Đăng ký 4G VinaPhone 1 ngày siêu rẻ siêu nhanh

Nhà mạng VinaPhone cung cấp đa dạng gói cước 4G 1 ngày với Data khủng, cước phí ưu đãi. Vậy bạn đã biết các đăng ký 4G Vina 1 ngày phục vụ nhu cầu sống chưa? Hãy tham khảo bài viết này của MoMo để đi tìm câu trả lời nhé!

1. Tìm hiểu về điều kiện đăng ký 4G VinaPhone ngày

Để đăng ký mạng VinaPhone 1 ngày, thuê bao của bạn sẽ cần đáp ứng đủ những tiêu chí dưới đây:

2. Các gói Data 3G/4G VinaPhone 1 ngày phù hợp

Hiện nay, gói cước 4G VinaPhone 1 ngày được đông đảo người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên điểm trừ là để đăng ký những gói cước này theo cách truyền thống qua tin nhắn thì bạn sẽ cần phải ghi nhớ cú pháp đăng ký cũng như tên của gói cước rất dễ nhầm lẫn.

Thay vào đó, người dùng đã chuyển sang đăng ký các gói cước VOCUC trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Chỉ với 10.000Đ, bạn sẽ có 5GB Data tốc độ cao, miễn phí gọi nội mạng 20 phút/cuộc, miễn phí 5 phút gọi ngoại mạnh và tặng 1 tài khoản sử dụng các nội dung Premium trên ứng dụng ON Plus.

3. Cú pháp đăng ký 4G VinaPhone 1 ngày

3.1. Đăng ký 4G VinaPhone 1 ngày trên MoMo

Đã có hơn 31 triệu người dùng đã tin tưởng đăng ký gói 3G/4G/5G VinaPhone nói chung và gói 4G VinaPhone 1 ngày nói riêng trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Từ đó, góp phần thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ số để nâng cấp đời sống.

Chỉ với vài thao tác chạm đơn giản là bạn có thể thành đăng ký thành công gói 3G/4G/5G VinaPhone trên MoMo mà chẳng cần phải tra cứu tên và cú pháp các gói cước như phương pháp truyền thống. Cùng tham khảo hướng dẫn đăng ký 3G/4G/5G VinaPhone 1 ngày dưới đây:

Chính thức ra mặt thị trường vào năm 2010, MoMo chính là một trong những ứng dụng gắn kết người dùng với những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời. Cùng tham khảo một số lợi ích khi trải nghiệm dịch vụ nạp 3G/4G/5G trên MoMo như:

3.2. Đăng ký qua tổng đài 888

Có thể nói, đăng ký qua tổng đài 888 là cách truyền thống đã được nhà mạng VinaPhone sử dụng từ những ngày đầu ra mắt gói cước 3G/4G.

Để đăng ký, cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK

Tuy nhiên với cách này thì bạn sẽ cần phải thực hiện thêm thao tác hủy gói cước nếu không còn nhu cầu sử dụng bởi nhà mạng sẽ tự động gia hạn khi bước sang ngày mới. Điều này lại vô tình gây ra một vài rắc rối cho người dùng, đặc biệt là với người không thường xuyên kiểm tra điện thoại dẫn đến nhà mạng tự động gia hạn và trừ hết tài khoản chính.

3.3. Cách đăng ký 4G VinaPhone ngày trên trang Web

Để nạp gói cước 3G/4G của VinaPhone theo cách này, người dùng cần áp dụng 5 bước như sau:

Tương tự như cách đăng ký qua tổng đài 888, bạn sẽ phải thực hiện thao tác hủy gia hạn và phải thực hiện thanh toán bằng cách kết nối với tài khoản ATM ngân hàng hay Siêu Ứng Dụng MoMo.

3.4. Đăng ký qua My VNPT

My VNPT là ứng dụng của nhà mạng VinaPhone hỗ trợ người dùng quản lý thông tin thuê bao cũng như đăng ký các gói cước. Bạn có thể thực hiện theo 6 bước dưới đây:

Nhìn chung, phương pháp này cũng tồn tại nhược điểm là có tính năng tự động gia hạn gói cước. Vì thế, đây không phải là phương án tốt nhất dành cho những người dùng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng hoặc muốn đổi sang gói cước khác.

4. Khởi động lại điện thoại

Sau khi đăng ký gói cước 4G VinaPhone 1 ngày, nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận thuê bao đã đăng ký thành công. Lúc này thay vì truy cập Internet ngay lập tức, bạn hãy khởi động lại thiết bị và bật tính năng 3G/4G/5G để tránh những phát sinh về cước phí không mong muốn.

Ở bài viết này, MoMo đã hướng dẫn tới bạn quy trình đăng ký 4G Vina 1 ngày cực chi tiết. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các gói cước 3G/4G/5G của VinaPhone thì hãy thử trải nghiệm trên Siêu Ứng Dụng MoMo tiện lợi 24/7 nhé!

Bên cạnh tính năng nạp Data 3G/4G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: Mua mã thẻ điện thoại, Di động trả sau, Điện thoại cố định, Quét mã QR thanh toán, Đặt vé xem phim,… Tải MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất theo các kênh:

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-dang-ky-4g-vina-1-ngay-a37305.html