12+ Quán Cơm Tấm Quận 4: Ngon, Hấp dẫn, Giá rẻ nhất

Ẩm thực quận 4 không chỉ nức tiếng với những hàng ốc đêm mà còn khiến người ta no căng cái bụng bởi những đĩa cơm tấm đặc trưng.

11+ quán cơm tấm quận 4 trứ danh giá rẻ, vị đậm đà, topping phong phú là gợi ý không tồi để bạn khám phá món ăn đặc sản của Sài thành.

1. Điểm danh 12+ quán cơm tấm quận 4 siêu NGON - BỔ - RẺ

1.1 Cơm tấm Sườn Que

Cơm tấm Sườn Que nổi danh khắp Sài Gòn chứ không chỉ riêng ở quận 4. Quán nằm trên mặt tiền đường Lê Quốc Hưng, không gian không lớn nhưng sạch sẽ, đặc biệt là không bị ám mùi.

Quán cơm tấm Sườn Que quận 4

Quán có cả không gian bên trong và bên ngoài để bạn lựa chọn, bàn ghế bằng inox bóng loáng gây thiện cảm lớn với thực khách.

Tiệm bán cả ngày, bạn có thể tới ăn trực tiếp tại quán hoặc gọi mang về. Hiện nay Cơm tấm Sườn Que cũng có dịch vụ ship đồ ăn cho những khách ở xa.

Nhiều khách ở quận 1, quận 7 lân cận không quản đường xa vẫn thường lái xe đến quán để ăn cho bằng được đĩa cơm tấm thơm ngon.

Thực đơn của quán khá đa dạng được in và dán trên tường kèm theo giá để khách tiện order. Theo cảm nhận chung của những khách từng đến đây ăn thì phần cơm khá nhiều, ăn chắc bụng.

Món cơm của quán thể hiện ngay ở cái tên là cơm tấm sườn que với phần sườn đỏ au được ướp gia vị đậm đà.

Bên cạnh đó, còn có thêm phần chả trứng vàng ươm, bì trộn thính và rau muống ngâm chua ngọt.

cơm tấm sườn que quận 4

Trộn đều các loại topping cùng cơm tấm rồi thưởng thức vị ngọt đậm đà từ từ xâm chiếm khoang miệng, trôi xuống đến cổ họng.

Để bớt ngán thì quán còn chuẩn bị thêm phần canh rau củ cho khách. Ngoài ra ở đây cũng có canh chua cá lóc riêng cho những ai có nhu cầu.

1.2 Tiệm Cali

Nếu hay đi trên con đường Hoàng Diệu, bạn sẽ chẳng còn lại gì với tiệm cơm tấm Cali. Quán sở hữu vẻ ngoài hiện đại, khang trang nổi bật với dòng chữ “CƠM TẤM CALI” màu trắng gắn nổi trên mặt trước.

Ngoài ra, còn quán còn trang trí mặt tiền bằng những logo và hình ảnh món ăn đặc trưng.

Quán cơm tấm Cali

Không chỉ mang đến một không gian ăn uống sang chảnh, tiệm Cali còn chinh phục thực khách bằng các món ăn siêu ngon và đặc trưng.

Phần topping được tẩm ướp gia vị phù hợp và chế biến chín tới ăn cực kỳ bắt cơm.

Ngoài ra, Cali quán còn đem đến menu với nhiều món ăn độc quyền như: Cơm cháy sườn 7 món, Trứng cút ốp la hay Tàu hủ ky tôm thịt.

☛☛☛ CHIA SẺ: 25+ Quán cơm tấm Cần Thơ: Ngon, Cuốn hút, Lạ miệng nhất

1.3 Quán Nhớ

Điểm đầu tiên đập vào mắt thực khách khi đến đây chính là tấm bảng hiệu màu trắng siêu to, nổi bật với dòng chữ “Cơm tấm Nhớ” cách điệu.

Quán cơm tấm Nhớ

Đặc biệt, bạn sẽ còn bắt gặp dòng chữ này bất cứ khu vực nào bên trong quán từ: bàn ăn, menu cho đến các chi tiết trang trí nữa đấy.

Bạn có thể gọi cho mình đĩa cơm tấm sườn bì chả truyền thống hoặc đổi hương vị với cơm sườn non, cốt lết, ba rọi nướng muối ớt.

Một phần cơm đầy đủ của quán ngoài cơm, sườn, chả, bì thì còn có thêm phần dưa chua và dưa leo, cà chua thái lát để cân bằng vị.

cơm tấm quán nhớ

Ở đây cũng có phục vụ thêm chuối tráng miệng, khăn lạnh tính phí. Ngoài ra cũng có khăn giấy và phục vụ trà đá miễn phí.

1.4 Cơm Mai

Cơm Mai là địa chỉ ăn cơm tấm Quận 4 của người dân khu phố và du khách có dịp ghé ngang qua nơi này. . Quán mở bán từ đầu giờ trưa cho đến tận đêm khuya nên khi bạn đói đêm có thể ghé trực tiếp hoặc gọi ship để thưởng thức.

