Khai trương VNVC Nguyễn Văn Quá: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 13/5/2024, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC chính thức khai trương VNVC Nguyễn Văn Quá (TPHCM), đây là trung tâm tiêm chủng thứ 176 của VNVC, kịp thời mang thêm kho vắc xin chất lượng cao về gần hơn với người dân, chặn đứng nhiều dịch bệnh nguy hiểm đang có diễn biến phức tạp trong mùa hè.

Thừa hưởng sức mạnh chung của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC, VNVC Nguyễn Văn Quá cam kết luôn có đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn chất lượng cao. Trung tâm đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế không gian rộng rãi, sang trọng, cao cấp, sảnh chờ thoáng mát, nhiều phòng khám và phòng chích ngừa, khu vực vui chơi rộng rãi và sinh động cho trẻ em, miễn phí bỉm tã cao cấp cho bé, có phòng cho bé bú, phòng xử trí phản ứng sau tiêm…; đồng thời miễn phí nhiều tiện ích đi kèm như: khám sàng lọc với bác sĩ, miễn phí tin nhắn nhắc lịch tiêm, miễn phí sổ tiêm, wifi, nước uống sạch, bỉm tã cho bé, khăn giấy ướt….

khai trương vnvc nguyễn văn quá

VNVC Nguyễn Văn Quá khai trương ngay giữa thời điểm nhiều dịch bệnh mùa hè bắt đầu bùng phát

Theo thông tin từ Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), tính đến ngày 8/5/2024, cả nước đã ghi nhận 203 trường hợp sốt phát ban nghi sởi, số ca mắc đã tăng gấp 2,7 lần so với cùng kỳ 2023; 120 ca bệnh ho gà rải rác một số tỉnh thành trên cả nước. Tình hình bệnh dại gia tăng đột biến từ đầu năm, đặc biệt là trong 3 tháng đầu năm đã có đến 24 trường hợp tử vong do dại, tăng gấp 2,2 lần so với cùng kỳ 2023.

Hiện nay thời tiết đang diễn biến thất thường trên cả nước, TP.HCM đã xuất hiện nhiều đợt mưa lớn sau chuỗi ngày nắng nóng gay gắt. Ngày nắng đêm mưa tạo cơ hội cho nhiều mầm bệnh phát triển; khiến trẻ em, người lớn đặc biệt là người có hệ miễn dịch kém như trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai, người có bệnh nền dễ mắc bệnh và biến chứng bệnh nặng.

Theo thông tin của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, trong bối cảnh các dịch bệnh truyền nhiễm như sởi, ho gà, bạch hầu, thuỷ đậu đang diễn biến phức tạp thì tỷ lệ bao phủ tiêm chủng vắc xin trên địa bàn thành phố vẫn chưa cao, đặc biệt là ở nhóm trẻ nhỏ dưới 2 tuổi. Nguyên nhân là do ảnh hưởng của COVID-19 khiến nhiều trẻ bị bỏ lỡ mũi tiêm chủng khi đến lịch tiêm.

Kỳ nghỉ hè sắp đến cùng diễn biến thời tiết phức tạp và nhiều dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát là những yếu tố khiến người dân cần tăng cường chú ý bảo vệ sức khoẻ, đặc biệt là chủ động tiêm vắc xin phòng chống bệnh tật, phòng chống nguy cơ nhập viện và điều trị tốn kém. Trước nhu cầu cấp thiết đó, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức khai trương thêm trung tâm tiêm chủng mới tại thành phố Hồ Chí Minh, VNVC Nguyễn Văn Quá trở thành trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 176 của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC an toàn - uy tín - chất lượng số 1 Việt Nam.

lễ khai trương vnvc nguyễn văn quá
VNVC Nguyễn Văn Quá trở thành trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 176 của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC an toàn - uy tín - chất lượng số 1 Việt Nam.

