BẬT MÍ 10+ CÔNG THỨC PHA SOJU BẮT KỊP XU HƯỚNG

Soju là một loại rượu pha chế đặc trưng của Hàn Quốc với hương vị nhẹ nhàng và độ cồn vừa phải. Soju có thể uống trực tiếp hoặc pha chế với nhiều loại nước giải khát, trái cây hay kem để tạo ra những ly cocktail hấp dẫn. Nếu bạn là fan của soju và muốn thử pha soju mới lạ, hãy cùng Winecity tham khảo công thức pha soju theo xu hướng giới trẻ Hàn Quốc dưới đây!

RƯỢU SOJU - RƯỢU PHA CHẾ ĐẲNG CẤP CỦA HÀN QUỐC

Rượu soju - rượu pha chế đẳng cấp của hàn quốc.
Rượu soju - rượu pha chế đẳng cấp của hàn quốc

Soju là gì? Soju là một loại rượu gạo có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được lên men từ tinh bột gạo hoặc khoai tây. Rượu Soju có màu trong suốt, hương vị nhẹ nhàng và độ cồn khoảng 16-25%. Soju được coi là một loại rượu quốc gia của Hàn Quốc và là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực và giải trí của người Hàn.

Soju có nhiều loại khác nhau, từ soju truyền thống đến soju có hương vị trái cây như soju đào, soju nho, soju táo, soju mận, soju dưa hấu, soju dâu tây,… Soju có thể uống trực tiếp hoặc pha chế với nhiều loại nước giải khát, trái cây hay kem để tạo ra những ly cocktail hấp dẫn và đa dạng. Soju cũng có thể kết hợp với bia hoặc rượu khác để tăng độ cồn và hương vị.

Xem thêm: 5+ Cách Pha Bia Trái Cây Dành Cho Tín Đồ Yêu Bia Lành Mạnh

10+ CÔNG THỨC PHA SOJU THEO XU HƯỚNG GIỚI TRẺ HÀN

Nếu bạn đã quen uống soju trực tiếp hoặc mix soju theo nhiều cách, bạn có thể muốn thử những công thức pha soju mới lạ và sáng tạo theo xu hướng của giới trẻ Hàn Quốc. Dưới đây là 10+ công thức pha soju đơn giản mà bạn có thể làm tại nhà để tận hưởng những ly cocktail soju ngon miệng và độc đáo.

10+ công thức pha soju theo xu hướng giới trẻ hàn.
10+ công thức pha soju theo xu hướng giới trẻ hàn.

Soju Yakult (Soju + Yakult + Sprite)

Yakult Soju là một trong những cách pha rượu soju phổ biến nhất ở Hàn Quốc. Bạn chỉ cần thêm một ít Yakult (hoặc bất kỳ loại sữa chua uống nào khác) và Sprite vào soju để tạo ra một ly cocktail soju ngọt ngào.

Tỉ lệ pha chế:

Soju Yakult
Soju Yakult

Soju Dâu Tây (Soju + Dâu Tây + Húng Quế + Gừng)

Đây là một cách pha rượu soju độc đáo và ngon miệng. Bạn chỉ cần ngâm dâu tây, húng quế, gừng và đường vào soju trong một bình và để trong tủ lạnh từ 3-5 ngày. Càng để lâu, cocktail càng có nhiều hương vị.

Tỉ lệ pha chế:

Soju Melona (Soju + Kem Melona + Sprite)

Soju Melona
Soju Melona

Hoàn hảo cho những ngày nóng bức. Bạn chỉ cần tan chảy một que kem Melona (hoặc bất kỳ loại kem trái cây nào khác) và trộn với soju, Sprite .

Tỉ lệ pha chế:

Soju Dưa Hấu (Soju + Dưa Hấu)

Soju Dưa Hấu
Soju Dưa Hấu

Xay nhuyễn dưa hấu và trộn với soju để tạo ra một ly cocktail soju có vị ngọt và chua của dưa hấu. Bạn có thể sử dụng soju có hương vị dưa hấu để tăng thêm hương vị cho cocktail.

