Trạng thái, những lời nhắn nhớ thương dành cho những người đang yêu xa

Trạng thái, những lời nhắn nhớ thương dành cho những người đang yêu xa

Trạng thái, những lời nhắn nhớ thương cho những người yêu xa

I. Trạng thái nhớ thương cho anh ấy / cô ấy

Có thể chia sẻ những trạng thái nhớ thương để thể hiện tình cảm với anh ấy / cô ấy trên Facebook hoặc Instagram.1. Trong TÌNH YÊU, không có sự tồn tại thực sự của khoảng cách. Luôn có cách để kết nối hai trái tim yêu nhau, cho dù hai người có ở xa nhau đến đâu. Nhớ anh / em nhiều lắm!

2.3.4.5.Trạng thái, những lời nhắn nhớ thương dành cho những người đang yêu xa

6. Trong cuộc sống, khoảng cách được đo bằng km, nhưng trong tình cảm, mọi thứ khác biệt. Hai người có thể đứng gần nhau nhưng xa xôi, hoặc như chúng ta, không thể gặp nhau nhưng luôn giữ trong tim nhau.7. Em / anh cảm thấy không tốt khi phải giả vờ là mình ổn. Mọi thay đổi khi không có người em / anh yêu thương ở bên cạnh. Yêu và nhớ anh / em nhiều lắm!

8.9.10.

II. Những lời nhắn nhớ thương dành cho đôi lứa yêu xa

Không ai muốn phải xa người mình yêu thương, những lời nhắn thể hiện nỗi nhớ có thể giúp bạn và đối phương gần nhau hơn, vượt qua mọi khoảng cách.1. Dù thời gian trôi qua, khoảng cách giữa chúng ta có thể là bao nhiêu, dù chúng ta ở đâu trên thế giới - ngay cả khi vũ trụ cố gắng chia rẽ chúng ta - anh sẽ luôn tìm đường về bên em.2. Người ta ghen tị với Mặt trăng vì nó có thể ru em ngủ; người ta ghen tị với ánh Mặt trời hôn em thức giấc mỗi ngày. Anh nhớ em. Anh sẽ cố gắng sớm được bên em.3. Khó khăn nhất trên thế giới này là khi thực sự rất nhớ ai đó nhưng lại không thể gặp. Lúc này, em không biết phải làm gì ngoài chờ đợi anh trong nỗi nhớ thương. Anh yêu, hãy trở về bên em sớm nhất có thể, anh nhé!4. Khoảng cách không thể chia cắt được tình yêu của chúng ta, bởi vì anh yêu em nhiều, và anh biết em cũng vậy. Khi ở bên em, em là tất cả, khi xa em, tất cả đều là em. Anh nhớ em. Anh nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc khi chúng ta ở bên nhau!5. Anh đã lựa chọn rời xa em để theo đuổi giấc mơ của mình. Em hiểu rằng đó là điều tốt nhất cho tương lai của anh và cả hai chúng ta. Nhưng suy nghĩ đó cũng không làm dịu đi nỗi nhớ về anh trong tim em.6. Dù có đại dương ngăn cách, chúng ta sẽ không bao giờ thực sự xa nhau. Em luôn hiện diện trong tâm trí anh. Khoảng cách không thể ngăn được trái tim anh. Chúng ta sẽ sớm ở bên nhau. Anh nhớ em, em yêu!7. Dù phải xa nhau mấy năm, em không bao giờ khóc. Anh có biết tại sao không? Bởi vì chỉ cần chúng ta cùng nhìn lên cùng một bầu trời, chúng ta vẫn ở bên nhau.8. Anh nhớ nụ cười của em, nhớ những ôm, nhớ tình yêu hạnh phúc của chúng ta. Anh nhớ em rất nhiều, chỉ mong chờ được trở về bên em sớm thôi.9. Khi hai trái tim thuộc về nhau, không có khoảng cách nào quá xa, không có thời gian nào quá dài và không có tình yêu nào khác có thể chia cắt họ.10. Tình yêu đích thực không bao giờ chia rẽ; nó có nghĩa là tách biệt và không có gì thay đổi. Em hãy chờ đợi, em sẽ quay về sớm thôi!

Ngoài ra, hãy khám phá thêm những trạng thái, câu chúc và lời thả thính thú vị nhất tại đây.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/tin-nhan-cho-nguoi-yeu-o-xa-a34277.html