Top 15 địa điểm du lịch Hạ Long cực đẹp nhất định phải đến

Địa điểm du lịch Hạ Long đang được nhiều du khách quan tâm, lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình và bạn bè. Các địa điểm tham quan tại Hạ Long luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Hạ Long nơi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thời giới một điểm đến lý tưởng, không chỉ sở hữu các địa điểm tham quan tuyệt đẹp, mà nơi đây còn mang đến cho khách nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Hãy cùng Sinhtour khám phá top 15 địa điểm du lịch Hạ Long qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp tour đang có Ưu Đãi Lớn:

  • Tour Hạ Long 4 tiếng và Tour Ha Long 6 tiếng
  • Tour Hạ Long 1 ngày
  • Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm
  • Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long, một tuyệt tác thiên nhiên được UNESCO công nhận là di sản thế giới với hàng nghìn hòn đảo và hang động nguyên sơ, mang vẻ đẹp kỳ bí mà ai cũng muốn đặt chân đến. Một số địa danh nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua như: hòn Trống Mái, đảo Quan Lạn, hòn Đỉnh Hương, đảo Cô Tô và hang Đầu Gỗ. Mỗi địa điểm du lịch Hạ Long sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Và tham gia nhiều hoạt động thú vị như du thuyền ngắm cảnh, chèo thuyền kayak, hoặc lặn biển một kỉ niệm khó quên.

Kinh nghiệm:

Địa điểm du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long
Địa điểm du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long

2. Biển Bãi Cháy

Là một trong những điểm đến nổi bật nhất của Hạ Long, Bãi Cháy luôn hấp dẫn du khách bởi bãi biển trong xanh, cùng với các hoạt động thể thao giúp du khách trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp hơn, hiện đại . Bãi Cháy cũng là một địa điểm check in đặc biệt với chị em, chỉ cần thả dáng có ngay tấm hình để đời.

Kinh nghiệm:

Biển Bãi Cháy
Biển Bãi Cháy

3. Công viên Hạ Long

Địa điểm du lịch Hạ Long không thể thiếu là Sun World Halong Park - khu phức hợp giải trí hàng đầu Hạ Long, công viên này mang đến một thiên đường vui chơi sôi động hấp dẫn .Giá vé ở đây được phân loại linh hoạt tùy vào lựa chọn, bạn có thể mua vé riêng lẻ cho từng công viên hoặc combo 2 - 3 công viên. Tại công viên Rồng, công viên nước Typhoon Water Park, bạn sẽ thỏa sức vui đùa với những máng trượt đầy thử thách và sảng khoái một trải nghiệm thú vị đặc biệt được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích.

Kinh nghiệm:

Công viên Hạ Long
Công viên Hạ Long

4. Thư viện Quảng Ninh

Thư viện Quảng Ninh và Bảo tàng Quảng Ninh là địa điểm du lịch Hạ Long lý tưởng. Với giá vé khoảng 30.000đ/người lớn, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị về văn hóa, con người Quảng Ninh thông qua các mô hình sinh động đầy màu sắc. Đừng quên ghé qua quầy lưu niệm để mua một số món quà đặc trưng để tặng người thân và bạn bè nhé.

Kinh nghiệm:

Địa điểm du lịch Hạ Long - Thư viện Quảng Ninh
Địa điểm du lịch Hạ Long - Thư viện Quảng Ninh

5. Núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ, với độ cao khoảng 200m, nơi để ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long từ trên cao nhìn không gian bao la rộng lớn. Một phần ba quãng đường lên núi đã được xây dựng thành các bậc thang dễ đi giúp du khách chinh phục được đỉnh núi một cách dễ dàng. Một địa điểm check in vô cùng hấp dẫn tại Hạ Long.

Kinh nghiệm:

Núi Bài Thơ
Núi Bài Thơ

6. Vịnh Bái Tử Long

Vịnh Bái Tử Long, thuộc thành phố Cẩm Phả và một phần của Hạ Long, là một viên ngọc quý với hơn 600 hòn đảo lớn nhỏ một địa điểm hấp dẫn mỗi năm thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Nổi bật trong số đó là vườn quốc gia Bái Tử Long nơi mà nhiều du khách đến với ba cụm đảo chính: Trà Ngọ, Ba Mùn và Sậu. Khi đặt chân đến đây du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu cuộc sống đặc sắc của người dân và tham gia nhiều hoạt động.

Kinh nghiệm:

Địa điểm du lịch Hạ Long - Vịnh Bái Tử Long
Địa điểm du lịch Hạ Long - Vịnh Bái Tử Long

7. Đảo Soi Sim

Địa điểm du lịch Hạ Long không thể không kể đến đảo Soi Sim nằm trong lịch trình tuyến số 2. Đảo Soi Sim được đặt tên như vậy vì nơi đây có nhiều cây sim mọc dày đặc bao quanh. Vào mùa sim, sườn núi tràn ngập sắc tím của hoa sim, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn thu hút nhiều du khách. Với không gian yên tĩnh và thanh bình, đảo Soi Sim là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động nghỉ dưỡng và thư giãn sau những ngày làm việc.

