Khối C07 gồm những môn nào? Có Ngành và Trường nào?

Khối C07 gồm những môn nào? Gồm những ngành nào? Nên đăng ký học trường nào khối này? Nếu bạn đang có nguyện vọng thi khối C07 thì hãy tìm hiểu thông tin Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chia sẻ trong bài viết này!

Khối C07 gồm những môn nào?

Khối C07 gồm 3 môn Ngữ Văn - Lịch Sử - Vật Lý. Với sự kết hợp mới lạ này, khối C07 đã giúp cho các sĩ tử có thêm nhiều cơ hội lựa chọn tổ hợp môn thi lợi thế của mình. Với những thí sinh học tốt cả 3 môn trên thì sự lựa chọn khối C07 là hoàn toàn hợp lý.

Khối C07 gồm những môn nào?
Khối C07 gồm những môn nào?

Hiện nay, khối C07 được thi dưới hình thức tự luận áp dụng với môn Văn còn hai môn Sử, Địa sẽ được tổ chức thi dưới hình thức trắc nghiệm. Do vậy thí sinh sẽ được giảm tải áp lực thi cử và quá trình ôn tập.

Để thi vào khối C07, các bạn cần phải trải qua 5 môn thi theo phương án thi THPT quốc gia mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó có 3 môn thi bắt buộc là Toán - Văn - Anh và còn lại là môn Lý thuộc tổ hợp môn Tự nhiên và môn Sử thuộc tổ hợp môn xã hội.

Ngoài ra, các bạn thí sinh cùng với các bậc phụ huynh hãy thường xuyên cập nhật quy chế thi, hình thức xét tuyển,… nhanh và chính xác nhất để định hướng ôn luyện đồng thời phải có tâm lý vững vàng trước những sự thay đổi đó.

Khối C07 gồm những ngành nào?

Các ngành khối C07:

Khối C07 gồm những trường nào?
Khối C07 hạn chế về các ngành, các trường tuyển sinh

Khối C07 gồm những trường nào?

Với những chia sẻ về khối C07 trên đây hi vọng sẽ là hành trang để các bạn lựa chọn ngành học, trường học tốt nhất. Đồng thời giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Chúc các bạn ôn thi thật tốt và đạt kết quả cao sắp tới!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/khoi-c07-a37222.html