Fort Canning Park - Địa điểm check in đang hot tại Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore ngày càng thu hút du khách bởi cảnh các danh thắng cảnh tuyệt đẹp và vô số các hoạt động giải trí thú vị. Bên cạnh đó, Singapore ngày càng phổ biến đối với các bạn trẻ thích vi vu chụp ảnh. Trong đặc biệt phải kể đến Fort Canning Park - một địa điểm check in đang hot tọa lạc ngay tại tâm trung của Đảo quốc Sư tử. Cùng Đất Việt Tour ghé thăm nơi đây có gì đặc biệt mà thu hút du khách đến vậy nhé.

Fort Canning Park - Công viên lịch sử của Singapore

Khác với sự tấp nập, nhộn nhịp của thành phố, Fort Canning Park lại sở hữu một không gian vô cùng bình yên và có không gian thiên nhiên xanh thoáng đãng. Nơi đây là địa điểm dừng chân của nhiều người để tìm về chốn bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng.

 Fort Canning Park - Công viên mang đậm chất lịch sử và thiên nhiên tươi xanh

Fort Canning Park - Công viên mang đậm chất lịch sử và thiên nhiên tươi xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Fort Canning Park là công viên duy nhất có sự kết hợp đặc biệt của thiên nhiên và lịch sử. Tới đây bạn không chỉ đem về cho mình những bức ảnh checkin lung linh mà còn được tìm hiểu về lịch sử đáng tự hào của Singapore nữa đấy.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Fort Canning Park

Fort Canning Park tọa lạc ngay trung tâm Singapore, gần với Orchard Road, chính vì thế bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để đến đây như: Taxi, tàu điện ngầm MRT,...

Fort Canning Park - Địa điểm check in tuyệt đẹp tại Singapore

Fort Canning Park - Địa điểm check in tuyệt đẹp tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Khi tàu điện ngầm dừng ở ga Clarke Quay, bạn sẽ sử dụng lối ra E, sau đó rẽ trái và đi bộ dọc theo cầu Coleman. Đi hết cầu, rẽ trái và băng qua cây cầu cao ở trên đường River Valley để vào công viên Fort Canning

Nếu bạn xuống ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut, bạn sẽ đi theo lối B và băng qua đường Penang, sau đó rẽ trái và tìm đường hầm dẫn vào công viên Fort Canning

Các điểm tham quan tại Fort Canning Park

Theo như kinh nghiệm du lịch Singapore của nhiều du khách thì để khám được hết vẻ đẹp của Fort Canning Park, bạn cần phải mất ít nhất 3 tiếng để tham quan. Fort Canning Park mở cửa cả ngày và hoàn toàn miễn phí, vì thế bạn có thể đến đây bất kỳ thời gian nào.

Check-in tại Fort Canning Tree

Được biết với tên gọi khá nổi tiếng lag giếng trời, đường hầm Fort Canning Tree thu hút nhiều du khách tới để checkin. Cầu thang xoắn ốc với một góc bức tường cổ nhuốm đầy màu rêu phong, bờ tường gạch cũ cùng với trần thoáng đón ánh sáng chiếu rọi qua từng kẽ lá, tất cả làm nên một background chụp ảnh tuyệt đẹp.

Fort Canning Tree - Địa điểm sống ảo đẹp như thiên đường tại Singapore

Fort Canning Tree - Địa điểm sống ảo đẹp như thiên đường tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Chẳng quá lời khi ví Fort Canning Tree là nấc thang lên thường đường, mỗi mùa nơi đây lại mang một vẻ đẹp khác nhau, tất cả đều vô cùng cuốn hút và khiến du khách mê mẩn khi đặt chân đến đây. Đừng quên diện cho mình một bộ cánh thật xinh xắn để có những bức ảnh cực xịn tại đây nhé.

Khám phá vẻ đẹp tại Suối Cấm

Suối Cấm nằm ngay bên trong Pháo đài Canning là một khu vườn với những dòng suối nhỏ được tái tạo theo phong cách Java thế kỷ 14. Nơi đây từng là không gian tắm và thư giãn của các bà vợ của các vị vua Mã Lai.

Khu thực vật tươi xanh tại Suối Cấm

Khu thực vật tươi xanh tại Suối Cấm (Ảnh: Sưu tầm)

Các loài thực vật mọc ở Suối Cấm đều rất hữu ích cho việc tắm và tạo ra hương thơm, tẩy tế bào chết cũng như trẻ hóa. Tới đây, du khách sẽ được chìm đắm trong cảm giác thư thái, chiêm ngưỡng bầu không khí trong xanh để quên đi mọi sự mệt mỏi của cuộc sống.

