Review Lẩu Bò Nhà Gỗ – Lẩu Bò Ba Toa Điểm Đến Ẩm Thực Độc Đáo

Lẩu Bò Nhà Gỗ được biết đến là một trong những địa điểm yêu thích của nhiều người mỗi khi đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ. Nổi tiếng với món lẩu có nước dùng thơm ngon, ngọt tự nhiên, thịt mềm và dai. Nếu một lần đến đây thưởng thức chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến suốt đời. Hiện tại ở Sài Gòn cũng đã có cơ sở của thương hiệu này. Nếu có dịp hãy đến Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn và các cơ sở khác để nếm thử. Hãy cùng Sỹ Phú tìm hiểu nhé.

Tại sao cái tên “Lẩu bò nhà gỗ” ra đời?

“Lẩu bò nhà gỗ”, một cái tên nghe khá độc đáo và rất ấn tượng đúng không nào. Sở dĩ, quán có cái tên ấy cũng dễ hiểu thôi bởi vì hầu hết không gian quán đều được làm từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác gia đình ấm cúng. Từ những vật dụng như bàn ăn hay ghế ngồi cho đến các bức tường đều làm từ chất liệu gỗ, rất độc đáo và đẹp. Nhờ vậy, mà khi đã đến đây thưởng thức, thực khách có thể cảm nhận được một không gian ấm áp vô cùng đặc biệt. Sài Gòn đang chuyển sang mùa mưa, với không khí se se lạnh này nếu các bạn có nhớ Đà Lạt quán thì có thể dừng chân ghé lại quán để thưởng thức món lẩu bò thơm ngon này nhé!

Quán lẩu bò Nhà Gỗ chính gốc Đà Lạt kèm địa chỉ

Ở Đà Lạt có rất nhiều quán lẩu bò cũng khá ngon và đủ mùi vị đặc sắc. Tuy nhiên để muốn thưởng thức được hương vị chuẩn nhất thì phải đến quán lẩu bò Ba Toa Nhà Gỗ nằm sát bên con suối nhỏ suốt 30 năm qua vẫn được nhiều khách chú ý tìm đến.

Địa Chỉ Quán Lẩu Bò Nhà Gỗ Chính Gốc

Địa chỉ lẩu bò Ba Toa Nhà Gỗ Đà Lạt chính gốc: 1/29 Hoàng Diệu Phường 5 Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Địa chỉ 1/29 Hoàng Diệu, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Số điện thoại 0979 476 677 Thời gian mở cửa 10:00 - 21:00 Mức giá tham khảo 250.000 VNĐ

Quán Lẩu bò Ba Toa Nhà Gỗ gây ấn tượng bởi nồi lẩu nghi ngút khói, gia vị đậm đà, nhiều đồ ăn, cực kỳ hợp khi thưởng thức dưới tiết trời lành lạnh chỉ mười mấy độ của Đà Lạt đó.

Quán mở cửa từ lúc 10 giờ sáng cho đến 22 giờ tối. Nếu vào những ngày cuối tuần hay mùa du lịch thì quán khá đông khách. Nên các bạn có thời gian để đến sớm chọn cho mình chỗ ngồi hợp lý. Đến trễ quán đông khách lắm nhé phải đợi hoặc chờ ngày sau.

Thực đơn quán rất phong phú, có nhiều món nhậu bình dân cho khách từ 50k đến 100k/ người. Món lẩu bò có giá từ 130k đến 140k/ lẩu đuôi bò hay lẩu đặc biệt. Quán có giá cả phải chăng khá rẻ cho khẩu phần 2 khách trở lên.

