Những câu status cảm xúc về ngày tổng kết năm học, lễ chia tay học trò và buổi bế giảng

Kết thúc một năm học, cảm xúc đong đầy trong lòng mỗi học sinh, thầy cô. Dưới đây là những dòng STT ý nghĩa về tổng kết năm học, là lời tri ân đến thầy cô và những lời chia tay ấm áp dành cho bạn bè thân thương.

Những câu status cảm xúc về ngày tổng kết năm học, lễ chia tay học trò và buổi bế giảng

Status ý nghĩa về kỳ nghỉ hè và sự chấm dứt của một năm học đáng nhớ

STT ý nghĩa về tổng kết năm học và lễ chia tay học trò

1. Nhớ làng xưa, cùng nhau tập duyệt khai giảng. Đây là mùa lễ bế giảng, chia tay bạn bè. Chúc thầy cô và các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và ấm áp.

2. Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, có những thứ tưởng chẳng bao giờ tắt, niềm vui luôn kéo dài. Nhưng lễ bế giảng sắp diễn ra, chúng ta sắp chia xa. Tình bạn của tôi dành cho bạn là mãi mãi, không bao giờ kết thúc.

3. Ngày tổng kết năm học đã đến, chắc hẳn bạn như tôi, có chút bồi hồi, chút tiếc nuối. Muốn thời gian dừng lại để mỗi ngày được gặp nhau, chơi đùa, học cùng nhau. Nhưng giờ đây, chúng ta ký lên áo để níu kéo kỷ niệm. Cùng hát vang cho những ngày tháng cùng nhau.

4. Lễ tổng kết năm học, mọi thứ vẫn diễn ra tuyệt vời nhưng niềm vui không còn nguyên vẹn, bởi chúng ta sắp chia xa thầy cô, bạn bè, và mái trường. Điều mới đang đợi chúng ta ở vùng đất mới, với những mối quan hệ mới, để trưởng thành hơn mỗi ngày.

Những câu status cảm xúc về ngày tổng kết năm học, lễ chia tay học trò và buổi bế giảng

STT ý nghĩa về học sinh cuối cấp 3

5. 3 năm học cấp ba trôi qua như một cú nhấp mắt. Lớp học, thầy cô, mái trường vẫn đọng lại, chỉ có điều ta không còn ở đó. Nhưng những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò sẽ luôn tồn tại trong trái tim, là một phần quan trọng của tuổi trẻ, khiến chúng ta nhớ về những thời khắc hạnh phúc và vui vẻ.

6. Lễ tổng kết năm học cũng là thời điểm buổi liên hoan âm nhạc, nơi thầy cô và học sinh cùng nhau nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ trong quãng thời gian đã qua.

7. Lớp học, bàn ghế, bạn bè cùng nhau chơi và học... tất cả đã trở thành những kí ức đáng nhớ nhất. Tạm biệt thầy cô, mái trường và những người bạn. Hẹn gặp lại sau 3 tháng hè để chúng ta tiếp tục viết tiếp những kỷ niệm thân thương của tuổi học trò.

Những câu status cảm xúc về ngày tổng kết năm học, lễ chia tay học trò và buổi bế giảng

STT ngày bế giảng ý nghĩa

8. Mỗi khi đến ngày tổng kết năm học, những giọt nước mắt, những nụ cười nhỏ, những ánh mắt... luôn chờ đợi một lời nói, nơi cảm xúc sẽ tràn ngập.

9. Trải qua 3 năm học, chúng ta đã cùng nhau bước đi, cùng nhau học, không lo lắng, không ưu tư. Nhưng giờ đây, mỗi người chọn một con đường riêng, mỗi người một hướng nhưng bức tranh chung của chúng ta sẽ là bằng chứng cho tình bạn vững bền, mãi mãi. Chúc bạn của tôi thi tốt, hãy đạt được ước mơ của mình.

Các bạn hãy tham khảo những STT hay về tổng kết năm học, những dòng STT ngắn về việc chia tay tuổi học trò sẽ giúp bạn diễn đạt tâm trạng, cảm xúc một cách dễ dàng hơn, thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô và gửi lời chia tay đến các bạn.

Xem thêm: STT chia tay tuổi học trò

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/stt-ket-thuc-nam-hoc-a34114.html