Dấu hiệu nhận biết và cách khắc phục cằm vuông hiệu quả

Dáng cằm là một đặc điểm mà dựa vào đó một số nhà nhân tướng có thể đoán biết tính cách và vận mệnh của cuộc đời bạn. Trong đó, mỗi khuôn cằm lại mang đến những ý nghĩa khác nhau, điều đó còn phụ thuộc vào giới tính của người sở hữu. Dáng cằm vuông là một trong số những khuôn cằm mà người ta thường e ngại bởi điều đó vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ vừa có những ý nghĩa không tốt về mặt phong thủy. Vậy có cách nào khắc phục hiện tượng cằm vuông hiệu quả hay không?

Các dấu hiệu nhận biết cằm vuông và phương pháp khắc phục hiệu quả

Các dấu hiệu nhận biết cằm vuông và phương pháp khắc phục hiệu quả

Cằm vuông là hiện tượng như thế nào?

Qua quan sát bằng mắt thường chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy những đặc điểm rõ rệt của một chiếc cằm vuông. Đây là trường hợp phần xương hàm nối liền với xương cằm tạo thành một khung hàm vuông vắn, góc cạnh, khiến tổng thể khuôn mặt trông giống như một hình vuông. Những người sở hữu chiếc cằm vuông sẽ có gương mặt hình chữ điền, trông thiếu đi sự mềm mại cần có. Đặc biệt đối với phái nữ thì tướng cằm này khiến tổng thể khuôn mặt trông khá nam tính và kém thu hút.

Ý nghĩa của chiếc cằm vuông dưới góc độ thẩm mỹ và nhân tướng học như thế nào?

Ý nghĩa của chiếc cằm vuông dưới góc độ thẩm mỹ và nhân tướng học như thế nào?

Theo các chuyên gia, hiện tượng cằm vuông được hình thành sớm trong quá trình phát triển của thai nhi, lúc này khung xương khu vực hàm bị phát triển quá lớn so với tỉ lệ của khuôn mặt khiến phần hàm bị to quá, trở nên bất đối xứng. Điều này có thể bắt nguồn từ các nguyên nhân về mặt di truyền. Một số ý kiến khác cho rằng hiện tượng này có thể hình thành do các biến cố nhất định ở giai đoạn dậy thì.

Khi xem xét dáng mặt có cằm vuông dưới góc độ nhân tướng, các chuyên gia thực tế cũng không đánh giá cao đặc điểm này trên gương mặt. Dáng cằm vuông vắn được cho là khá thô, các nét khác hoàn toàn bị lu mờ bởi chiếc cằm vậy nên người ta cho rằng những người này có kiểu tính cách không cởi mở, khó gần, trong công việc sẽ gặp phải không ít khó khăn và thử thách. Để tìm hiểu kỹ hơn về dáng cằm này ảnh hưởng như thế nào đối với nam và nữ giới có thể tìm hiểu thông tin chi tiết ở phía bên dưới.

Cằm vuông nói lên điều gì về cuộc sống của nam và nữ giới?

Không chỉ giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong tổng quan về mặt thẩm mỹ mà dáng cằm còn thể hiện một phần tính cách, nghiệp quả và vận mệnh của cả một đời người. Mặc dù, điều này liên quan trực tiếp đến các yếu tố tâm linh và việc kiểm chứng độ chính xác là điều hoàn toàn không thể. Tuy nhiên, nắm rõ ý nghĩa dáng cằm, điểm yếu hoặc điểm mạnh của bản thân là cách để chúng ta tìm ra phương hướng giải quyết của nhiều vấn đề cũng như thay đổi vận mệnh.

Cằm vuông ở phụ nữ là đẹp hay xấu, có tốt hay không?

Cằm vuông ở phụ nữ là đẹp hay xấu, có tốt hay không?

Phụ nữ sở hữu cằm vuông có tính cách, vận mệnh thế nào?

Người phụ nữ có chiếc cằm vuông được đánh giá cao trong năng lực và khả năng tự chủ của bản thân. Họ được định sẵn là mẫu người giỏi giang, chăm chỉ, biết chịu đựng và hy sinh vì gia đình. Mặc dù không ngừng cố gắng nhưng tương lai lại trả lại cho họ những điều không được trọn vẹn. Cụ thể:

Khám phá đặc điểm tính cách, hậu vận của nam giới cằm vuông

Nếu sở hữu chiếc cằm vuông, người đàn ông với đặc điểm này được đánh giá là khá tốt số với chặng đường tuổi trẻ tuy có một vài chông gai vất vả nhưng khi đạt đến một đó chín nhất định sẽ nhanh chóng hái được quả ngọt. Với tính cách nhiệt tình, xông xáo và nỗ lực trong công việc, họ cũng thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Cằm vuông là một dáng tốt đối với nam giới trong thuật xem tướng

Cằm vuông là một dáng tốt đối với nam giới trong thuật xem tướng

Phải làm sao để khắc phục tình trạng cằm vuông?

