Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên Samsung J7 Pro

Khi bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi không mong muốn, bạn cần ngay lập tức chặn số điện thoại đó. Trên Samsung J7 Pro, việc chặn số điện thoại đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy cùng Mytour.vn khám phá ngay thủ thuật chặn số điện thoại trên Samsung J7 Pro nhé.

Những cuộc gọi quấy rối, tin nhắn quảng cáo, và những số điện thoại không mong muốn có thể gây phiền toái. Nếu bạn sở hữu chiếc điện thoại Samsung J7 Pro, hãy yên tâm vì nó hỗ trợ chặn số điện thoại một cách đơn giản. Thay vì bị làm phiền hàng ngày bởi cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn, chặn số điện thoại trên Samsung J7 Pro giúp bạn có được sự thoải mái tinh thần.

Hướng dẫn chặn số điện thoại trên Samsung J7 Pro:

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Điện thoại trên Samsung J7 Pro để tìm ngay số liên hệ đang gọi bạn. Nếu số này gọi bạn lần đầu, hãy nhấn vào số liên hệ trong phần Gần đây. Nếu không, bạn có thể chọn Danh bạ để tìm số cần chặn.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên Samsung J7 Pro

Bước 2: Khi bạn chọn liên hệ muốn chặn, Samsung J7 Pro sẽ hiển thị các tùy chọn như Gọi, nhắn tin, gọi video và Chi tiết. Nhấn vào Chi tiết để thực hiện các thủ thuật với số điện thoại này.

Trong giao diện Chi tiết số điện thoại, hãy nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc màn hình.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên Samsung J7 Pro

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy các tùy chọn như Xóa, liên kết danh bạ, xóa cuộc gọi và Chặn danh bạ. Hãy chọn Chặn danh bạ để ngăn chặn cuộc gọi từ số điện thoại này trên Samsung J7 Pro.

Xác nhận Chặn lần nữa để loại bỏ liên hệ này khỏi danh sách chặn.

Chặn cuộc gọi và tin nhắn trên Samsung J7 Pro

Sau khi bạn đã chặn số điện thoại trên Samsung J7 Pro, biểu tượng hình tròn có dấu gạch ngang sẽ xuất hiện trong danh bạ của bạn. Nếu bạn muốn bỏ chặn số điện thoại trên Samsung J7 Pro, chỉ cần nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn Bỏ chặn danh bạ .

Quá đơn giản để chặn số điện thoại trên Samsung J7 Pro và bỏ chặn danh bạ trên Samsung J7 Pro, phải không? Hãy chặn cuộc gọi phiền toái ngay nhé.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows Phone, đừng lo lắng về những cuộc gọi và tin nhắn làm phiền bởi bạn có thể dễ dàng chặn chúng. Giao diện Windows Phone có thể khá khó sử dụng, nhưng với cách chặn cuộc gọi và tin nhắn trên Windows Phone, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ những liên hệ làm phiền. Hãy áp dụng những thủ thuật này từ Mytour.vn để trải nghiệm trơn tru trên Windows Phone của bạn.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-chan-so-dien-thoai-tren-samsung-j7-a34379.html