Kem Làm Hồng Nhũ Hoa RevPink Mang Lại Vùng Nhũ Trẻ Hóa

Kem làm hồng nhũ hoa RevPink giúp nhũ hồng tự nhiên chỉ sau 14 ngày. Đồng thời giúp làm sáng và mịn da. Kem làm hồng nhũ hoa RevPink hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng da, không bào mòn da.

THÀNH PHẦN:

Alpha - Arbutin: Ngăn chặn lão hóa da, ức chế sản xuất Melanin, giảm thâm sạm và làm sáng da hiệu quả. Bisabolol: Chống dị ứng, giảm viêm, giảm thâm và dày sừng nang lông. Squalane: Cung cấp ẩm mạnh mẽ. Glutathione: Chậm quá trình lão hóa da, mang lại làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

CÔNG DỤNG:

- Nhũ hoa sẽ tự nhiên trở nên hồng hào sau 2-3 tuần. - Ngăn ngừa và ức chế sản xuất melanin, giúp giảm sắc tố làm nhũ hoa trở nên đồng đều màu sắc. - Cung cấp độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa và làm cho vùng da quanh nhũ hoa mềm mại hơn.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Dành riêng cho những người mong muốn cải thiện vấn đề về nhũ hoa. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ phụ nữ sau sinh, đang cho con bú hoặc gặp vấn đề thâm sạm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Làm sạch vùng da cần làm trắng với xà phòng và nước, sau đó tẩy tế bào chết bằng miếng bọt biển. - Rửa sạch vùng da và lau khô. - Lấy 1 lượng nhỏ và massage nhẹ nhàng. - Chờ 1 khoảng thời gian để da hấp thụ. Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tối đa.

HƯỚNG DẪN SAU PEEL:

Sau khi thực hiện quy trình Redpeel, hãy tắm sạch bằng nước và lau khô da. Thông thường, từ 3 đến 7 ngày sau peel, da sẽ xuất hiện bong nhẹ. Trong giai đoạn đầu, bạn nên thoa kem 2 lần mỗi ngày. Sau khoảng 2 tuần, bạn có thể giảm xuống 1 lần mỗi ngày. Lưu ý: thoa một lượng nhỏ, tương đương khoảng 2 hạt đậu cho mỗi vùng. Duy trì việc thoa kem như vậy cho đến khi bạn đạt được màu hồng như mong muốn. Sau khoảng 1 tháng, bạn có thể giảm liều bôi xuống còn 2-3 lần mỗi tuần.

LƯU Ý: Hạn chế mặc áo lót chật, tránh sử dụng miếng dán ngực và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng. Nếu sau 4 tuần kể từ lần peel trước đó, vùng nhũ hoa vẫn chưa đạt được mức hồng mong muốn và vẫn có lớp sừng dày, bạn có thể xem xét thực hiện peel lần thứ 2. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, khi có ý định tiến hành peel lần thứ 3 trở đi, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

RevSkin là thương hiệu dược mỹ phẩm xuất sứ từ Việt Nam, trực thuộc Công ty Cổ phần Revgroup. Nhận thấy làn da Việt còn quá nhiều nỗi lo khi vẫn có hàng ngàn người sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng và phải gánh chịu hậu quả. Vì vậy, RevSkin tập trung nghiên cứu và ra đời những dòng sản phẩm dành riêng cho làn da Việt, giúp mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo. Sản phẩm của RevSkin luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/hong-nhu-hoa-a34365.html