Làm thế nào để làm tóc trong Roblox Studio

Roblox Studio là một nền tảng tạo trò chơi điện tử hoàn toàn miễn phí, nơi bất kỳ ai không có kiến ​​thức về lập trình hay chỉnh sửa đều có thể bắt đầu tạo trò chơi điện tử của riêng mình ngay bây giờ. Đó là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang bắt đầu trong thế giới sáng tạo và muốn có thứ gì đó để giải trí.

Có rất nhiều nghi ngờ xung quanh nền tảng. Nhiều người hàng ngày tự hỏi làm thế nào để làm tóc trong Roblox Studio, và đang tự hỏi liệu có cách nào để đưa các giao diện tùy chỉnh vào bản đồ hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem một chút về nó.

làm thế nào để làm tóc trong Roblox Studio
làm thế nào để làm tóc trong Roblox Studio

cách tạo kiểu tóc Roblox Studio

Tóc là một trong những đặc điểm ngoại hình của nhân vật của bạn. Đây là một trong những thuộc tính quan trọng nhất, xoay quanh tính cách của con búp bê mà bạn điều khiển. Nhiều người hàng ngày tạo kiểu tóc của riêng họ trong nền tảng của Roblox và tải nó lên để người khác có thể có nó.

Tuy nhiên, để bắt đầu với việc tạo ra tóc trong Roblox Studio, trước tiên bạn phải có một chút kiến ​​thức về mô hình 3D, trong Roblox hoặc trong bất kỳ loại công cụ nào, như Máy xay sinh tố.

Ngay bây giờ Roblox Studio không có công cụ để tạo tóc hoặc phần mở rộng cho nhân vật, nhưng bạn vẫn có thể nhập mô hình 3D mà bạn đã tạo bằng máy xay sinh tố để sử dụng trên bản đồ của mình.

Bạn chỉ nhấn hộp công cụ của mình và truy cập tùy chọn để nhập các mô hình, ở dạng tóc hoặc Tóc. Tiếp theo, tải lên mô hình 3D của tất cả tóc bạn đã tạo và sau đó bạn đã hoàn tất.

Bây giờ bạn đã có mái tóc của riêng mình, có thể được cài bất cứ nơi nào bạn muốn. Trong nhiều bản đồ, họ bán loại thứ này, nhưng nhập nó từ tệp của bạn sau khi sao chép nó là đủ. Chúng tôi hy vọng bạn thích bài viết này và bạn đã học được cách tạo kiểu tóc trong Roblox Phòng thu. Hẹn gặp lại bạn trong một hướng dẫn khác của chúng tôi, nơi chúng tôi bắt đầu xử lý bạn Roblox Studio như một người chuyên nghiệp.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-tao-toc-trong-roblox-a34927.html