc, màu tóc ưng ý. Khi sử dụng các công cụ chỉnh tóc này, bạn cần điều chỉnh sao cho chân thực, các chi tiết tương quan với nhau. Và đừng quên bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

THAM KHẢO: Top 5 app nghe nhạc miễn phí, chất lượng cao

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/app-de-biet-mat-minh-hop-voi-kieu-toc-nao-a33999.html