6 Chuyên gia Tâm lý hôn nhân gia đình uy tín tại Hà Nội

Hãy gặp Chuyên gia Tâm lý nếu cuộc sống hôn nhân gia đình của bạn gặp khó khăn - Ảnh: dribbble
Hãy gặp Chuyên gia Tâm lý nếu cuộc sống hôn nhân gia đình của bạn gặp khó khăn - Ảnh: dribbble

“Gia đình chính là tế bào của xã hội”. Một gia đình hòa thuận và hạnh phúc là điều mà tất cả chúng ta mong ước, đó là một nhân tố để cho cả xã hội và đất nước cùng đi lên và phát triển bền vững. Tuy nhiên, gia đình nào cũng sẽ có lúc "cơm không lành, canh không ngọt".

Những trường hợp các vấn đề không thể tự hòa giải, bạn có thể tham khảo ý kiến Chuyên gia Tâm lý để sớm có cách giải quyết và hướng xử lý đúng đắn.

Hôn nhân gia đình và những vấn đề thường gặp

Gia đình là cái nôi nuôi dưỡng con người, một môi trường quan trọng để hình thành và giáo dục nhân cách con người.

Chính vì thế, vấn đề về Hôn nhân và Gia đình luôn được quan tâm đặc biệt. Việc xác định rõ những mối quan hệ liên quan đến cuộc sống gia đình một cách chu đáo, sẽ tạo điều kiện tốt để hôn nhân và gia đình trở nên bền vững và tránh được những vấn đề do các yếu tố vật chất gây ra.

Một số những vấn đề thường gặp trong cuộc sống hôn nhân gia đình:

Một số nguyên nhân khác dẫn đến những căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân như là: yêu nhanh, kết hôn vội dẫn đến chưa thực sự hiểu rõ về nhau, sau khi kết hôn mới nhận thấy bên kia không phù hợp với mình; thiếu kỹ năng sống chung, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn phát sinh khi sống chung; quan niệm về đạo vợ chồng thay đổi, giá trị gia đình không được coi trọng...

Trong những năm gần đây, tỷ lệ ly hôn ở Việt Nam ngày càng tăng. Báo cáo tổng kết ngành Tòa án năm 2018 cho thấy, số vụ ly hôn chiếm 80% tổng số vụ việc về hôn nhân, gia đình. Tuy nhiên, nếu được tham vấn bởi các Chuyên gia tư vấn tâm lý hôn nhân gia đình thì có thể quyết định đã khác.

Thế nào là Chuyên gia Tâm lý hôn nhân gia đình giỏi?

Chuyên gia Tâm lý hôn nhân gia đình giỏi được BookingCare lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau đây:

Chuyên gia Tâm lý giỏi sẽ giúp bạn có những giải pháp phù hợp - Ảnh: freepik

6 Chuyên gia Tâm lý hôn nhân gia đình giỏi

Tư vấn tâm lý hôn nhân gia đình là một trong những giải pháp hiệu quả để giải quyết những trục trặc trong mối quan hệ gia đình. Vì vậy, nếu bạn gặp bế tắc và mệt mỏi trong chuyện tình cảm hôn nhân, gia đình thì đừng ngần ngại đến tìm các Chuyên gia Tâm lý hôn nhân gia đình để được sẻ chia và có định hướng mới.

Trong bài viết này, BookingCare sẽ gợi ý một số Chuyên gia Tâm lý hôn nhân gia đình tại Hà Nội để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn được Chuyên gia phù hợp.

1. Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền

Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hiền có thế mạnh về tư vấn, trị liệu tâm lý và tham vấn cho người lớn và trẻ em có các rối loạn tâm thần hướng nội và hướng ngoại như: Trầm cảm, lo âu, sang chấn và rối loạn sau sang chấn, các chứng ám sợ, rối loạn hành vi… ở trẻ em, thanh thiếu niên, người trưởng thành, hay các rối loạn phát triển ở trẻ em.

