Hướng dẫn cách làm muối ớt chấm hải sản ngon siêu đơn giản

Để làm nên sự thành công của các món hải sản không thể thiếu linh hồn là chén nước chấm “thần thánh”. Vậy bạn đã biết cách làm muối ớt chấm hải sản siêu ngon tại nhà hay chưa?

Nếu chưa hãy cùng Tiệm phố núi tham khảo ngay 4 công thức làm muối chấm hải sản thơm ngon, đậm đà hương vị trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Cách làm muối ớt chấm hải sản thơm ngon, đậm đà

Chỉ với một chén muối ớt xanh có màu sắc bắt mắt cộng thêm vị chua cay mặn ngọt sẽ làm cho các món hải sản trở thêm ngon, đậm vị hơn rất nhiều. Cùng Tiệm phố núi trổ tài làm ngay món muối ớt xiêm xanh chấm hải sản tuyệt ngon, tăng hương vị hấp dẫn cho món ăn.

muối ớt xiêm chấm hải sản

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Các bước thực hiện

Muối ớt xanh sau khi hoàn thành sẽ có màu sắc bắt mắt, vị chua cay mặn ngọt có đủ. Đây chính là một trong những loại muối ớt chấm hải sản thơm ngon, không thể thiếu khi ăn các món hải sản hoặc đồ nướng.

cách làm muối ớt chấm hải sản

Cách làm muối ớt đỏ chấm hải sản

Muối ớt đỏ chấm hải sản có chất đặc sánh với màu đỏ tuyệt đẹp cùng hương vị chua cay, mặn ngọt đậm đà. Đây sẽ là lựa chọn không thể thiếu khi ăn hải sản, các món nướng hay các loại thịt luộc,...

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Các bước thực hiện

Ngoài hải sản, bạn có thể dùng muối ớt đỏ cho các món lẩu, món luộc, món nướng cũng sẽ khiến hương vị trở nên vô cùng độc đáo.

muối chấm hải sản

Cách làm muối ớt sả tắc chấm hải sản

Hải sản và đặc biệt là các món ốc sẽ không thể thiếu một chén muối ớt sả tắc. Thử ngay công thức làm muối ớt sả tắc chấm hải sản với các nguyên liệu đơn giản, dễ làm ngay tại nhà bạn nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

cách làm muối ớt sả tắc

Các bước thực hiện

Lúc này, muối ớt sả tắc chấm hải sản đã hoàn thành. Bạn đem ra ăn kèm với các món hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, ốc... hay các món luộc khác như chân gà, thịt luộc... cũng rất ngon. Đây sẽ là một gợi ý nước chấm cho các món ăn tiệc gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần.

Xem thêm:

Combo 3 chai muối chấm ớt xiêm Tiệm Phố Núi (Miễn phí Ship)

Cách làm nước chấm muối hạt vỏ chanh

Công thức làm nước chấm muối hạt vỏ chanh vừa dễ thực hiện, đơn giản nhưng khi kết hợp cùng các loại hải sản thì vô cùng hoàn hảo. Chén muối ớt chấm hải sản này có độ sánh mịn với hương thơm nồng nàn từ vỏ chanh, tắc và vị cay cay của ớt cùng quyện vào nhau.

cách làm muối chấm

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Các bước thực hiện

muối chấm ớt xiêm tiệm phố núi

Nước chấm muối hạt vỏ chanh có vị thơm từ sả, tắc hoàn cùng vị chua cay kích thích vị giác. Món nước chấm “thần thánh” này ăn cùng hải sản hay các món nướng là đúng điệu.

Xem thêm:

Cách làm gạo lứt sấy rong biển siêu đơn giản tại nhà

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp 4 cách làm muối ớt chấm hải sản siêu ngon, hấp dẫn mà Tiệm phố núi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng những công thức làm muốn chấm trên sẽ giúp các bạn tạo thêm hương vị cho các món hải sản thơm ngon.

Còn chần chờ gì mà không bắt tay thực hiện ngay để cho gia đình cùng thưởng thức nào!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/muoi-ot-do-cham-hai-san-a35633.html