Trên mạng xã hội xuất hiện không ít thông tin về cách làm thế nào để hô biến chiếc cằm vuông trở thành dáng cằm V-line thon gọn chỉ với những bước cực kỳ đơn giản. Trên thực tế, những bài tập được gợi ý chỉ có hiệu quả làm giảm phần mỡ ở khu vực cằm, phía dưới xương hàm khiến người ta có cảm giác dáng cằm đã thay đổi. Các chuyên gia nhận định, không có một phương pháp tự luyện tập nào thực sự có hiệu quả triệt để biến chiếc cằm vuông góc cạnh trở nên mềm mại, thon gọn. Tất cả chỉ dừng lại ở hiệu ứng thị giác nhờ vào việc trang điểm, làm tóc hoặc giảm cân để che đi một phần đặc điểm đó.

Những giải pháp hiệu quả nhất giúp thay đổi dáng cằm vĩnh viễn

Những giải pháp hiệu quả nhất giúp thay đổi dáng cằm vĩnh viễn

Những biện pháp thẩm mỹ can thiệp bằng công nghệ cao được xem là át chủ bài giúp chúng ta khắc phục nhiều vấn đề trên khuôn mặt. Bao gồm cả tình trạng cằm vuông quá mức. Để giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm vừa ý, nâng tầm nhan sắc thì dưới đây là những phương pháp thẩm mỹ tạo dáng cằm nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Phẫu thuật gọt cằm

Hiện nay, giải pháp được xem là tối ưu nhất giải quyết triệt để tình trạng cằm vuông, đưa dáng cằm này trở nên thon gọn vĩnh viễn chính là phẫu thuật gọt cằm. Giống như tên gọi của phương pháp này, các bác sĩ chuyên khoa khoa sẽ sử dụng một thiết bị máy cắt xương chuyên dụng nhằm loại bỏ phần xương cằm và khu vực cằm bị nhô ra quá mức. Giúp thu gọn xương hàm, đưa cằm về vị đúng vị trí cần thiết mang đến hiệu quả toàn diện, nhờ vậy gương mặt trở nên cân đối hơn.

Áp dụng phương pháp gọt cằm để chuyển cằm vuông sang dáng V-line hấp dẫn

Áp dụng phương pháp gọt cằm để chuyển cằm vuông sang dáng V-line hấp dẫn

Phương pháp này có sự can thiệp dao kéo ở mức độ cao, bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành thao tác rạch một đường ở khu vực niêm mạc trong miệng, sau đó từ từ bóc tách phần mô da và cơ nhằm mục đích làm lộ rõ phần xương cằm. Bước tiếp theo là tiến hành can thiệp và cắt bỏ phần xương đã được xây dựng phác đồ từ trước. Thao tác được thực hiện nhanh chóng thông qua một số kỹ thuật nội soi hiện đại.

Phương pháp gọt cằm, tạo dáng V-line được đánh giá cao bởi hiệu quả ngay lập tức và thời gian duy trì kết quả hiệu chỉnh lâu dài. Tuy nhiên, bởi những thủ thuật can thiệp và xâm lấn quá sâu nên phương pháp gọt cằm có tỉ lệ dẫn đến biến chứng cao hơn hẳn so với các phương khác.

Phương pháp độn cằm bằng chất liệu đặc biệt

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng cằm vuông hoặc phần xương hàm bạnh ra quá mức là do cấu trúc xương phát triển quá mức, dẫn đến tình trạng tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối. Bên cạnh những giải pháp phẫu thuật can thiệp sâu thì độn cằm cũng được xem là giải pháp tối ưu để đưa chiếc cằm vuông trở thành dáng cằm thon gọn, thẩm mỹ hơn, phù hợp với đường nét sẵn có trên gương mặt với tỉ lệ chuẩn nhất có thể.

Phương pháp độn cằm có phải thủ thuật an toàn và tối ưu nhất hay không?

Phương pháp độn cằm có phải thủ thuật an toàn và tối ưu nhất hay không?

Độn cằm thực tế là giải pháp nhằm kéo dài phần cằm, được áp dụng trong trường hợp tình trạng cằm vuông chỉ xảy ra ở mức độ vừa phải. Với phương pháp này, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành rạch một đường ngắn phía trong niêm mạc để đưa vật liệu độn đã qua kiểm nghiệm lâm sàng vào bên trong tại vị trí phù hợp nhất, làm sao để khuôn mặt trông thật cân xứng với tổng thể. Phương pháp này cũng được áp dụng trong trường hợp bạn có dáng cằm ngắn, thô và hơi bè.

Bởi chỉ áp dụng biện pháp can thiệp chỉnh lý ở một mức độ nhất định cùng với sự hỗ trợ của chất độn cằm nên thời gian duy trì dáng cằm bằng phương pháp này thường không được lâu như phương pháp gọt cằm.

