Cáp treo Vinpearl Nha Trang 2024: 5 điều cần biết trước khi trải nghiệm

Không chỉ là phương tiện đưa du khách đến với đảo Hòn Tre, cáp treo Vinpearl Nha Trang còn được xem là “kỳ quan” đẳng cấp với vẻ đẹp cuốn hút giữa vịnh biển nên thơ, là nơi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch Nha Trang.

1. Cáp treo Vinpearl Nha Trang ở đâu? Hướng dẫn đường đi

Cảng cáp treo Vinpearl Nha Trang đặt tại đường Trần Phú, P. Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa. Tuyến cáp treo là phương tiện đưa đón du khách đến với quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre.

Nhà ga cáp treo ra Vinpearl Nha Trang nằm trên tuyến đường ven biển sầm uất và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 4 - 5km. Do đó, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến ga cáp treo bằng nhiều phương tiện như: taxi, xe ôm hoặc xích lô du lịch. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn cũng có thể di chuyển tự túc bằng phương tiện cá nhân đến ga cáp treo theo tuyến đường Quang Trung ⇒ rẽ sang đường Lê Thánh Tôn ⇒ tiếp tục di chuyển theo hướng đường Trần Phú.

Nếu bạn đi theo nhóm hay đi cùng gia đình thì việc sử dụng taxi sẽ khá thuận tiện, chi phí cũng sẽ hợp lý hơn. Tại Nha Trang có nhiều hãng taxi uy tín. Trong đó phải kể tới Taxi XANH SM - hãng taxi vận hành hoàn toàn bằng ô tô điện VinFast. Lựa chọn di chuyển bằng taxi Xanh SM, khách hàng không chỉ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ khác biệt mà còn đang chung tay cùng hãng trong mục tiêu nỗ lực giảm thiểu phát thải từ phương tiện giao thông, bảo vệ môi trường. Có 3 cách đơn giản để bạn sử dụng dịch vụ của XANH SM:

2. Giá vé cáp treo Vinpearl Nha Trang

2.1. Giá vé cáp treo và vé vào cửa VinWonders

Giá vé vào cửa VinWonders Nha Trang đã bao gồm chi phí đi cáp treo và trọn gói hành trình vui chơi, trải nghiệm các hoạt động tham quan, giải trí tại đây. Bảng giá vé vào VinWonders Nha Trang cụ thể như sau:

Đối tượng khách hàng Vé vào tiêu chuẩn và cáp treo 2 chiều Vé vào cửa sau 16:00 Khách hàng cao từ 1,4m trở lên 950.000 VND 660.000 VND Khách hàng cao từ 1 - <1,4m 710.000 VND 500.000 VND Khách hàng trên 60 tuổi 710.000 VND 500.000 VND Khách hàng dưới 1m Miễn phí Miễn phí

Lưu ý:

Đến với VinWonders Nha Trang, bạn sẽ “dấn thân” vào hành trình vui chơi, khám phá đầy thú vị với những hoạt động sôi nổi, giàu cảm xúc:

Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang

Show diễn thực cảnh Tata Show VinWonders Nha Trang

2.2. [Vinpearl Harbour Nha Trang] - Vé cáp treo 2 chiều

Sau những tháng ngày “đếm ngược” hồi hộp, bến cảng siêu trải nghiệm Vinpearl Harbour Nha Trang đã chính thức ra mắt vào ngày 26/01. Cùng với đó, “huyền thoại” cáp treo vượt biển trở lại với công nghệ tối tân và hành trình thưởng lãm toàn cảnh Vịnh Nha Trang từ độ cao trung bình 54m.

Giá vé cáp treo 2 chiều đi Vinpearl Harbour Nha Trang hiện nay như sau:

Đặt ngay vé cáp treo Vinpearl Nha Trang 2 chiều

Đặc biệt, đến Vinpearl Harbour bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đẹp mắt diễn ra tại lâu đài Tata vào lúc 20:15, ngay khi kết thúc Bigshow hàng ngày.

gia-ve-vinwonders-nha-trang-3

Bỏ túi lịch trình đi Vinpearl Harbour Nha Trang vui quên lối về

3. Những trải nghiệm thú vị trên cáp treo Vinpearl Nha Trang

Trước khi đến VinWonders Nha Trang, bạn sẽ bắt đầu hành trình với những trải nghiệm đầy lý thú trên tuyến cáp treo Vinpearl:

3.1. Khám phá tuyến cáp treo vượt biển dài ấn tượng

Cáp treo Vinpearl Nha Trang dài bao nhiêu? Với chiều dài 2643m, toàn bộ hệ thống cáp treo sử dụng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội cáp treo thế giới.

Do đó, cáp treo đảm bảo sự an toàn tối đa cho du khách và có thể di chuyển trong điều kiện mưa, gió cấp 7. Đặc biệt, cáp treo Vinpearl Nha Trang nhận được sự chú ý của truyền thông thế giới và vinh dự được kênh truyền hình Discovery Channel ghi hình quá trình xây dựng.

3.2. Chiêm ngưỡng vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên cao

Đây là trải nghiệm đáng nhớ dành cho mọi du khách và chắc chắn bạn cũng sẽ thực sự khó quên trước khung cảnh thơ mộng của biển trời Nha Trang. Từ cabin, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hiện đại bên vịnh biển trong xanh với bờ cát trắng dài uốn lượn. Khung cảnh VinWonders Nha Trang cũng dần hiện ra trước mắt với những tòa lâu đài châu Âu tráng lệ cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ.

