8 bác sĩ chuyên khoa Cột sống giỏi tại TP.HCM

Bác sĩ chuyên khoa Cột sống giỏi tại TP HCM
Nhu cầu khám cột sống ngày càng nhiều, kể cả với người trẻ - Ảnh: PH Maple Health

Theo Phó Giáo sư, Tiến sĩ Võ Văn Thành - Chủ tịch Hội Cột sống TP.HCM, số lượng bác sĩ chấn thương chỉnh hình ở Việt Nam quá ít. Số bác sĩ chuyên khoa cột sống lại càng ít ỏi so với các nước khác.

Chính vì vậy, việc tìm hiểu về bác sĩ chuyên khoa Cột sống giỏi, giàu kinh nghiệm khi cần đi khám và điều trị là không hề dễ dàng. Dưới đây là danh sách bác sĩ Cột sống giỏi tại TPHCM do BookingCare tổng hợp để bệnh nhân tham khảo và lựa chọn trước khi đi khám.

8 bác sĩ chuyên khoa Cột sống giỏi tại TP.HCM

Trong bài viết sau đây, BookingCare tập trung giới thiệu với bạn đọc các bác sĩ Cột sống giỏi tại TP.HCM. Đây đều là các bác sĩ có kinh nghiệm công tác lâu năm và chuyên sâu về Cột sống.

Các bác sĩ đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện có chuyên khoa Cột sống hàng đầu tại TP.HCM như Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình và Bệnh viện Chợ Rẫy,....

Danh sách bác sĩ dưới đây được BookingCare tổng hợp dựa trên các tiêu chí:

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Sơn

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Thành viên các hiệp hội

Bác sĩ Võ Xuân Sơn có kinh nghiệm chuyên sâu trong khám và điều trị, phẫu thuật cột sống ít xâm lấn (xâm lấn tối thiểu). Bác sĩ đã từng thực hiện:

Hàng ngàn các trường hợp vi phẫu thuật khác như:

Hiện nay, bác sĩ Võ Xuân Sơn có lịch khám thường xuyên tại Phòng khám Quốc tế EXSON. Khi có nhu cầu khám bệnh Cột sống với bác sĩ Võ Xuân Sơn, người bệnh có thể đặt khám thông qua BookingCare để tiết kiệm thời gian làm thủ tục và chờ khám bệnh.

Bác sĩ Võ Xuân Sơn - Ảnh: 24h

2. Giáo sư, Tiến sĩ Võ Văn Thành

Quá trình công tác

Thành viên các hiệp hội

GS Võ Văn Thành là chuyên gia đầu ngành Cột sống hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt nhiều năm khám chữa bệnh cho bệnh nhân, GS.TS Võ Văn Thành đã sáng tạo ra nhiều phương pháp phẫu thuật, giúp cho việc điều trị cột sống đạt hiệu quả cao và đỡ mất thời gian, đặc biệt là phương pháp phẫu thuật cột sống theo lối nằm ngang.

Bác sĩ là người đã tham gia trực tiếp vào ca mổ tách 2 cháu Việt Đức với vai trò bác sĩ tách cột sống của hai cháu. Bên cạnh đó, bác sĩ đã hỗ trợ, góp ý chuyên môn cho nhiều bệnh viện.

Không chỉ chuyên môn giỏi, bác sĩ Võ Văn Thành còn nổi tiếng là một thầy thuốc y đức. Trước những ca phẫu thuật, bác sĩ thường tìm hiểu về gia cảnh của bệnh nhân để kêu gọi các tổ chức, hiệp hội hỗ trợ bệnh nhân nghèo.

Hiện tại, dù tuổi đã cao nhưng bác sĩ vẫn tham gia khám chữa bệnh và phẫu thuật với vai trò Tham vấn chuyên môn cho Ban giám đốc tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

GS TS Võ Văn Thành
GS.TS Võ Văn Thành (bên phải) là chuyên gia cột sống đầu ngành - Ảnh: phunuonline

3. Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Ngọc Công

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Sau khi tốt nghiệp và nhiều năm công tác tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, Bác sĩ Phạm Ngọc Công đã có thời gian tu nghiệp tại Nhật Bản:

Bác sĩ Phạm Ngọc Công được đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh cột sống. Quá trình công tác lên tới gần 30 năm tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình đã giúp bác sĩ có khả năng thăm khám linh hoạt, kinh nghiệm điều trị từ các ca bệnh cơ bản tới phức tạp.

