Nốt ruồi ở Đùi: Giải mã bí ẩn vận mệnh tương lai, tài lộc Nam, Nữ

Nốt ruồi ở đùi thường là điềm báo không tốt về đường con cái. Tuy nhiên, không phải tất cả những nốt ruồi ở đùi đều là nốt ruồi không may mắn, mà còn tùy theo vị trí cụ thể của nó. Thông thường có 4 vị trí nốt ruồi thường thấy ở đùi như: nốt ruồi ở mặt trước đùi, nốt ruồi ở mặt sau đùi, nốt ruồi ở cạnh bên đùi trái và nốt ruồi ở cạnh bên đùi phải.

1/ Xem tướng nốt ruồi ở đùi có chuẩn không?

Theo quan điểm của các nhà nhân tướng học, nốt ruồi ở đùi là vị trí nam và nữ giới thường không gặp điều không tốt về đường con cái. Tuy nhiên, không phải toàn bộ các nốt ruồi ở đùi đều mang những điều không may mắn mà sẽ tùy theo vị trí nốt ruồi, kích thước và màu sắc cụ thể.

Thông qua những kinh nghiệm của những thế hệ trước đã đúc rút lại, nốt ruồi mọc trên đùi hầu hết đều không phải cát tướng, dễ khiến khổ chủ gặp những điều xui xẻo.

Bạn nên tìm hiểu chi tiết về những ý nghĩa nốt ruồi trên đùi để có thêm các góc nhìn khách quan về cuộc đời mình, giúp chiêm nghiệm bản thân và chủ động hơn trong mọi việc và có quyết định đúng đắn sau này.

2/ Luận giải tướng số người có nốt ruồi ở đùi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở đùi là người có tướng số rất tốt, phú quý và giàu sang, có tính cách gan dạ, mạnh mẽ, nhưng lại lạnh lùng và vô tâm. Trong đó, 4 khu vực đáng được đề cập là ở mặt trước đùi, mặt sau đùi, cạnh đùi trái và cạnh đùi phải.

2.1/ Nốt ruồi ở mặt trước đùi

Nốt ruồi ở mặt trước đùi là tướng ‘đào hoa’ quấn thân, giao thiệp cởi mở, rộng rãi. Người có tướng này thường rất phóng khoáng, sống hướng ngoại và giúp những người xung quanh cảm thấy thoải mái.

BẠN ĐANG QUAN TÂM Ý NGHĨA TƯỚNG NỐT RUỒI Ở ĐÙI ?

Comment hoặc chia sẻ cảm nhận ngay bây giờ!

đăng ký tư vấn

Về công danh, nam giới có mụn ruồi ở đùi trước gặp không ít thăng trầm. Từ năm 25 - 28 tuổi họ thường phải loay hoay tìm chỗ đứng; sau năm 30 tuổi sự nghiệp lên hương. Tuy nhiên, cần chú trọng trong việc ăn nói kẻo dính tới thị phi. Sau 40 quan lộ bình ổn, tiến chậm nhưng chắc.

Trong tình yêu, đàn ông có đặc điểm này thường được ví như ‘thỏi nam châm’. Họ có sức hút với các phái nữ và cháy hết mình trong tình yêu. Độ tuổi lập gia đình đẹp trong giai đoạn từ 29 - 32, con cái đủ nếp đủ tẻ, gia đình yên ấm vui vầy.

Đường công danh khá trắc trở, có thăng có trầm. Đến năm 29 tuổi sự nghiệp có khởi khắc, năm 30 tuổi bắt đầu có địa vị và thăng tiến. Năm 34 sự nghiệp xuống dốc có thể do dính tới luật pháp, phải tới năm 37 tuổi mới hồi phục lại.

2.2/ Nốt ruồi ở mặt sau đùi

Những người có nốt ruồi mặt sau đùi thường quan tâm đến là chất lượng của cuộc sống và ít quan tâm đến vấn đề vật chất. Họ là người quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần, mong muốn cuộc sống thoải mái, không suy nghĩ lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai.

Trong tình yêu, nữ giới sở hữu mụn ruồi đằng sau đùi cũng chú trọng vật chất và điều kiện của đối phương. Họ dễ xiêu lòng bởi những chàng trai giàu có bất chấp ngoại hình và tính cách.

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, các nàng quán xuyến gia đình/tiền bạc/tài sản một cách gọn gàng, tỉ mỉ, chủ toàn. Cuộc sống gia đình luôn dư giả, sung túc.