Hướng dẫn đường đến quán lẩu bò Quán Gỗ Đà Lạt chính gốc

Review chi tiết quán lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ Đà Lạt chính gốc

Để tránh bị nhầm quán, bạn đi theo hướng dẫn như sau:

Xem chi tiết đường đến quán Ba Toa trên Google Maps:

Địa chỉ quán “Lẩu bò nhà gỗ” tại Sài Gòn

Hiện tại ở Sài Gòn có 2 chi nhánh “Lẩu bò nhà gỗ”: một là chi nhánh tại Gò Vấp và còn lại là tại Quận 3. Dưới đây là địa chỉ cụ thể để các bạn có thể tham khảo:

Chi nhánh 1: số 162 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 2: số 426 Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cả 2 chi nhánh này đều nằm tại khu vực trung tâm của Sài gòn nên rất dễ đi và tìm kiếm. Do đó, mỗi khi thèm ăn lẩu bò, các bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển, hãy chọn chi nhánh gần nhà bạn nhất nhé!

Review Chi Tiết Lẩu Bò Nhà Gỗ - Những Nét Độc Đáo

Không gian quán ấm cúng

Ăn là ghiền" các quán lẩu bò chất lượng và hấp dẫn tại quận 3

Không gian quán được thiết kế khá đơn giản mang một nét vintage đậm chất phong cách Đà Lạt. “Lẩu bò nhà gỗ” có hai tầng với thiết kế chủ đạo được làm từ chất liệu gỗ. Không gian tuy không quá to nhưng khá thoải mái, nhất là vào những ngày mưa se se lạnh thì khá là ấm cúng, tạo cảm giác thân mật, gần gũi thích hợp cho buổi ăn gia đình.

Bàn ăn của quán không to lắm nên chỉ phù hợp cho nhóm 2 đến 3 người thôi, nếu đi đông thì các bạn nhân viên sẽ phải ghép bàn lại nên phía dưới có thể hơi nóng chút nhưng với mùa mưa này thì rất ấm áp đó nhé. Nếu đi đông thì bạn nên ngồi ở tầng trên có máy lạnh mát rượi và bàn cũng to hơn nữa nên sẽ thoải mái mát mẻ hơn.

Menu và bảng giá của quán Lẩu Bò Nhà Gỗ

Thực đơn giao hàng tận nơi của Lẩu Bò Nhà Gỗ Biên Hoà | GrabFood VN

Quán lẩu này chỉ phục vụ duy nhất một món ăn đó chính là lẩu bò. Tuy nhiên, lẩu sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Giá dao động từ 120.000 đồng cho đến 500.000 đồng tùy theo độ lớn cũng như khẩu phần. Mặc dù, quán không có nhiều món ăn, nhưng bù lại, một nồi lẩu sẽ rất đa dạng như: thịt bò nạc, thịt bò viên, thịt bò gân, nạm,…

Thêm vào đó nữa là các loại rau nhúng cũng khá phong phú như: cải bẹ, cải thảo, rau má, hành,… và đậu phụ, mì trứng, mì gói. Ngoài ra, quán còn phục vụ thực khách các loại nước ngọt như: coca, 7up, pepsi, rượu táo mèo, nước suối,… Trong quá trình ăn lẩu, mọi người có thể gọi thêm nước để giải khát.

Nước lẩu ngon đậm đà và giá phù hợp

Quán lẩu bò Ba Toa Nhà Gỗ chính gốc Đà Lạt - món ngon, giá rẻ nhưng dễ nhầm - Du Lịch Chất

Nước lẩu thơm ngon, có vị thanh rất vừa miệng, không bị béo quá cũng không ngọt quá, rất vừa ăn. Nước lẩu là linh hồn của món lẩu rồi nên rất đánh giá cao nước dùng ở đây. Nếu thích ăn cay bạn có thể cho thêm một chút sa tế vừa cay nóng là chuẩn vị Đà Lạt luôn. Đi kèm với nồi lẩu là phần rau nhúng gồm hành; các loại rau gồm cải thảo, rau má siêu tươi, siêu sạch sẽ. Có cả mì tươi và chao chấm ăn kèm cũng rất ngon đó.