Bác sĩ đã khám chữa hiệu quả cho nhiều trường hợp thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gù, vẹo cột sống,…

Hiện ngoài lịch làm việc tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, Bác sĩ Phạm Ngọc Công còn khám tại phòng mạch riêng. Bạn đọc ưu tiên khám bệnh nhanh chóng hoặc có nhiều công việc bận trong giờ hành chính có thể thăm khám với bác sĩ tại đây:

Bác sĩ Phạm Ngọc Công chuyên khám các bệnh về cột sống - Ảnh: Internet

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố

Quá trình công tác

Thành viên các hiệp hội

Bác sĩ Lê Đức Tố có hơn 40 năm gắn bó với nghề y, đã thực hiện hàng trăm nghìn ca phẫu thuật, trong đó có 35.000 ca khám & phẫu thuật từ thiện cho trẻ em khuyết tật và người nghèo tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố - Ảnh: IHS

Bác sĩ cũng là phẫu thuật viên chính thức trong các chương trình phẫu thuật từ thiện giúp cho trẻ em khuyết tật & người nghèo của Việt Nam cho các tổ chức từ thiện quốc tế như SAP-VN (Hoa Kỳ),Bệnh viện AGAPE (Hàn Quốc),H4H (Australia),HOPE FOR VIETNAMESE CHILDREN (Pháp).

Hiện tại, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố đang công tác tại Bệnh viện STO Phương Đông, người bệnh có thể Đặt lịch khám với BS Lê Đức Tố thông qua BookingCare.

Dưới đây là một số review về Bác sĩ Lê Đức Tố của bệnh nhân đặt hẹn khám qua BookingCare để bạn đọc tham khảo thêm. Đa phần bệnh nhân đều có phản hồi hài lòng về quá trình thăm khám với bác sĩ.

Review về Bác sĩ Lê Đức Tố của bệnh nhân đã khám qua BookingCare

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Anh Vũ

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Thành viên các Hội

Bác sĩ Đỗ Anh Vũ đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị bệnh lý chuyên khoa thần kinh - cột sống. Bác sĩ đã có nhiều công trình nghiên cứu trong điều trị các nhóm bệnh cột sống và ứng dụng các phương pháp phẫu thuật tiên tiến trong điều trị.

Hiện tại, bạn đọc có thể dễ dàng đặt hẹn khám trước với Bác sĩ Đỗ Anh vũ qua BookingCare. Bác sĩ thường có lịch khám cả ngày từ thứ 2 - thứ 7 tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn, thuận tiện cho bệnh nhân đến khám và điều trị.

bsckii do anh vu phau thuat than kinh
BSCKII Đỗ Anh Vũ - Ảnh: benhviennamsaigon

6. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Phước Hùng

Quá trình đào tạo:

Thành viên hiệp hội

Chuyên khám chữa bệnh và điều trị các bệnh:

Hiện nay, Bác sĩ Đỗ Phước Hùng có lịch khám tại Bệnh viện Y Dược TP.HCM.

Bệnh nhân có thể tải ứng dụng của bệnh viện Đại học Y dược trên kho ứng dụng Google Play Store hoặc Apple Store, làm theo hướng dẫn và chọn đặt khám với Bác sĩ Đỗ Phước Hùng hoặc tham khảo thêm thông tin bác sĩ tại trang web chính thức của bệnh viện.

7. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ

Quá trình công tác

Quá trình đào tạo

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ là bác sĩ chấn thương chỉnh hình, chuyên khoa phẫu thuật cột sống.

Hiện tại, bác sĩ Văn Sĩ đang công tác tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Ngoài ra, bác sĩ có lịch thăm khám vào buổi sáng Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 tại Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh. Bệnh nhân có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ khám phù hợp.

BookingCare hiện có hỗ trợ bệnh nhân đặt hẹn khám trước với Bác sĩ Võ Văn Sĩ tại Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh. Bạn đọc có thể truy cập trang web và đặt hẹn trước để được ưu tiên khám theo giờ hẹn.

8. Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quang Hiển

Quá trình đào tạo:

Sách, báo cáo khoa học:

Thành viên của các hiệp hội

Bác sĩ Trần Quang Hiển có chuyên môn và kinh nghiệm trong khám chữa thành công nhiều ca bệnh khó liên quan đến bệnh Cột sống, giúp người bệnh trở về với cuộc sống bình thường.

Hiện nay bác sĩ Trần Quang Hiển đang công tác tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM, nếu có nhu cầu thăm khám bệnh lý Cột sống người bệnh nên liên hệ trước đến bệnh viện để chắc chắn lịch khám của bác sĩ.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng có lịch khám tại phòng mạch riêng tại địa chỉ: 47/31 Nguyễn Văn Đậu, 6, Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây, bác sĩ chỉ khám vào ngoài giờ buổi tối các ngày trong tuần.

Bác sĩ Trần Quang Hiển đang giải thích về kết quả chụp phim cột sống cho bệnh nhân - Ảnh: Một thế giới

Hy vọng, với những thông tin trên đây giúp cho bệnh nhân hoặc gia đình có thể yên tâm lựa chọn được bác sĩ chuyên khoa cột sống tại TPHCM phù hợp khi cần đi khám và điều trị bệnh tật.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/bac-si-chuyen-khoa-cot-song-tphcm-a34473.html