VNVC Nguyễn Văn Quá tiện nghi hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và cao cấp

VNVC Nguyễn Văn Quá được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, sang trọng, cao cấp, sảnh chờ thoáng mát, nhiều phòng khám và phòng chích ngừa, khu vực vui chơi rộng rãi và sinh động cho trẻ em, miễn phí bỉm tã cao cấp cho bé, có phòng cho bé bú, phòng xử trí phản ứng sau tiêm…; đồng thời nhiều dịch vụ tiện ích hoàn toàn miễn phí đi kèm như: wifi, nước uống sạch, bỉm tã cho bé, khăn giấy ướt…

Thừa hưởng sức mạnh chung của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC, VNVC Nguyễn Văn Quá đầu tư hệ thống bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP và hệ thống dây chuyền lạnh Cold Chain đảm bảo lưu giữ vắc xin trong nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2 - 8 độ C theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất. Tất cả các phòng tiêm được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, quy trình an toàn tiêm chủng được đảm bảo ở mức cao nhất. VNVC Nguyễn Văn Quá còn có nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp. 100% bác sĩ, điều dưỡng viên có chứng chỉ an toàn tiêm chủng, khám và tư vấn theo quy trình an toàn tiêm chủng chặt chẽ.

VNVC Nguyễn Văn Qúa cung cấp nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt như: Tiêm lẻ, tiêm lưu động theo yêu cầu của cơ quan, doanh nghiệp, các gói vắc xin dành cho từng lứa tuổi, đặt giữ vắc xin theo yêu cầu… với các giải pháp hỗ trợ tài chính linh hoạt, tiêm trước trả sau không lãi suất.

bé được tiêm ngừa tại vnvc nguyễn văn quá
VNVC Nguyễn Văn Qúa cung cấp nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt cho Khách hàng.

Ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương VNVC Nguyễn Văn Quá

Từ ngày 13/5 - 15/6/2024, khi đến tiêm chủng tại VNVC Nguyễn Văn Quá, Quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị:

Thời gian làm việc của trung tâm VNVC Nguyễn Văn Quá

VNVC Nguyễn Văn Quá làm việc từ 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6; từ 7h00 đến 17h00 thứ 7 và chủ nhật, kể cả các ngày lễ lớn.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến trung tâm VNVC Nguyễn Văn Quá

VNVC Nguyễn Văn Quá tọa lạc tại Số 71 - 73 Nguyễn Văn Quá, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Văn Quá

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Nguyễn Văn Quá

Quý khách có thể đặt lịch tiêm vắc xin tại VNVC Nguyễn Văn Quá bằng 1 trong 5 cách sau:

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Nguyễn Văn Quá

hình ảnh ngày khai trương vnvc nguyễn văn quá

hình ảnh ngày khai trương vnvc nguyễn văn quá

hình ảnh ngày khai trương vnvc nguyễn văn quá

hình ảnh ngày khai trương vnvc nguyễn văn quá

hình ảnh ngày khai trương vnvc nguyễn văn quá

hình ảnh ngày khai trương vnvc nguyễn văn quá

hình ảnh ngày khai trương vnvc nguyễn văn quá

hình ảnh ngày khai trương vnvc nguyễn văn quá

Thông tin về Trung tâm VNVC Nguyễn Văn Quá

VNVC Nguyễn Văn Quá là trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 176 của Hệ thống tiêm chủng VNVC đi vào hoạt động ngay trong thời điểm kỳ nghỉ hè sắp đến, diễn biến thời tiết phức tạp và nhiều dịch bệnh đang đe dọa nguy cơ bùng phát, được kỳ vọng giúp người dân có thêm điểm tiêm chủng cao cấp, an toàn, dịch vụ tiêm chủng tận tâm, chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi giá hấp dẫn giúp người dân dễ dàng tiếp cận với vắc xin, không phải đi xa nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/vnvc-nguyen-chi-thanh-a34256.html