Phần cơm với hạt cơm trắng ngả đục, nở đều, tơi xốp, thơm mùi đặc trưng. Cơm được cho vừa đủ no, nếu sức ăn lớn bạn có thể gọi cơm thêm.

Quán cơm tấm Mai

Phần sườn nướng của quán thơm phức, cắt miếng dày, siêu to khổng lồ chiếm gần hết miệng đĩa. Sườn nướng vừa chín tới cho màu đẹp, không bị cháy.

Thêm chút mỡ hành bóng mượt, ăn mềm chứ không bị dai.

➤➤➤ XEM NGAY: 14+ Quán cơm tấm quận 10: Ngon, Cực đỉnh, Đông khách nhất

1.5 Quán 135

Nếu muốn tìm 1 địa chỉ thưởng thức cơm tấm Quận 4 tin cậy thì đừng bỏ qua Quán 135. Tiệm cơm tọa lạc trên đường Đoàn Văn bơ, cách Cơm Mai chỉ vài căn nhà mà thôi.

Địa chỉ của quán ở số 135 vì thế mà người chủ lấy luôn địa chỉ nhà để đặt tên cho quán vừa ấn tượng lại dễ nhớ.

Quán cơm tấm 135

Quán bắt đầu dọn hàng, bày bán từ cuối buổi chiều. Sau đó, bán xuyên đêm tới tận 4h sáng hôm sau.

Một phần cơm của quán ngoài cơm tấm thơm, hạt tơi còn có miếng sườn cốt lết cực to, nướng đỏ au, mùi thơm nức mũi.

Chưa hết, phần bì trộn và chả trứng cũng rất nhiều, ăn béo ngậy kết hợp với dưa chua là chuẩn bài.

1.6 Cơm Tấm Chay

Là một quán thiên về đồ chay, những đĩa cơm tấm ở đây có bề ngoài chẳng khác món mặn là bao. Phần cơm đầy đủ cũng gồm cơm gạo tấm, sườn, bì, chả chay bắt mắt, nóng hổi.

Nói chung ăn mặn sao thì topping chay cũng có đủ. Không chỉ màu sắc bắt mắt mà hương vị cũng rất lôi cuốn, đậm đà, ăn không những no bụng mà còn tốt cho sức khỏe.

Quán Cơm Tấm Chay quận 4

Không gian sạp thoáng mát, không bị tù bí. Chị chủ quán dáng người thấp, nói chuyện vui vẻ, xởi lởi nên khách đến ăn lúc nào cũng cảm thấy thoải mái.

☛☛☛ KHÁM PHÁ THÊM: Tủ cơm 12 khay

1.7 Quán Đêm 420

Quán có không gian bên trong xịn sò, sang trọng, máy lạnh mát mẻ, quầy bán hàng nằm phía ngoài nên không bị ám mùi đồ ăn.

Gạo tấm hạt nhỏ chứ không vụn nát, không có sạn. Quán sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp nên hạt gạo chín đều, thơm và được giữ nóng hổi trước khi đến tay thực khách.

Quán cơm tấm Đêm 420

Miếng sườn cốt lết bản dày, to bản ướp để qua đêm nên gia vị thấm đều từ ngoài vào bên trong. Nhân viên nướng sườn cẩn thận nên không bị cháy, màu bắt mắt khi thưởng thức thì đậm đà không sợ bị khô.

Ngoài ra, còn có cả gà nướng mật ong vàng óng, thịt xiên que vừa ăn, chả trứng mềm béo và bì trộn dai giòn.

1.8 Chị Cám

Quán bố trí bàn ghế inox sạch sẽ, bóng loáng ngay trên vỉa hè, cùng hệ thống mái che hiện đại nên không sợ ảnh hưởng thời tiết xấu.

Cửa tiệm mở bán từ sáng đến trưa, phục vụ khách là dân văn phòng và học sinh, sinh viên nên giá cũng rất bình dân.

Quán cơm tấm Chị Cám

Quản bé xinh nhưng menu lại rất phong phú với đủ loại topping ăn kèm để bạn lựa chọn theo ý thích. Sườn nướng, bì trộn thính gạo, trứng ốp la đều được chế biến tỉ mỉ, nêm nếm gia vị tinh tế.

Món ăn được dọn lên lúc nào cũng nóng hổi, mùi thơm quyến rũ. Mới chỉ nhìn mặt hình thức, bạn sẽ ngay lập tức bị thôi miên bởi màu sắc hài hòa

➤➤➤ XEM NGAY: Hướng dẫn nấu cơm bằng bếp ga

1.9 Tiệm 234

Một địa chỉ thưởng thức cơm tấm quận 4 ngon mà giá siêu “hạt dẻ” bạn cần thêm ngay vào sổ tay ẩm thực của mình là Tiện 234. Sở dĩ quán có cái tên này là bởi vị tọa độ của nó nằm ngay số 234 Tôn Thất Thuyết.

