MG RX5 Lux

Là một cái tên mới, lại đến từ Trung Quốc nhưng MG không hề bị lép vế trước các đối thủ như KIA, Honda, Mazda hay Hyundai. Liên tiếp trong năm 2023, hãng xe “non trẻ” của Trung Quốc liên tiếp tung ra những sản phẩm nổi bật với mức giá vô cùng cạnh tranh. Nổi bật trong số đó phải nói tới MG RX5 Lux.

Video đánh giá nhanh chiếc MG RX5

Tổng quan

MG RX5 là một trong những dòng xe 5 chỗ nổi bật của MG, được định vị nằm trong phân khúc SUV hạng C, có thể cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe CX5 của Mazda hay CRV của Honda, Tucson của Hyundai, Sportage của KIA và một số dòng xe khác của Mitsubishi, Ford, Peugeot và thậm chí cả Vinfast VF e34.

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 5

Nổi bật với phong cách thể thao đến từ Anh Quốc, kết hợp với những đường nét sang trọng, hiện đại. Trang bị rất nhiều các tiện nghi, tính năng nổi bật, khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn… Xe MG RX5 Lux sẽ tạo ra một sự cạnh tranh thú vị tại thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian sắp tới.

MG RX5 Lux giá lăn bánh, trả góp mới nhất

Chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng MG RX5 Luxury đang có giá bán nằm giữa dòng xe ZS và HS, cao hơn phiên bản RX5 Std khoảng 90 triệu.

Phiên bảnKiểu xe/Số chỗĐộng cơ/Hộp sốNiêm yếtLăn bánhTrả trướcMG RX5 LUXCUV/5 chỗXăng/Tự động829934238

Lưu ý: giá trên là giá lăn bánh tại KV HCM. Các KV khác sẽ có mức giá lăn bánh thấp hơn. Chi tiết vui lòng liên hệ

Mức giá bán niêm yết và giá lăn bánh chính thức sẽ được MG Trường Chinh cập nhật sớm nhất. Mặc dù chỉ mới là mức giá bán dự kiến nhưng MG RX5 phiên bản Luxury cũng khiến rất nhiều đối thủ như KIA Seltos, Hyundai Creta, Mazda CX5, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson… lo lắng vì các dòng xe này hiện đang có giá bán cao hơn.

Khuyến mãi mua xe MG RX5 Lux tại MG Trường Chinh

Mua xe MG RX5 Lux tại MG Trường Chinh, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi có giá trị.

Bên cạnh các ưu đãi cho khách hàng mua xe trả thẳng , MG Trường Chinh hỗ trợ khách hàng mua Ô tô MG trả góp dài hạn với mức giá ưu đãi, mức lãi suất thấp nhất, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Danh Gia Xe Mg Rx5 (1)

Ngoài các ưu đãi kể trên, để cập nhật cụ thể và chính xác khuyến mãi khi mua xe ở thời điểm hiện tại, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới đại lý xe MG chúng tôi tại địa chỉ: 765 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc gọi tới số hotline tư vấn bán hàng 0902 11 765.

So sánh MG RX5 Lux và đối thủ

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 7

Nằm trong phân khúc SUV hạng C, các đối thủ của MG RX5 Lux lần lượt có mức giá bán niêm yết như sau:

So với các đối thủ, mức giá bán dự kiến của xe đang hấp dẫn hơn rất nhiều, thậm chí mức giá này còn có thể cạnh tranh với các dòng xe SUV hạng B. Bên cạnh mức giá, MG RX5 Lux nếu đáp ứng được kỳ vọng về khả năng vận hành và chất lượng hoạt động, chắc chắn sẽ trở thành đối rất đáng gờm.

Đánh giá MG RX5 Lux chi tiết

Bên cạnh mức giá, MG RX5 Lux đã sở hữu những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với những dòng xe đi trước nằm trong phân khúc SUV hạng C? Tìm hiểu chi tiết hơn từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn của dòng xe này để quyết định xem có thực sự xứng đáng để đầu tư.

+ Ngoại thất

Thoạt nhìn, thiết kế đầu xe của MG RX5 Lux có sự tương đồng với Lexus, nhất là cụm lưới tản nhiệt hình chữ X kéo dài đến trước cản xe.

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 4

Danh Gia Xe Mg Rx5 (5)

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 6

Danh Gia Xe Mg Rx5 (8)

+ Nội thất

Nổi bật bên trong khoang nội thất của MG RX5 Lux là vẻ đẹp sang trọng, huyền bí bởi tông màu đen sáng bóng nổi bật. Không gian cũng rất rộng rãi, được sắp xếp các thiết bị một cách ngăn nắp, khoa học, dễ dàng sử dụng.

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 1

Danh Gia Xe Mg Rx5 (11)

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 2

Danh Gia Xe Mg Rx5 (17)

+ Tiện nghi

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 8

Trang bị các tiện nghi là phần không thể thiếu ở bất cứ một chiếc xe nào. Xe MG 5 chỗ này cũng được trang bị rất nhiều các tiện nghi nổi bật như:

Danh Gia Xe Mg Rx5 (16)

+ Vận hành

Danh Gia Xe Mg Rx5 (18)

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 3

Khả năng vận hành của MG RX5 Lux không thua kém các đối thủ cùng phân khúc nhưng khả năng chống ồn chưa thực sự hoàn hảo. Tiếng ồn từ động cơ dội lên khoang lái là một nhược điểm mà MG cần khắc phục, nếu không muốn bị các đối thủ như Honda, KIA hay Hyundai vượt lên.

+ An toàn

So với các dòng xe Trung Quốc đời mới, mặc dù MG RX5 Lux không có tính năng an toàn chủ động ADAS nhưng vẫn được trang bị rất nhiều tính năng, công nghệ an toàn hiện đại như:

MG RX5 ra mat tai Viet Nam 7

Đăng ký lái thử xe MG

Tổng kết

Không chỉ mang đến một mức giá bán hấp dẫn, MG RX5 Lux còn được khẳng định về chất lượng khi trải qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đi vào sử dụng. Bên cạnh đó là thiết kế nổi bật, trẻ trung, hiện đại… chắc chắn sẽ là chiếc xe mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xe-hoi-mg-cua-nuoc-nao-a35537.html