Cách đổi tên kênh YouTube dễ làm trong vòng 1 nốt nhạc

Nhiều YouTuber muốn tạo điểm nhấn với người xem nên cần tìm cách đổi tên kênh YouTube trên điện thoại, máy tính. Thế nhưng không biết thay đổi tên kênh YouTube có ảnh hưởng gì không, có làm giảm tương tác hay không? Nếu cùng chung thắc mắc, mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Tại sao nên biết cách đổi tên kênh YouTube?

Thực hiện đổi tên kênh YouTube mang lại một số lợi ích nổi bật cho chủ kênh như:

Tại sao nên biết cách đổi tên kênh YouTube

Trước thắc mắc thay đổi tên kênh YouTube có ảnh hưởng gì không, nếu bạn có mục đích rõ ràng thì việc đổi tên gây hại gì.

Lưu ý trước khi thực hiện cách đổi tên kênh YouTube

Đặt tên kênh YouTube cần phải tuân thủ một vài nguyên tắc cơ bản sau:

Cách đổi tên kênh YouTube trên máy tính siêu dễ

Lưu ý: Cách thay đổi tên YouTube chỉ được thực hiện tối đa 2 lần trong vòng 14 ngày. Đồng thời, YouTube có thể mất vài ngày mới cập nhật tên thành công.

Dưới đây là các bước đổi tên tài khoản YouTube đơn giản trên máy tính:

Cách đổi tên kênh YouTube trên máy tính

Chọn mục YouTube Studio và chọn lệnh Tùy chỉnh

Nhấn mục Tên và nhập tên mới và nhấn Xuất bản

Ngay khi nhấn Xuất bản, màn hình sẽ tự động trở về màn hình chính của YouTube. Tên của kênh có thể thay đổi ngay hoặc cập nhật sau vài giờ (hoặc vài ngày).

Cách đổi tên kênh YouTube trên điện thoại đơn giản

Không chỉ đổi tên được trên máy tính, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi nhanh tên YouTube trên điện thoại đơn giản. Chi tiết cách làm như sau:

Cách đổi tên kênh YouTube trên điện thoại

Chọn biểu tượng cây bút phía dưới tài khoản và nhấn vào biểu tượng cây bút ở mục Tên

Điền tên mới muốn đổi trong mục Tên và nhấn Lưu

Có thể thấy, bạn dễ dàng đổi tên tài khoản YouTube trên điện thoại ngay tức khắc như các bước trên. Chúc bạn thực hiện thành công!

Một số câu hỏi về cách đổi tên kênh YouTube

Nhìn chung, cách đổi tên Youtube trên điện thoại, máy tính không quá khó. Nhưng trong lúc thực hiện, một số người dùng có thể gặp phải một vài thắc mắc. Chẳng hạn như đổi có ảnh hưởng gì đến tài khoản Gmail không… Hãy cùng tìm hiểu chi tiết bên dưới!

Thay đổi tên kênh YouTube có ảnh hưởng gì đến tài khoản Gmail không?

Thông thường, người dùng tạo tài khoản YouTube từ tài khoản Gmail của mình. Vậy nên, khi thay đổi tên YouTube chắc hẳn bạn sẽ không biết tên Gmail của mình có thay đổi hay không.

Câu trả lời là KHÔNG bạn nhé. Hiện tại, YouTube cho phép tính năng thay đổi tên, ảnh đại diện của tài khoản YouTube mà không “chạm” đến Google. Thế nhưng, bạn phải bảo đảm điều kiện rằng tài khoản đã xác minh chính chủ.

Cách đổi tên kênh YouTube có giới hạn số lần đổi không?

YouTube cho phép người dùng thay đổi tên tài khoản tối đa 2 lần trong vòng 14 ngày. Do đó, bạn hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi đổi để tránh chỉnh sửa quá nhiều lần.

Kết luận

Mong rằng qua chia sẻ trong bài viết, bạn đã biết cách đổi tên kênh YouTube trên điện thoại, máy tính nhanh chóng. Nếu cảm thấy thông tin hữu ích, đừng quên nhấn thích và chia sẻ nội dung cho mọi người cùng biết nhé!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-doi-ten-tai-khoan-youtube-a36960.html