3.3. Di chuyển nhanh chóng, an toàn

Toàn tuyến cáp treo Vinpearl Nha Trang gồm 120 cabin, mỗi cabin có thể chở được 12 khách với công suất vận chuyển 5280 khách/giờ và mỗi lượt di chuyển chỉ mất 8,13 phút. Nhờ đó, quá trình đưa đón du khách đến đảo Hòn Tre diễn ra nhanh chóng, an toàn và luôn thông suốt.

3.4. Cả nhóm có thể đi chung cabin mà không cần tách đoàn

Nhóm bạn đi cùng sẽ không lo bị tách đoàn, đi lẻ khi cabin cáp treo Vinpearl Nha Trang có thể chở được 12 người. Điều này sẽ giúp nhóm bạn có thêm sự hào hứng khi cùng nhau ngắm cảnh, trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển đầy ấn tượng.

4. Những lưu ý khi đi cáp treo ra Vinpearl Nha Trang

Để hành trình vui chơi diễn ra trọn vẹn với những trải nghiệm hoàn hảo nhất, bạn hãy “bỏ túi” một số lưu ý sau nhé:

4.1. Lịch hoạt động cáp treo Vinpearl Nha Trang

Cáp treo Vinpearl Nha Trang hoạt động từ 8:30 - 23:00. Từ 23:00 - 2:00 sáng du khách sẽ di chuyển bằng tàu cao tốc. Chuyến cuối cùng về bờ là 2:15. Do đó, bạn nên lưu ý đến ga cáp treo trong khung giờ này để không ảnh hưởng đến lịch trình trải nghiệm.

*) Lưu ý: Giờ hoạt động cáp treo có thể thay đổi tuỳ theo điều kiện hoạt động, thời tiết, hoặc các yếu tố khác.

4.2. Địa chỉ mua vé cáp treo Vinpearl Nha Trang

Bạn chỉ cần mua vé vui chơi VinWonders Nha Trang đã bao gồm di chuyển bằng cáp treo hoặc đặt vé cáp treo đi Vinpearl Harbour trên website VinWonders. Đây là website chính thức của VinWonders với mức giá ưu đãi, cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi và đảm bảo an toàn khi thanh toán. Việc đặt vé online còn giúp bạn không cần xếp hàng mua vé, tiết kiệm thời gian, công sức.

5. Các combo, voucher ưu đãi vui chơi giải trí tại Vinpearl Nha Trang

[SALE ~17%] Combo Vé cáp treo 2 chiều & Voucher mua sắm tại Vinpearl Harbour

Sản phẩm áp dụng [Vinpearl Harbour] Combo Vé cáp treo 2 chiều & Voucher mua sắm 100 điểm Pearl

Combo bao gồm:

Chi tiết ưu đãi ► Nhập mã VPHB12 - Giảm ngay 12%

► Giảm thêm 3% khi mua sớm trước ít nhất 7 ngày

► Giá vé ưu đãi: 200.000 VND → 167.200 VND/vé (áp dụng đến hết 17/05/2024)

Thời gian áp dụng Đến hết ngày 31/12/2024 Kênh bán áp dụng Website VinWonders.com và ứng dụng di động VinWonders Điều kiện điều khoản ► Không được hoàn, hủy, thay đổi, trừ trường hợp bất khả kháng

► Không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác của VinWonders và Vinpearl

ĐẶT COMBO VÉ CÁP TREO & VOUCHER MUA SẮM NGAY!

Ưu đãi giá vé “Nhân viên vườn thú” - Junior Zoo Keeper

Đặc biệt, tại phân khu King’s Garden còn có trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú” cho trẻ từ 4 - 12 tuổi. Chỉ với 270.000 VNĐ/bé, vé trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú” - Junior Zoo Keeper cho các bạn nhỏ trải nghiệm khu vực Vườn Quý vương, bao gồm các hoạt động:

Đặt ngay ưu đãi vé trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú”

Ưu đãi giá vé cáp treo 2 chiều và Tata Show

Vé xem Tata Show & trải nghiệm cáp treo 2 chiều chỉ với:

Lưu ý:

ĐẶT VÉ xem Tata Show & trải nghiệm cáp treo 2 chiều

Cáp treo Vinpearl Nha Trang 2024: 5 điều cần biết trước khi trải nghiệm

Happy Member Day: Ưu đãi độc quyền, X3 ưu đãi cùng VinWonders

Ngày 15 hàng tháng, X3 ưu đãi dành cho khách hàng là hội viên Pearl hoặc thành viên đăng ký mới trong tháng, nhận ngay ưu đãi tới 9% giá vé. Hạn áp dụng: 01/01 - 31/12/2024.

CHI TIẾT ƯU ĐÃI Happy Member Day:

Chi tiết ưu đãi HAPPY MEMBER DAY - Tận hưởng ưu đãi đặc biệt khi đặt vé vào ngày 15 hàng tháng: Thời gian áp dụng Ngày 15 hàng tháng, cho đến khi có thông báo mới Đối tượng áp dụng: Thành viên Pearl Club

Đăng ký thành viên mới nhận ngay ưu đãi

Các ưu đãi khác

Với độ an toàn tối đa và nhiều điều kỳ thú, tuyến cáp treo Vinpearl Nha Trang góp phần không nhỏ trong việc mang đến cho du khách hành trình vui chơi đáng nhớ trên đảo Hòn Tre. Hãy đến VinWonders Nha Trang, trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất và thu vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn nhé!

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/vinpearl-nha-trang-cap-treo-a37044.html