Tiêm chất làm đầy thay đổi cằm vuông

Giải pháp tiếp theo để cải thiện khuôn mặt với dáng cằm quá vuông đó chính là phương pháp đưa chất làm đầy vào khu vực dưới cằm. Đây được xem là giải pháp trị liệu an toàn nhất hiện nay, không cần tới sự can thiệp của hình thức phẫu thuật chỉnh hình, được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Hơn thế nữa, một số hoạt chất làm đầy chuyên dụng còn có khả năng bổ sung collagen, thúc đẩy tuần hoàn máu, tái sinh và trẻ hóa làn da.

Tạo cằm thon gọn và đẹp mắt chỉ sau 30 phút tiêm cằm bằng filler

Tạo cằm thon gọn và đẹp mắt chỉ sau 30 phút tiêm cằm bằng filler

Đối với các bạn mang trong mình nỗi sợ đau, sợ phẫu thuật, đồng thời mong muốn cải thiện dáng cằm nhanh chóng thì nhất định phải tham khảo phương pháp tiêm filler. Tiêm chất làm đầy giúp gương mặt trở nên thon gọn một cách cực kỳ nhanh chóng và thường chỉ mất khoảng 15-20 phút cho một liệu trình tiêm cằm.

Đây cũng là giải pháp có khả năng tương thích với cơ thể nhất ở thời điểm hiện tại, tỷ lệ gây ra biến chứng gần như rất nhỏ. Bên cạnh đó, ngay sau khi tiêm filler, bạn vẫn có thể tham gia vào các hoạt động và làm việc một cách bình thường mà không cần phải nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, vì không có sự can thiệp sâu vào mô cơ hay xương như ở những giải pháp thẩm mỹ trên nên hiệu quả của chất làm đầy thường chỉ có thể được duy trì được trong vòng một vài tháng cho đến trên một năm. Sau đó, nếu tiếp tục muốn sở hữu dáng cằm V-line thì có thể lựa chọn những liệu trình tiêm tiếp theo.

Đơn vị thẩm mỹ chữa cằm vuông ở Hà Nội tốt nhất

Hiện nay, Phòng khám thẩm mỹ quốc tế Mega Gangnam là một trong số những địa chỉ thẩm mỹ cao cấp hàng đầu trong nước. Đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị thay đổi dáng cằm, đưa cằm vuông, cằm lẹm, cằm chẻ, cằm ngắn về khuôn cằm như mong muốn của khách hàng và hài hòa với khuôn mặt.

Lựa chọn Phòng khám quốc tế Mega Gangnam để thay đổi dáng cằm vuông tốt nhất

Lựa chọn Phòng khám quốc tế Mega Gangnam để thay đổi dáng cằm vuông tốt nhất

Hỗ trợ cho các bác sĩ chính là là hệ thống cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất. Kết hợp cùng nhiều loại máy móc công nghệ cao, thiết bị hiện đại nhất được chuyển giao và nhập khẩu từ nước ngoài. Không gian phòng khám, khu vực tư vấn, phòng thẩm mỹ công nghệ cao rộng rãi, tiện nghi. Phòng tiểu phẫu, hậu phẫu đảm bảo được vô trùng khử khuẩn tuyệt đối.

Mega Gangnam cũng là đơn vị luôn kịp thời cập nhật và nâng cấp các công nghệ làm đẹp, trẻ hóa hiện đại nhất. Hiện nay, đối với tình trạng cằm vuông và các khuyết điểm về cằm, chúng tôi đề xuất một số giải pháp như:

Đặc biệt, chúng tôi sử dụng công nghệ Plasma giúp sửa đổi dáng cằm nhanh chóng, hoàn toàn vô trùng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, Mega Gangnam luôn ưu tiên sử dụng các chất liệu độn, chất làm đầy có mức độ an toàn cao, có nguồn gốc rõ ràng, hoàn toàn tương thích với cơ thể. Chính nhờ những điều đó mà kết quả thẩm mỹ luôn ở mức cao nhất với hiệu quả dài lâu.

Quy trình thực hiện thẩm mỹ hoàn toàn khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn y khoa của Bộ y tế. Khách hàng sẽ được kiểm tra, tham vấn, xây dựng phác đồ đầy đủ trước khi thực hiện liệu trình thẩm mỹ. Sau thực hiện được chăm sóc bởi chế độ hậu phẫu chu đáo, đồng thời có quy chế bảo hành nhất định.

Mega Gangnam sở hữu 3 trụ sở chính tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng hàng loạt phòng khám cơ sở và chi nhánh trị liệu trên toàn quốc. Chính vì vậy, nếu đang có nhu cầu thẩm mỹ hoặc có bất kỳ điều gì thắc mắc bạn có thể đến bất kỳ cơ sở nào của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ bởi các bác sĩ đầu ngành đến từ Việt Nam và Hàn Quốc.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về ý nghĩa của cằm vuông và các giải pháp khắc phục tình trạng này nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mọi thông tin về dịch vụ thẩm mỹ thay đổi dáng cằm vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cam-vuong-a34266.html