Cơm tấm 234 Tôn Thất Thuyết

Tiệm cơm có cái tên ngắn gọn, dễ nhớ lại dễ tìm, đồ ăn ngon - bổ - rẻ nên khách lúc nào cũng đông kín.

Là một quán cơm tấm Quận 4 bán trên vỉa hè nhưng bàn ghế inox được giữ sạch bóng, đồ ăn đựng trong tủ kính đảm bảo vệ sinh.

Thưởng thức đĩa cơm tấm đặc sản Sài Gòn tại quán 234 khi màn đêm buông xuống là trải nghiệm đắt giá cho những du khách.

Món ăn ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các topping truyền thống gồm sườn nướng, chả trứng hấp, trứng ốp la hay phần bì heo thái sợi.

cơm tấm quán 234 tôn thất thuyết

Phần gia vị được ướp vừa phải không thiên ngọt như nhiều quán khác nên ai ăn cũng hợp.

1.10 Cơm Hiền

Nhắc đến Cơm Hiền ở số 303 Tôn Đản, người dân khu vực lân cận và thực khách chẳng còn xa lạ. Tên tuổi của quán đến từ hương vị đặc trưng của món cơm tấm chuẩn vị Sài thành.

Quán cơm tấm Hiền

Đã thế không gian nơi đây lại cực kỳ rộng, khoáng đạt, quạt gió mát mẻ, có cả trà đá free cho khách ăn.

Cửa tiệm nằm ngay mặt tiền Tôn Đản với chiếc biển hiệu màu vàng siêu thu hút. Từ xa bạn đã không thể cưỡng lại mùi hương thơm phức từ những lò nướng thịt đỏ lửa.

Bên cạnh là chiếc tủ kính đựng biết bao nhiêu món ăn ngon được nấu rất cẩn thận và công phu.

Chỉ với 35K bạn đã có ngay 1 phần ăn đầy ắp topping nào là cơm gạo tấm hạt tơi, chín đều thêm miếng sườn cắt miếng vừa phải.

cơm tấm quán hiền

Ngoài ra, còn có thêm cả bì trộn bùi bùi, chả trứng béo ngậy, cà chua sống, phần mỡ hành xanh mướt.

1.11 One Quán

One Quán là tiệm cơm tấm Quận 4 nổi tiếng với cái tên rất phương Tây nhưng phong cách chuẩn Việt Nam. Bàn ghế và dụng cụ ăn uống như đũa, muỗng, nĩa, chén bát được rửa rất sạch nên bạn có thể an tâm về ATVSTP.

Quán cơm tấm One

Quán mở bán vào 2 khung giờ là đầu buổi sáng và buổi tối các ngày trong tuần. Đến đây vào giờ cao điểm, khách lúc nào cũng đông nghẹt nhưng phục vụ rất nhanh, không mất thời gian chờ đợi.

Bạn cũng có thể mua mang về hoặc đặt ship qua app, hotline nếu ở xa.

Là quán cơm tấm phân khúc bình dân nên menu chủ yếu là các topping truyền thống chuẩn vị Sài Gòn.

Một phần ăn no căng bụng với cơm tấm thơm lừng, chả trứng vàng béo, bì thái sợi giòn giòn, dai dai.

cơm tấm one quận 4

Để cân bằng vị thì có phần cà rốt, củ cải bào sợi ngâm chua ngọt, nước mắm và canh rau củ thanh mát.

1.12 Bãi Rác Q4

Sức hút của tiệm phải kể đến cái tên có phần “bốc mùi”. Nhưng bạn yên tâm cái tên này xuất phát từ câu chuyện quán nằm gần chợ xưa có nhiều rác nên chủ lấy luôn cái tên đó.

Cái tên độc lạ nhưng khẳng định là không gian rất sạch sẽ, mát mẻ, cách bài trí mang đậm phong cách Sài Gòn.

Quán cơm tấm bãi rác q4

Tiếp đó không thể phủ nhận yếu tố giữ chân thực khách đến quán chính là nhờ vào hương vị ngon nhức cái nách của món cơm tấm.

Topping phải nói phong phú vô cùng từ sườn cốt lết, ba rọi, xúc xích, chả trứng, chả chiên, xíu mại, thịt kho, bì trộn, trứng ốp la,…

Số lượng đã nhiều chất lượng món ăn cũng xứng đáng với điểm 10 khi vị đậm đà ăn bắt cơm đến lạ.

cơm tấm bãi rác quận 4

Giá bán ở đây cũng nhỉnh hơn đôi chút so với những nơi khác, thậm chí có những suất ăn lên tới cả trăm ngàn đồng nhưng bán vẫn rất chạy.

Nếu có dịp ghé nơi đây, bạn hãy dành thời gian để tự mình trải nghiệm không gian và khám phá hương vị đầy cuốn hút tại những quám tấm quận 4 nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/com-tam-dem-quan-4-a34288.html