Kinh nghiệm:

Đảo Soi Sim
Đảo Soi Sim

8. Làng chài Cửa Vạn

Nằm trong top những điểm đến hấp dẫn tại Hạ Long mà nhiều du khách yêu thích chắc chắn không thể bỏ qua làng chài Cửa Vạn. Làng chài này có nguồn gốc từ hai làng chài cổ trên vịnh Hạ Long, từ nhiều năm về trước hơn 300 hộ gia đình tại đây sống nhờ nghề chài lưới, nhưng hiện nay còn ít hộ dân và đã di chuyển đến nơi khác, chỉ còn lại các bè cá nổi.

Kinh nghiệm:

Làng chài Cửa Vạn
Làng chài Cửa Vạn

9. Hang Sửng Sốt

Một địa điểm du lịch Hạ Long tuyệt đẹp để bạn khám phá, tên gọi đã nói lên tất cả, hang Sửng Sốt tọa lạc trên đảo Bồ Hòn, ở trung tâm vịnh Hạ Long. Khi đặt chân đến hang động bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp lộng lẫy và hiếm có của nó với nhũ đá độc đáo. Đây không chỉ là hang động lớn và đẹp nhất mà còn là nơi tập trung nhiều đảo đá trải qua nhiều năm.

Kinh nghiệm:

Địa điểm du lịch Hạ Long - Hang Sửng Sốt
Địa điểm du lịch Hạ Long - Hang Sửng Sốt

10. Động Thiên Cung

Động Thiên Cung, nằm ngay sát hang Đầu Gỗ bên trong hang có diện tích rộng lớn lên đến 10.000m² một không gian khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Với cấu trúc nhiều tầng lớp phức tạp, những khối nhũ đá ở đây mang hình thù kỳ lạ trông rất bắt mắt. Hang động đã được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại nhiều màu sắc, giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong một cách lung linh.

Khi thăm động Thiên Cung, bạn nên mang giày thoải mái và chống trơn trượt để di chuyển dễ dàng trên những đoạn đường dốc. Đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại vẻ đẹp huyền ảo bên trong động. Nếu có thể, hãy tham quan vào buổi sáng để tận hưởng không gian yên tĩnh và ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra, nên mang theo một chai nước nhỏ để giữ sức khỏe trong suốt hành trình khám phá.

Kinh nghiệm:

Động Thiên Cung
Động Thiên Cung

11. Hòn Trống Mái

Hòn Trống Mái là biểu tượng không thể thiếu trong hành trình du lịch Hạ Long, với vị trí tọa lạc ở phía Tây Nam của vịnh, cách biển Bãi Cháy 5km du khách có thể di chuyển bằng thuyền để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Nằm trên tuyến phổ biến của các tàu tham quan vịnh, hòn đá này thu hút mọi ánh nhìn với hình dáng hai tảng đá lớn giống như hai con gà chọi đối diện nhau một hình ảnh vô cùng độc lạ.

Kinh nghiệm:

Hòn Trống Mái
Hòn Trống Mái

12. Đảo Titop

Nếu quý khách mua vé tàu tham quan vịnh Hạ Long trong 6 tiếng, đích đến không thể bỏ qua chính là đảo Titop. Nơi này được đánh giá là điểm đặc biệt và hấp dẫn nhất trên vịnh. Khi chinh phục được đỉnh núi cao 400 bậc thang sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long từ trên cao, khung cảnh yên bình biết bao.

Kinh nghiệm:

Địa điểm du lịch Hạ Long - Đảo Titop
Địa điểm du lịch Hạ Long - Đảo Titop

13. Hang Luồn

Hang Luồn là một địa điểm du lịch Hạ Long độc đáo với hồ nước bao quanh bởi bốn mặt núi non trùng điệp xanh mát. Đây là nơi để trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến Hạ Long đặc biệt không thể bỏ qua chèo thuyền kayak hoặc thuyền nan qua hang nước, khám phá khung cảnh tuyệt vời tận mắt chứng kiến nhũ đá.

Kinh nghiệm:

Hang Luồn
Hang Luồn

14. Chợ đêm Hạ Long

Đó là một trong những điểm du lịch Hạ Long sầm uất và nổi tiếng nhất vào buổi tối, với hai tầng nhà và hơn 100 gian hàng đa dạng các đồ ăn, món quà lưu niệm. Khi đến thăm địa điểm này, du khách có cơ hội tận hưởng không khí vui vẻ và mua sắm các loại hàng hóa vô cùng đa dạng. Đồng thời, cũng là cơ hội để tương tác với người dân địa phương và khám phá văn hóa, ẩm thực của vùng miền. Đừng quên thưởng thức các món ăn đường phố độc đáo và hấp dẫn tại các quán ăn xung quanh.

Kinh nghiệm:

15. Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long

Bảng tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long này nổi tiếng với hơn 40 bức tranh 3D và các hiệu ứng đa chiều về nhiều chủ đề như Aquarium, phiêu lưu, Parody,… vô cùng đa dạng. Điều này sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, đừng quên ghi lại những bức tranh xinh động này nhé.

Kinh nghiệm:

Bài viết trên của Sinhtour đã chi sẻ top 15 địa điểm du lịch Hạ Long hấp dẫn dành cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích cho chuyến khám phá Hạ Long sắp tới. Với mỗi địa điểm du lịch sẽ mang đến cho bạn những vẻ đẹp khác nhau và mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, giúp bạn có những giây phút tuyệt vời. Nếu bạn đang quan tâm đến tour du lịch Hạ Long hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất nhé.

???? ???? ???? ???

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines:0867.664.442 - 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cac-dia-diem-du-lich-ha-long-a34429.html