Tỉ lệ pha chế:

Soju Trà Xanh (Soju + Trà Xanh + Đường)

Dành cho những ai yêu thích trà xanh. Bạn chỉ cần pha trà xanh với đường và soju để tạo ra một ly cocktail soju có vị đắng của trà xanh và vị cồn của soju.

Soju Cam (Soju + Nước Cam + Nước Cốt Chanh)

Có vị chua ngọt và tươi mát của cam và chanh, vị cồn của soju. Bạn chỉ cần trộn soju với nước cam và nước cốt chanh để tạo ra một ly cocktail soju có vị thanh và đậm đà.

Soju Cam
Soju Cam

Tỉ lệ pha chế:

Soju Bạc Hà (Soju + Nước Bạc Hà + Nước Cốt Chanh)

Soju Bạc Hà
Soju Bạc Hà

Đây là một loại cocktail soju có vị mát của bạc hà, vị chua của nước cốt chanh và vị cồn của soju. Bạn chỉ cần trộn soju với nước bạc hà và nước cốt chanh để tạo ra một ly cocktail soju có vị mát lạnh và sảng khoái. Bạn có thể sử dụng nước bạc hà tươi hoặc đóng chai tùy theo sở thích. Bạn cũng có thể cho thêm đá vào ly để làm mát cocktail.

Tỉ lệ pha chế:

Soju Táo (Soju + Nước Táo + Nước Cốt Chanh)

Đây là một loại cocktail soju có vị ngọt và chua của táo và chanh, vị cồn của soju. Bạn chỉ cần trộn soju với nước táo và nước cốt chanh để tạo ra một ly cocktail soju có vị thanh khiết và dễ uống. Bạn có thể sử dụng nước táo tươi hoặc đóng chai tùy theo sở thích. Bạn cũng có thể cho thêm đá vào ly để làm mát cocktail.

Tỉ lệ pha chế:

Soju Nho (Soju + Nước Nho + Nước Cốt Chanh)

Bạn chỉ cần trộn soju với nước nho và nước cốt chanh để tạo ra một ly cocktail soju có vị thanh khiết và tươi mát.

Soju Nho
Soju Nho

Tỉ lệ pha chế:

Soju Socola (Soju + Socola + Sữa)

Chỉ cần trộn soju với socola nóng hoặc lạnh và sữa, sử dụng socola đen hoặc trắng tùy theo sở thích. .

Tỉ lệ pha chế:

GIỚI TRẺ HÀN QUỐC ĂN GÌ KHI UỐNG RƯỢU SOJU PHA

Khi uống rượu soju pha, giới trẻ Hàn Quốc thường kèm theo những món ăn nhẹ hoặc đồ ăn nhanh để tăng thêm hương vị và giảm say. Dưới đây là một số món ăn phổ biến khi uống rượu soju pha của giới trẻ Hàn Quốc:

Giới trẻ hàn quốc ăn gì khi uống rượu soju pha.
Giới trẻ hàn quốc ăn gì khi uống rượu soju pha?

WINECITY - ĐỊA CHỈ BÁN RƯỢU SOJU ĐÁNG TIN CẬY

Tại Winecity, bạn có thể tìm thấy nhiều loại soju khác nhau, từ soju truyền thống đến soju có hương vị trái cây của nhiều thương hiệu nổi tiếng như rượu Soju Good Day, rượu Soju Korice, rượu Soju Jinrorượu Soju Damso,… Bạn cũng có thể trở thành đại lý sỉ rượu soju tại Winecity với ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho đại lý.

Ngoài rượu soju, Winecty còn bán nhiều loại rượu khác như rượu vang, rượu Whisky, rượu Champagne, rượu Vodka, rượu Gin,… Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như rượu Chivas, rượu Johnnie Walker, Moet & Chandon, rượu Absolut, Bombay Sapphire,… Hãy truy cập website Winecity.vn và gọi vào Hotline: 0847 486 586 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cong-thuc-pha-ruou-soju-trai-cay-a37205.html