Tiệm chỉ bán duy nhất một loại lẩu bò, chỉ khác nhau là size tuỳ theo khách gọi. Một phần lẩu sẽ có siêu nhiều topping như nạm, bò viên, đậu hũ, gân, nạm gân. Phần thịt siêu nhiều và mềm mềm, phần gân dai dai sựt sựt, bò viên siêu ngon không hề có một chút bột nào. Một phần lẩu có các giá từ 150k - 500k tùy theo số lượng người ăn mà nhân viên sẽ tư vấn khách chọn phù hợp. Khi bạn đi 2 người thì nhân viên quán sẽ hỏi bạn ăn lẩu 200k hay 250k, nếu bạn đi đông 4 người thì nhân viên quán sẽ hỏi bạn ăn lẩu 300k hay 350k.

Thịt dày siêu chất lượng

Lẩu bò nhà gỗ Sài Gòn tươi ngon, nóng hổi, chuẩn vị Đà Lạt - Digiticket

Về thịt ở đâu rất chất lượng, miếng nạm to và dày nhìn rất hấp dẫn. Có nhiều quán người ta cho thịt thường thịt khá vụn, rất ít thịt. Ngoài miếng thịt nạm, thì bò viên và cục gân ở đây cũng to chà bá, cực kì hấp dẫn. Bò viên ở đây dai dai ngon, ăn cảm giác vị bò rất rõ rệt và thơm, không có nhiều bột, ăn không bị ngán, ngoài ra còn có gân bò siêu chất lượng.

Nước chấm đậm đà

Lẩu Bò Nhà Gỗ Biên Hòa - Freeship

Nước chấm ở đây người ta loại chao đặc, mặn vừa và ngon, chấm thịt nạm rất bắt. Những bạn nào thích ăn cay thì có thể bỏ thêm một ít sa tế vào chao, vị cay the the ấm bụng ăn đỡ chán thích

Chất lượng phục vụ của quán

Về chất lượng phục vụ : mặc dù không phải quán chính gốc, nhưng quán thường rất đông khách. Nhân viên phục vụ khá thân thiện, nhiệt tình. Khi đến đây, các bạn sẽ được nhân viên giới thiệu cho mức giá lẩu phù hợp với nhu cầu mà không cần phải xem menu. Bàn ghế ở quán khá nhỏ, nếu đi đông thì cần phải ghép nhiều bàn lại với nhau. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng, việc ghép bàn cũng như sắp xếp chỗ sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn và phục vụ nhé.

Về không gian quán : không gian quán không quá rộng rãi, nhưng cả 2 cơ sở đều có 2 - 3 tầng lầu. Hầu hết đều được thiết kế theo phong cách như quán chuẩn Nhà Gỗ tại Đà Lạt. Từ bàn ghế, cho đến những bức tường đều được làm bằng gỗ, mang đến cho thực khách một cảm giác vô cùng ấm áp. Không những vậy, quán còn có phòng máy lạnh, nếu các bạn thích không khí như ở Đà Lạt thì có thể chọn ngồi phòng lạnh này nhé.

Những Đánh Giá Của Khách Hàng Về Lẩu Bò Nhà Gỗ

Review Lẩu Bò Nhà Gỗ Đà Lạt

Đánh giá của du khách về quán lẩu bò Ba Toa ở Đà Lạt

Review Lẩu Bò Nhà Gỗ Lý Thái Tổ Quận 3

Hầu hết các thực khách đến đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng món ăn. Ảnh: Internet

Review Lẩu Bò Nhà Gỗ Gò Vấp

Tham khảo thêm nhiều thông tin về Đà Lạt hữu ích tại: https://dalatcamping.net/

Mặc dù không phải là quán lẩu bò nhà gỗ chính gốc như ở Đà Lạt nhưng quán thường rất đông khách dành cho những ai nhớ hương vị ở Đà Lạt mà không có dịp đi. Về nhân viên phục vụ ở đây, các bạn rất thân thiện và siêu nhiệt tình. Khi đến đây, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và giới thiệu cho mức giá lẩu phù hợp với nhu cầu cũng như số lượng người ăn. Không gian quán hơi nhỏ nhưng đừng quá lo không đủ chỗ ngồi, sẽ có các bạn nhân viên sắp xếp chỗ người ghép bàn cho các bạn nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/1-29-hoang-dieu-phuong-5-thanh-pho-da-lat-a34489.html