>>> Oanh tạc Singapore với vô vàn các điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Xem ngay Tại Đây.

Tham quan Cổng Sally

Đi dọc xuống cầu thang bí ẩn và qua đường hầm cổ kính bạn sẽ đến với khu vực cổng Sally. Nơi đây được bao phủ bởi những tán cây rậm rạp quang vào đường hầm. Cổng này còn được biết với tên gọi khác là cổng an toàn hay đường hầm kiên cố. Cổng Sally là một địa điểm check in thú vị dành cho bạn với những bức ảnh u tối hơn và đầy kỳ bí.

Cổng Sally mang đậm nét đẹp hoài cổ

Cổng Sally mang đậm nét đẹp hoài cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Tham quan Bảo tàng Battlebox

Bảo tàng này nằm ở Pháo đà Canning Bunker, nơi mà Bộ tư lệnh Anh đưa ra quyết định đầu hàng quân Nhật trong Chiến tranh thế giới thứ 2. Nơi đây từng được dùng để tránh bom và hiện nay được tái hiện lại những cảnh, từ những ngày cuối cùng trước khi đầu hàng.

Tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Bảo tàng Battlebox

Tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Bảo tàng Battlebox (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đặc biệt là Bảo tàng Battlebox được ẩn mình giữa công viên, sâu bên trong lòng đất. Du lịch Singapore, hãy cảm nhận không khí lạnh lẽo có phần rùng rợn ở hầm trú ẩn để được hòa mình vào cảm giác của các vị tướng Anh khi chỉ huy lực lượng Đồng Minh khắp khu vực Đông Nam Á.

Lưu ý bảo tàng Battlebox chỉ mở cửa từ thứ Sáu đến Chủ Nhật vào 9h300 đến 17h30.

Tìm hiểu sự đa dạng tại Nine Gardens

Fort Canning Park là một công viên rộng lớn với nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong và trong đó phải kể đến những khu vườn nhỏ khác nhau với những nét đẹp quyến rũ riêng tạo nên một sức hút hấp dẫn của công viên lịch sử giữa lòng thành phố Singapore này.

Khám phá khu vườn đa dạng tại Nine Gardens

Khám phá khu vườn đa dạng tại Nine Gardens (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Fort Canning Park bạn sẽ được dịp khám phá sự đa dạng của 9 khu vườn tại đây như: Vườn gia vị, Vườn nghệ nhân, Vườn Sang Nila Utama, Vườn Raffles, First Botanic Garden, Công viên Phố Armenia, Pancur Larangan, Vườn Farquhar, Công viên Jubilee.

Ăn gì khi đến Fort Canning Park

Sau một chuyến tham quan, khám phá tại Fort Canning Park bạn chắc chắn sẽ cần nạp lại năng lượng.

Tiệm bánh Tiong Bahru

Quán cà phê này nằm dọc theo rìa ngọn đồi của Fort Canning Park. Quán được thiết kế với không gian xanh và có những góc sống ảo tuyệt đẹp chẳng kém gì so với khu công viên cả. Quán nổi tiếng với bánh sừng bò và Kouign-Amann, món ăn này sẽ khiến bạn ngất ngây và nhớ mãi.

Thưởng thức đồ ăn hấp dẫn tại tiệm bánh Tiong Bahru

Thưởng thức đồ ăn hấp dẫn tại tiệm bánh Tiong Bahru (Ảnh: Sưu tầm)

Các quán cà phê, nhà hàng khác

Bạn cũng có thể ghé đến các quán cà phê và nhà khác nhau xung quanh quận Dhoby Ghaut, Somerset, River Valley và Clarke Quay gần ngay công viên. Hay bạn cũng có thể thử trải nghiệm một bữa trưa tại nhà hàng trong Hotel Fort Canning. Hoặc thú vị hơn, bạn có thể chuẩn bị vài món ăn nhẹ và tận hưởng một chuyến dã ngoại ngay dưới những tán cây lớn của Fort Canning Park.

Dùng bữa trưa tại nhà hàng trong Hotel Fort Canning

Dùng bữa trưa tại nhà hàng trong Hotel Fort Canning (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều hoạt động tham quan, tìm hiểu lịch sử và đặc biệt là bạn sẽ mang về cả kho ảnh checkin lung linh tại Fort Canning Park, hứa hẹn sẽ điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch Singapore sắp tới của bạn đấy. Đừng quên liên hệ ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được biết thêm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác cũng như các tour du lịch Singapore với chi phí vô cùng ưu đãi.

Đất Việt Tour

>>> Bài viết dành cho bạn: Top 10 điểm dã ngoại cho chuyến du lịch hè Singapore

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cong-vien-fort-canning-a34454.html