BƠM LỐP Ô TÔ MINI T8 PRO STEEL MATE

Bơm lốp mini T8 Pro đem đến nhiều tính năng hữu ích hơn cho những trường hợp gặp sự cố khi chỉ có một mình. Ngoài tính năng bơm lốp, T8 Pro sở hữu nguồn điện đủ lớn để bạn có thể kích bình cho xe, sạc điện thoại và chế độ đèn pin sử dụng cho ban đêm.

Ngoài những tiện ích về động cơ lẫn cấu hình giải trí. Trong xe bạn lúc nào cũng nên cần có thêm một chiếc bơm lốp dự phòng để tránh sự cố khi di chuyển đường xa hoặc đêm khuya. Từ những lắng lo trên, thương hiệu nổi tiếng Steel Mate đã cho ra dòng sản phẩm mới sử dụng công nghệ tiên tiến với việc không chỉ sử dụng nhưng một máy bơm lốp mà nó còn được tính hợp nhiều tính năng mới vô cùng tiện ích cho người dùng - đó là sản phẩm bơm lốp Steel Mate mini T8 pro;

Những tính năng nổi trội của bơm lớp mini T8 pro có thể kể đến như là;

+ Bạn chỉ cần ấn nút bơm theo thông số cài đặt áp suất lốp đang mong muốn, máy sẽ tự đông bơm và ngắt khi đạt đến thông số đã thiết lập. Đi kèm với đó là màn hình hiển thị dạng điện tử cho kết quả hiển thị cực chính xác.

+ Bơm điện “ đa năng” tích hợp 3 trong 1;

Tích hợp bơm lốp, kích bình thêm cả tính năng sạc dự phòng vip pro - Tất cả gói gọn trong em mini T8 Pro,

Bạn không cần lo lắng khi xe hết bình, nếu như bạn đã “ thủ” sẵn mini T8 pro !

Bơm lốp mini t8 pro sẽ tự động chuyển thành một chiếc máy kích bình ắc quy với dòng điện cực đại lên đến 600A.

Ngoài “ hóa thân” thành chiếc kích bình tiện dụng. Mini T8 pro còn là một chiếc sạc dự phòng đa năng cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện tử thông minh của bạn ( smartphone, airpod,…)

Trên mini T8 pro tích hợp thêm một bóng led sáng siêu mini giúp cung cấp sáng tạm thời cho người dùng khi phải quan sát, tìm kiếm đồ vật vào ban đêm.

Nhỏ gọn, tiện lợi và đa năng- Ắt hẳn mini T8 pro sẽ trở thành một trợ thủ đắt lực cho chiếc xe của bạn trong mỗi hành trình. Cùng điểm qua các thông số kỹ thuật ấn tượng của bơm lốp Steel Mate mini T8 pro dưới đây.

BẢO HÀNH : 3 NĂM

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/steelmate-t8-pro-a34461.html