Khám phá địa điểm sống ảo cực hot tại Phan Rí Cửa.

Với vị thế địa lý đắc địa cùng tốc độ phát triển vượt bậc, Phan Rí Cửa hiện nay là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều người biết đến.

Bạn tò mò không biết nơi đây có “sức hút” gì mà lại khiến mọi người “mê mẩn” và lạc lối đến vậy? Vậy thì đừng bỏ qua những cảnh đẹp gây. nghiện trong suốt thời gian trong bài viết sau đây.

Thozoo, thảo nguyên trong lòng phố biển

Bạn đã ghé Thoozoo chưa? Tọa lạc ở cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, Thoozoo Safari Reserve Games And Lodge thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ mấy tháng trở lại đây.

Địa chỉ: km 63, đường Hòa Thắng - Hòa Phú (hay ĐT716), xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong, Bình Thuận, Việt Nam

Thozoo mang màu sắc và hình hài của một Tây Nguyên thu nhỏ với hình ảnh những ngôi nhà sàn xinh xắn, sắc đỏ cát sa mạc cùng sự phủ lấp không gian của hàng trăm cây xoan trưởng thành.

(Ảnh sưu tầm)

Cung đường Bàu Trắng - Phan Rí mang vẻ đẹp cuốn hút.

Nếu bạn thuộc tuýp người thích xê dịch, thì cung đường ven biển Hòa Thắng - Phan Rí chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn trong thời gian tới.

Cung đường này được các phượt thủ đánh giá là một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam.

Điểm nhấn của cung đường ven biển này chính là những cồn cát, đồi cát trắng phau chạy dài tít tắp. Khung cảnh nơi đây liên tục thay đổi theo từng đoạn đường chạy xe. Từ hoang mạc cằn cỗi cho tới thảo nguyên xanh mướt. Thỉnh thoảng, từng đợt gió biển lớn táp vào mặt mát rượi, mang đến cảm giác cực “phê” dành cho các phượt thủ.

(Ảnh sưu tầm)

Hòn Hồng:

Nơi đây được tạo hóa ban tặng cho một tấm áo kỳ vĩ, hoang sơ và độc nhất mà không nơi nào có.

Hòn Hồng được cấu tạo từ địa chất Granite có pha lẫn với trầm tích của núi lửa và gió biển hàng triệu năm. Tạo ra các trũng cát len lỏi các vách đá và vách rừng xanh tươi. Mang tới cho Bình Thuận một sườn núi sặc sỡ với 3 màu chủ đạo là: Đỏ - trắng - xanh xen kẽ nhau.

(Ảnh sưu tầm)

Mũi cá Chai

Mũi Cá Chai hay còn gọi là Mũi Dựng theo cách gọi của người dân địa phương nơi đây thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Mũi Dựng nằm gần Hòn Hồng, do đó bạn không nên bỏ qua Mũi Dựng khi đến Hòn Hồng. Mũi Dựng được trải dọc bờ biển, có vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và có chút bí hiểm. Du khách khi đặt chân tới đây đều bị thu hút bởi ánh mắt mà không muốn rời.

(Ảnh sưu tầm)

Mũi Yến:

Mũi Yến nằm tại huyện Hòa Thắng, thành phố Phan Thiết nằm cách Mũi Né không quá xa và chỉ cách người anh em Bàu Trắng 4km.

Nơi đây lặng lẽ hiện lên là một vùng đất hoang sơ, đầy thơ mộng và đang trông chờ dấu chân người đến khám phá.

Tên gọi Mũi Yến xuất phát từ khi nhìn trên cao xuống Mũi Yến trông rất giống một con chim nhỏ sà vào lòng đại dương để được ôm ấp cùng những ngọn sóng dịu dàng ngày đêm không ngừng nghỉ vỗ vào bờ cát trắng mịn.

Đây là nơi thích hợp để cắm trại ngắm Bình Minh, Hoàng Hôn và tận hưởng không gian yên tĩnh khi xa thị thành.

(Ảnh sưu tầm)

Cầu gỗ Thozoo Safari - Điểm check-in yêu thích của giới trẻ

Điểm nhấn đặc biệt của khu du lịch sinh thái Thozoo Safari chính là cây cầu gỗ hình chữ U với chiều rộng hơn 2m, dài 40m và cao 60m so với mực nước biển.

