Tải miễn phí Microsoft Access - Phiên bản mới nhất năm 2024

Microsoft đã quyết định cho Access hoạt động trở lại và đưa phần mềm này vào bộ sưu tập Microsoft 365. Với các ứng dụng gốc bằng tiếng Việt, đây là công cụ quản lý thông tin tuyệt vời, chuyên dùng để tạo cơ sở dữ liệu. Phần mềm này đi kèm nhiều công cụ giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm cơ sở dữ liệu của mình, để bạn có thể tìm được thông tin mình cần một cách nhanh chóng.

Là một phần trong bộ công cụ hỗ trợ năng suất Microsoft 365, Access tích hợp liền mạch với Word, ExcelOutlook. Bạn có thể dễ dàng nhập dữ liệu từ những ứng dụng này để hỗ trợ quản lý cơ sở dữ liệu Access của mình.

Hãy làm theo các bước sau và tôi sẽ chỉ cho bạn cách tải Access miễn phí trong 30 ngày cùng với tất cả các ứng dụng Microsoft 365.

Tải Access miễn phí

Cách tải Access (Microsoft 365) miễn phí

  1. Bắt đầu bằng cách nhấp vào nút Tải (Download) ỏ thanh bên và trình duyệt sẽ mở ra trang thông tin của Access. Bạn sẽ thấy nút Tải ngay (Download Now). Nhấp vào đó để mở trang tải Microsoft 365 trong tab mới.
  2. Dưới ô Microsoft 365 Family có một liên kết để dùng thử miễn phí 1 tháng. Mở liên kết đó để được dùng thử 30 ngày. Download Microsoft 365 free for a month
  3. Nhấn vào nút Dùng thử 1 tháng miễn phí (Try 1 Month Free).
  4. Bạn cần có tài khoản Microsoft để tải bản dùng thử miễn phí. Nếu đã có tài khoản, bạn có thể đăng nhập tại đây, nếu không, hãy nhấp vào liên kết Tạo tài khoản (Create Account) và làm theo hướng dẫn trực tuyến. Phiên bản dùng thử miễn phí chỉ dành cho người đăng ký mới. Vậy nên nếu đã từng đăng ký gói bằng địa chỉ email của mình, bạn có thể đăng ký tài khoản mới bằng một địa chỉ email hợp lệ khác.
  5. Mặc dù không tính phí trong 30 ngày đầu tiên, những Microsoft vẫn yêu cầu bạn nhập thông tin thanh toán. Nhấp vào nút Tiếp theo (Next) để chuyển đến trang thanh toán.
  6. Lựa chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng, tài khoản PayPal hay Mobile Pay.
  7. Nhập thông tin thanh toán của bạn và nhấp vào nút Lưu (Save).
  8. Nhấn vào nút Đăng ký (Subscribe).
  9. Sau khi phương thức thanh toán đã được xác nhận, nút Tiếp tục (Continue) sẽ xuất hiện. Nhấn vào đó để chuyển sang trang tiếp theo.
  10. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang đích có tất cả các ứng dụng trong bộ phần mềm Microsoft 365. Nhấp vào nút Tải ứng dụng dành cho máy tính bàn (Download Desktop Apps) và bảng điều khiển của bạn sẽ mở ra.
  11. Nhấp vào nút Cài đặt Office (Install Office) và trình duyệt sẽ bắt đầu tải tệp thiết lập về máy tính của bạn.
  12. Sau khi quá trình tải hoàn tất, hãy mở tệp thiết lập. Microsoft 365, sẽ được cài đặt trên máy tính của bạn ngay lập tức, trong đó bao gồm cả Access.

Tải Access miễn phí

Tổng quan về Microsoft Access

Trong suốt nhiều năm, Microsoft Access là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu tốt nhất trên thị trường. Ứng dụng này kết hợp giao diện người dùng đồ họa với các công cụ phát triển phần mềm. Microsoft đã chính thức ngừng phát triển nó vào năm 2018, mặc dù vẫn luôn hỗ trợ những người dùng thường xuyên sử dụng.

Rất may, Microsoft đã khôi phục ứng dụng này và đưa vào trong gói phần mềm Microsoft 365.

Với Access, thật dễ dàng để nhập, cộng tác, theo dõi và báo cáo dữ liệu. Access đã và vẫn đang phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp, từ các công ty nằm trong danh sách Fortune 500 đến các tổ chức phi lợi nhuận.

Phần mềm này cũng có các ứng dụng cho người dùng gia đình muốn tạo cơ sở dữ liệu lớn và các lập trình viên cũng như nhà phát triển đang quản lý cơ sở dữ liệu cho phần mềm hoặc ứng dụng của họ.

Các tính năng của Access

Các ứng dụng Microsoft 365 bổ sung

Câu hỏi thường gặp

Tải Microsoft Access ngay!

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/cach-tai-access-ve-may-tinh-mien-phi-a37466.html