Bên cạnh đó, Chuyên gia cũng có nhiều kinh nghiệm trong tham vấn các vấn đề về hôn nhân, gia đình và các mối quan hệ…

Chi phí tư vấn, tham vấn

Cách đặt lịch tư vấn

Chuyên gia Tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền - Ảnh: tuvantamly.com
Chuyên gia Tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền - Ảnh: tuvantamly.com

Review của khách hàng

Hiện tại, chưa có nhiều khách hàng phản hồi về quá trình tư vấn với Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền. Tuy nhiên dưới đây là phản hồi với chuyên gia khi tư vấn từ xa cho khách hàng, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Review của khách hàng khi tư vấn, tham vấn với Ts. Nguyễn Thị Thu Hiền - Ảnh: BookingCare

2. Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Đoàn Thị Hương

Kinh nghiệm chuyên môn chính của chị là nghiên cứu, đào tạo và đặc biệt tham vấn - trị liệu tâm lý cho thanh thiếu niên và người lớn về: Các vấn đề sức khỏe tâm thần như sang chấn tâm lý, khủng hoảng tâm lý, stress, lo âu, trầm cảm, khủng hoảng tâm lý…

Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương cũng có thế mạnh về các vấn đề trong các mối quan hệ tình yêu, hôn nhân, gia đình; áp lực công việc, cuộc sống; tình dục, sức khỏe sinh sản, HIV..

Chi phí tư vấn, tham vấn

Cách đặt lịch tư vấn

Chuyên gia Tâm lý Đoàn Thị Hương - Ảnh: tuvantamly.com
Chuyên gia Tâm lý Đoàn Thị Hương - Ảnh: tuvantamly.com

3. Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa

Làm công tác tư vấn tại Tư vấn Tâm lý Linh Tâm từ năm 1997, nhiều năm qua chuyên gia tư vấn Trịnh Trung Hòa đã tiếp xúc với hàng nghìn lượt khách hàng qua điện thoại, tư vấn trực tiếp.

Bên cạnh đó, chuyên gia còn đang là gương mặt quen thuộc trên kênh VOV giao thông trực tiếp tối Thứ 7 hằng tuần, chương trình truyền hình “Người xây tổ ấm”, “chuyện chung chuyện riêng”…

Chi phí tư vấn, tham vấn

Cách đặt lịch tư vấn

Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa - Ảnh: tbdn.com

4. Chuyên gia Tâm lý Nguyễn Hà Thành

Các lĩnh vực chính của chuyên gia tâm lý Nguyễn Hà Thành là về: Chẩn đoán và định hướng tư vấn - trị liệu các rối nhiễu tâm lý, tư vấn và trị liệu các vấn đề về hôn nhân, gia đình, tư vấn về sức khỏe tình dục, tư vấn và định hướng giáo dục con cái trong gia đình, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp,...

Chuyên gia chia sẻ: “Tôi đã làm việc với nhiều người, những người muốn thay đổi để sống một cuộc sống hạnh phúc đích thực, cân bằng và thành đạt. Thật tuyệt vời nếu bạn cũng như vậy. Và chúng ta có thể làm việc cùng nhau.”

Chuyên gia Nguyễn Hà Thành cũng là người đồng sáng lập đường dây nóng Ngày Mai - đường dây nóng đây là dự án giúp đỡ người gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần trong thời kì gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh.

Chi phí tư vấn, tham vấn

Cách đặt lịch tư vấn

5. Chuyên gia Tâm lý Vũ Thị Ánh Tuyết

Chuyên gia đã có hàng trăm bài phỏng vấn trên báo viết và báo mạng về các vấn đề tâm lý tình cảm. Các khách hàng có thể là nạn nhân của bạo lực gia đình, những khách hàng thuộc thế giới thứ 3 hay những khách hàng trẻ đang gặp những vướng mắc về tâm lý tình cảm, gia đình.. đều có thể tin tưởng và chia sẻ với Chuyên gia.

Theo Chuyên gia Vũ Ánh Tuyết, mỗi vấn đề đều có cách giải quyết nếu như chúng ta tìm đến đúng những nơi để mình có thể tin tưởng và chia sẻ.

Chi phí tham vấn, tư vấn

Cách đặt lịch tư vấn:

6. Thạc sĩ Tâm lý Lê Thế Hanh

Chuyên gia Tâm lý Lê Thế Hanh có kinh nghiệm công tác tại một số trường trung học và trung tâm tư vấn tâm lý trước khi làm việc tại Trung tâm Tâm lý Braincare.

Chuyên gia có thế mạnh tư vấn, tham vấn về các vấn đề như:

Chi phí tư vấn, tham vấn

Trên đây là danh sách chuyên gia tâm lý hôn nhân gia đình uy tín tại Hà Nội. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được chuyên gia phù hợp.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/chuyen-gia-dinh-a37203.html