Top 3 mẫu xe đạp điện Everest chất lượng với giá cả hợp lý

Xe đạp điện Everest cực kỳ nổi trội trên thị trường bởi kiểu dáng đẹp và giá cả hợp lý. Everest cũng là một trong những thương hiệu vô cùng nổi trội được nhiều người chọn khi có nhu cầu mua xe đạp điện. Cùng tìm hiểu về thương hiệu này cũng như gợi ý 3 mẫu xe nổi bật phù hợp với túi tiền của khách hàng.

top m u xe p i n everest ch t l ng v i gi c h p l 1

Everest là thương hiệu sản xuất xe đạp điện khá nổi bật

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu xe đạp điện Everest

Xe đạp điện Everest là một trong những thương hiệu xe đạp điện uy tín được tin tưởng lựa chọn thời gian gần đây. Everest được thành lập bởi công ty Everest Motor Việt Nam, Hưng Yên.

Các dòng xe đạp điện của thương hiệu Everest được lòng khách hàng bởi thiết kế kiểu dáng vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Phần khung của xe được làm từ chất liệu không rỉ cao cấp được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Động cơ của xe được trang bị cực kỳ mạnh mẽ giúp dễ dàng di chuyển. Xe vận chuyển tiết kiệm năng lượng nên không cần phải tốn quá nhiều điện năng sử dụng.

Top 3 mẫu xe đạp điện Everest chất lượng cho khách hàng

Everest thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng xe đạp điện khác nhau cho người dùng lựa chọn. Dưới đây là 3 mẫu xe đạp điện có số lượng bán chạy của thương hiệu này.

Everest EM6 2020

Everest EM6 2020 làm mẫu xe đạp điện nổi bật với thiết kế vô cùng năng động và khỏe khoắn. Xe được thiết kế theo phong cách thể thao năng động hướng đến đối tượng sử dụng là các bạn học sinh và sinh viên.

Giỏ đựng đồ của xe được thiết kế phía trước đầu xe được làm từ chất liệu nhựa ABS dày dặn. Giã đựng được trang bị thêm khóa nên đảm bảo an toàn cho các vật dụng cá nhân.

Everest EM6 2020 thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động

Xe sở hữu hệ thống động cơ cực kỳ mạnh mẽ 250W 3 pha. Xe đạp điện Everest EM6 2020 có khả năng đạt được vận tốc lên đến 50 km cho một lần sạc. Xe được trang bị đèn led tiết kiệm năng lượng với chùm sáng rộng và rõ nét. Phần khung vành chắc chắn kết hợp với săm lốp kích thước 16 inch đảm bảo độ an toàn cho người lái khi vận hành.

Everest EM9 2020

Everest EM9 2020 cũng là một trong những mẫu xe có thiết kế vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng trên từng chi tiết. Đường nét của xe không hề lẫn lộn với những dòng xe truyền thống khác. Màu sơn sáng bóng cực kỳ tinh xảo giúp cho ngoại hình của xe trở nên hiện đại hơn.

Đồng hồ được tích hợp hiển thị cụm đèn led vô cùng độc đáo phía trước xe. Đồng hồ giúp hiển thị thông số khi vận hành cho người dùng. Xe được trang bị thêm cụm đèn gầm với khả năng chiếu sáng cực kỳ tốt. Xe đạp điện Everest EM9 2020 đảm bảo di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu khá an toàn.

top m u xe p i n everest ch t l ng v i gi c h p l 3

Everest EM9 2020 thiết kế hiện đại dành cho người dùng

Phần khung của xe được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Thân xe và hệ thống bánh trước liên kết với nhau thông qua bộ giảm xóc êm ái. Xe di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề cực kỳ thoải mái không gây sốc.

Everest EM9 2020 được trang bị động cơ cực kỳ mạnh mẽ có thể vận hành tối đa lên đến 40km/giờ. Xe di chuyển được quãng đường lên đến 70km cho một lần sạc.

Everest EM12 New

Xe đạp điện Everest EM12 New thiết kế với ngoại hình vô cùng độc đáo và lạ mắt. Những đường nét gãy gọn và gấp cạnh giúp cho xe sở hữu diện mạo vô cùng hầm hố. Xe được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp có màu sắc sáng bóng và tươi tắn. Các gam màu được sử dụng kết hợp bao gồm vàng và đỏ khiến người dùng bị thu hút.

top m u xe p i n everest ch t l ng v i gi c h p l 4

Everest EM12 New là mẫu mới được nhiều khách hàng lựa chọn

Xe hỗ trợ di chuyển với vận tốc tối đa lên đến 40km/h. Xe được trang bị thêm hệ thống giảm xóc giúp giữ cân bằng cực kỳ tốt. Khi chúng ta di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề hoặc sỏi đá cực kỳ êm ái và thoải mái.

Xe đạp điện Everest EM12 New được phủ một lớp chống nước cực tiên tiến. Bộ bình ắc quy thiết kế dưới phần để chân nên tránh được sự tác động từ môi trường bên ngoài. Động cơ của xe được phủ một lớp chống nước cao cấp giảm bào mòn 100%.

Địa chỉ cung cấp xe đạp điện Everest chính hãng với giá cả hợp lý

Phố Xe Điện là một trong những địa chỉ cung cấp xe đạp điện với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Xe đạp điện cung cấp đa dạng với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Chúng tôi cam kết là hàng chính hãng có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình giúp cho khách hàng lựa chọn được các dòng xe đạp điện phù hợp. Xe hỗ trợ giao hàng tận nơi giúp tiết kiệm chi phí khi đi lấy xe. Giá cả hợp lý và nhiều quà tặng cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe đạp điện.

Với những thông tin chia sẻ về xe đạp điện Everest mong muốn mang đến nhiều điều hữu ích cho khách hàng. Nếu có nhu cầu tư vấn về xe đạp điện vui lòng gọi số hotline 1800.9008 hoặc truy cập website https://phoxedien.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Link nội dung: https://cmp.edu.vn/xe-dien-everest-a37471.html