2.3/ Nốt ruồi ở cạnh bên đùi trái

Ngoài ra xét theo hình thể ngũ hành giải, nốt ruồi ở cạnh đùi trái được chia làm 5 cấp bậc là: An định, Đới đao, Thực tại, Điệt tai, Nan hành - 5 tầng không gian và thời gian mà con người phải trải qua (không phân biệt nam nữ). Ý nghĩa tương ứng của từng cấp như sau:

2.4/ Nốt ruồi ở cạnh bên đùi phải

Những người có nốt ruồi cạnh đùi bên phải thường biết suy nghĩ thấu đáo khi làm bất cứ công việc gì. Họ rất cẩn thận và lo lắng cho người khác hơn cả bản thân. Tuy nhiên, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở đùi phải có tính cách người ngay thẳng, đôi khi sẽ khiến người khác phật ý và đánh mất nhiều mối quan hệ. Họ thường gây ra những hiểu lầm không đáng có và ảnh hưởng đến tâm lý của người khác.

Còn với nữ giới có nốt ruồi ở đùi bên phải cho thấy họ là người luôn có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống, có nhiều tham vọng riêng. Bên cạnh đó, trong chuyện tình yêu họ cũng rất chú trọng, những người phụ nữ này đòi hỏi rất nhiều từ đối phương vì bản thân họ đã có được sự nghiệp, tiền tài nên đối phương phải là người tương xứng.

Cũng giống như mụn ruồi ở cạnh đùi trái, mụn ruồi ở cạnh đùi phải cũng được phân thành 5 cấp tương đương vòng đời, kiếp số, tương lai một người sẽ trải qua. Mụn ruồi này được đánh giá là nhiều cát ít hung, thuộc hàng ‘quý tướng’.

2.5/ Nốt ruồi son ở đùi

3/ Có nên tẩy nốt ruồi ở đùi không?

Trong một vài trường hợp, mụn ruồi có đặc điểm như quá to, sần sùi, màu sắc thay đổi, gây đau ngứa gây ra nhiều khó chịu, bạn cần đến gặp bác sĩ da liễu để kiểm tra và có thể loại bỏ. Bởi đó rất có thể là một trong những dấu hiệu của bệnh lý về da, nghiêm trọng là ung thư da.

Ở các chị em phụ nữ, nốt ruồi ở đùi có màu đậm hoặc mọc lốm đốm gây mất tự tin khi diện những bộ trang phục mình yêu thích. Bạn cũng có thể tiến hành phá bỏ để khôi phục lại làn da đều màu không tì vết.

Nếu bạn có dự định xóa nốt ruồi, hãy lựa chọn một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín, chất lượng, tránh phải chịu những biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng, trầy xước da, sẹo xấu…

4/ Xóa nốt ruồi ở đùi tại Kangnam - An Toàn, Nhanh Chóng, Hiệu Quả

Về mặt nhân tướng học, nốt ruồi ở đùi là một dấu hiệu không may, đặc biệt với các nốt ruồi to/màu sắc lạ/có lông ở trên thì càng phải tẩy bỏ. Về mặt thẩm mỹ, mụn ruồi cũng làm hình thể ‘kém duyên’, tạo sự tự ti nhất là ở chị em phụ nữ.

CÁCH TẨY NỐT RUỒI Ở ĐÙI NHANH NHẤT

Nhanh tay click để nhận mức phí ưu đãi sập sàn !

Vì thế, hãy tới Kangnam và đăng ký ngay dịch vụ xóa mụn ruồi tại đùi. Bệnh viện cam kết xử lý triệt để bằng các THẾ MẠNH sau:

Khi chọn Kangnam làm bạn đồng hành, quý khách sẽ được ‘mần đẹp’ trong một không gian sang xịn, vật chất hiện đại và dưới bàn tay của các kỹ thuật viên hàng đầu. Nhanh tay điền mẫu đăng ký và đợi các tư vấn viên liên hệ với bạn nhé.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
  • TP.HCM:

666 CM Tháng 8, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

218 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Hệ Thống Viện thẩm mỹ Kangnam

Thái Nguyên: 194 Phan Đình Phùng, TP. Thái NguyênHải Phòng : 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, TP. Hải PhòngBắc Ninh : 519-521 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc NinhThanh Hóa : 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh HóaNghệ An : 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. VinhĐà Nẵng : 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà NẵngBuôn Ma Thuột: 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma ThuộtBình Dương : 688A Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu MộtCần Thơ : 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Nốt ruồi ở đùi bộc lộ chiều sâu nội tâm của một người đồng thời cũng dự báo về đường đời/vận mệnh của người đó. ‘Xóa mụn ruồi xấu - Cải tướng đổi vận’ bằng cách chọn Kangnam, bệnh viện sẽ giúp bạn lấy lại ‘cặp giò’ trắng đẹp, thon gọn không tì vết.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/not-ruoi-o-dui-trai-a37461.html