Tuy nhiên hình dáng ban đầu của cây cầu này chỉ đơn thuần là một đoạn thẳng hình chữ I, sau này mới được mở rộng thêm một nhánh thành hình chữ U như hiện tại.

MQL HỖ TRỢ DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ: 03 366 79 366

(Ảnh sưu tầm)

Chiêm ngưỡng con đường Hàn Quốc tại Phan Rí Cửa

Chỉ cần 30 phút chạy xe từ Mũi Né về hướng Bàu Trắng - Phan Rí, các bạn đã có thể đến với Thozoo và con đường Hàn Quốc. Nơi để bạn được về với thiên nhiên, với biển xanh nắng vàng mà mình mong muốn bấy lâu!

Con đường Hàn Quốc đang dần trở thành địa điểm được săn đón nhất hiện nay tại Bình Thuận. Không chỉ dành cho những ai thích check-in “độc lạ” mà con đường này đang dần trở thành nơi lí tưởng cho các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới để đời của mình.

Đến với cung đường, bạn sẽ không chỉ được chơi, được chụp, được hưởng cái không khí trong lành, mát mẻ của biển cả. Biết đâu được, tại nơi này, bạn sẽ bắt gặp được bạn đời mà mình đang tìm kiếm bấy lâu thì sao?

(Ảnh sưu tầm)

Sống ảo hết mình với Đồi Cát Trắng và Chiếc Xe Vàng Cam

Khi đến cung đường ven biển Hòa Thắng - Phan Rí, bạn tuyệt đối không được bỏ qua đồi cát trắng và những chiếc xe vàng cam, hồng và cả xanh nơi đây. Địa điểm check in này thu hút và níu chân các du khách bởi độ đẹp, độc và lạ những chiếc xe bán nước có màu nổi bật.

Nếu khát nước, bạn có thể ghé lại chiếc xe bán nước này để mua nước. Tiện thể ghi lại một số bức ảnh đậm chất nghệ thuật nơi đây.

(Ảnh sưu tầm)

(Ảnh sưu tầm)

Hòn Nghề:

Hòn Nghề nằm ở vị trí cuối biển Bắc Bình, xã Hòa Thắng, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây cách trung tâm Phan Thiết khoảng 44km về phía Tây Nam.

Hòn Nghề là địa điểm cực kỳ hấp dẫn dành cho những ai thích biển và thích được chụp hình lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nơi đây.

(Ảnh sưu tầm)

MQL HỖ TRỢ DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ: 03 366 79 366

Bàu Trắng:

Bàu Trắng nằm cách Phan Thiết khoảng 65km hướng Đông Bắc thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Khi tới đây, khách du lịch sẽ vỡ òa khi bắt gặp biển hồ lấp lánh những ánh bạc lung linh cùng sự kì vỹ của những cồn cát trắng xóa.

(Ảnh sưu tầm)

Chùa Bình Nhơn gần sa mạc cát mang vẻ đẹp tâm Linh

Chùa Bình Nhơn tọa lạc ở rất gần Bàu Trắng. Từ hướng Phan Rí - Bàu Trắng, đến ngã ba quẹo phải là đến chùa.

Theo thông tin từ nhóm phật tử Nhật Liên - Thượng Tọa Thích Minh Châu trong một lần du ngoạn từ vùng đồi núi Phú Sơn theo đường biển về miền Trung thì đã dừng chân nơi đây vì cảnh đẹp thanh thoát của bàu sen rực rỡ trong nắng cát, thấp thoáng tượng Phật bằng đồng được thờ phụng trong mái lá nhỏ được dựng đơn sơ bên bờ bàu sen.

(Ảnh sưu tầm)

Rừng hoa Keo Lá Tràm

Đến cung đường ven biển Hòa Thắng - Phan Rí, du khách sẽ được thưởng thức sắc vàng rực rỡ của loài hoa Keo Lá Tràm.

Hàng năm, cứ vào tháng 3 - 4 hoặc sớm hơn khoảng tháng 01 và tháng 02 tùy theo thời tiết từng năm, rừng hoa Keo Lá Tràm sẽ nở vàng tạo thành điểm nhấn, thu hút lữ khách khi đi qua mảnh đất đầy nắng và gió Bình Thuận.

(Ảnh sưu tầm)

Hy vọng với những địa danh tham quan, check - in và trải nghiệm trên sẽ mang lại cho bạn một chuyến du ngoạn tại Hòa Thắng - Phan Rí trọn vẹn và ý nghĩa.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/phan-ri-co-gi-choi-a34083.html